Sâm Lốc Là Gì? Các Quy Tắc Chơi Sâm Lốc Bạn Cần Biết

Sâm lốc là gì? Bạn có những câu hỏi như vậy trong đầu không? Nếu vậy thì bài viết dưới đây chính xác là thứ bạn cần. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời thú vị nhất, từ đó giúp mọi người hiểu rõ hơn về chủ đề này.

Sâm lốc là gì?

Theo 79king, Sâm lốc được biết đến là một trong những tựa game thẻ bài hấp dẫn. Và rất được ưa chuộng hiện nay. Cách chơi cơ bản dựa trên bộ bài 52 lá như Tiến Lên Miền Nam. Nhưng sự kết hợp có chút khác lạ, tạo nên sự hấp dẫn nhất định cho game thủ.

Cái tên này thường xuất hiện trong những lúc giải trí. Ngày lễ và lễ hội. Một trong những phần không thể khi bạn muốn cuộc vui trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Với việc sử dụng thẻ joker tiêu chuẩn. Tuy nhiên, Sâm lốc không áp dụng quy tắc quân cờ về trước như quân cờ thuộc loại nâng cao. Nhưng mọi người sẽ nhận được số lượng thẻ bằng nhau và những người theo sau. Bạn sẽ phải cố gắng chặn các thẻ chặn của người chơi trước.

Sử dụng vòng quay sẽ có tác dụng nếu người tham gia trò chơi hết thẻ trước. Và đừng tuân theo các quy tắc, bạn sẽ thắng. Đây được coi là điều kiện rất quan trọng vì nhiều thẻ tân binh không được hiểu rõ ràng và dẫn đến kết quả không tốt là thối 2. Hoặc bị cắt cồng hoặc các lỗi khác. Đây là lý do tại sao ngoài việc giúp bạn hiểu định nghĩa về Sâm lốc.

Nhân sâm lốc xoáy là gì? Chơi Sam Lộc như thế nào? - 789 CƯỢC

Quy tắc chơi Sâm lốc cơ bản cho người mới bắt đầu

Theo nguồn trích dẫn từ sv388, nếu đây là thời gian mới của bạn tại Sâm lốc, hãy đọc kỹ hướng dẫn. Bởi vì đó là điều kiện hoặc hướng dẫn. Giúp bạn hiểu rõ hơn về luật chơi và cách giành chiến thắng một cách nhanh nhất.

Khi bạn bắt đầu một trò chơi ở Sâm lốc, nó thường bắt đầu với 2-4 người. Ngoài ra, số lượng thẻ nhận được từ mỗi người trong quá trình chia là 10. Trong ván đầu tiên, người chơi có thẻ nhỏ nhất. Đây là người chơi đầu tiên trước những người chơi còn lại. Từ ván thứ hai trở đi, ai thắng ván đầu tiên sẽ là người bắt đầu trò chơi.

Nhân sâm lốc xoáy là gì? Chơi Sam Lộc như thế nào? - 789 CƯỢC

Cách chơi Sâm lốc chuyên nghiệp như cao thủ

Theo luật chơi Sâm lốc, những người chơi sau sẽ lần lượt được quyền chặn bài của người đi trước. Sử dụng những quân bài/bộ có giá trị lớn hơn những quân bài/bộ mà người chơi trước đã chơi.

Bất kỳ quy tắc tứ quý nào cũng có thể chặn 2 quân bài lớn nhất. Một tứ quý chỉ có thể chặn được 1-2 quân cờ.

Khi bạn chơi một quân cờ/bộ, không ai trên bàn có thể chặn được quân cờ đó. Người chơi này sau đó sẽ giành được vật phẩm cho lượt tiếp theo của họ.

Khác với quy định của Tiến Lên Miền Nam, người chơi có thể quay lại bằng bất kỳ lá bài nào. Ở Sâm lốc, nếu người chơi về đích trước dùng quân 2 thì sẽ thua và thua.

Lưu ý quan trọng: Nếu trên tay chỉ còn một lá bài, tất cả người chơi phải “thông báo” cho đối thủ của mình. Người chơi xưng hô trước với người vừa “báo cáo” sẽ phải tìm mọi cách để ngăn chặn người này “quay lại”. Bằng cách đoán hoặc chơi có lẽ là lá bài lớn nhất mà cô ấy có. Nếu người “báo cáo” đến trước mà vẫn còn bài trên tay người chơi giữ cửa trên. Hoặc nếu bộ lớn hơn mà không chạm vào thì chắc chắn người đó sẽ phải trả tiền

Nhân sâm lốc xoáy là gì? Chơi Sam Lộc như thế nào? - 789 CƯỢC

Bạn có hiểu Sâm lốc là gì không? Đúng vậy, với những kinh nghiệm và kiến thức cơ bản trên chắc chắn sẽ giúp mọi người tiến bộ hơn khi tham gia Sâm lốc. Chúng tôi chúc mọi người có những giây phút thư giãn và chơi bài may mắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *