Ý Nghĩa Số 17 Là Gì? Con Số Mang Lại May Mắn Và Thịnh Vượng

Ý nghĩa số 17 là gì? Đây có phải là con số may mắn không, liệu người sử dụng con số này có thăng tiến như diều gặp gió không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Theo quan niệm dân gian, số 17 có ý nghĩa gì?

Theo quan niệm dân gian, số 17 tượng trưng cho sự kết nối của sức mạnh và quyền lực. Nhiều người cũng tin rằng sử dụng số 17 sẽ mang lại may mắn và tài lộc.

Theo Hán Việt, số 1 phát âm là “nhất” có nghĩa là sinh ra, khởi đầu, dẫn đầu. Số 7 phát âm là “cái đó”, vì vậy người ta cho rằng con số này không mang lại may mắn, tượng trưng cho sự thất bại, mất mát. Do đó, theo người dân, số 17 không phải là con số tốt.

Nhưng theo quan niệm của Phật giáo, số 17 là con số may mắn, luôn được trời đất phù hộ. Do đó, xét theo một góc độ khác, số 17 còn mang ý nghĩa thịnh vượng, sử dụng con số này sẽ mang lại sự suôn sẻ, mọi việc đều thuận lợi, kinh doanh như diều gặp gió. Do đó, những người buôn bán, kinh doanh luôn lựa chọn số 17 với hy vọng sự nghiệp suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió.

Ý nghĩa số 17 theo phong thủy

Ý nghĩa số 17 trong phong thủy là một trong những thông tin, từ khóa được nhiều người tìm kiếm. Nội dung dưới đây sẽ phân tích và lý giải ý nghĩa số 17 trong phong thủy, để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về con số này.

Số 17 có ý nghĩa gì theo âm dương?

Những người tham gia bắn cá city Sunwin chia sẻ: Theo âm dương, số 1 là số lẻ nên mang tính dương, số 7 là số lẻ nên cũng mang tính dương. Cặp số 17 đều là số lẻ nên số 17 mang tính dương. Điều đó cho thấy số 17 có sức mạnh, thúc đẩy hành động quyết đoán, mang lại sự thịnh vượng cho người sử dụng.

Tuy nhiên, số 17 là số dương nên rất phù hợp với những người sinh năm dương nhưng mang tính âm. Chỉ khi đó âm dương mới hòa hợp. Khi đó số 17 sẽ mang lại may mắn và thành công cho người sử dụng.

Số 17 trong Kinh Dịch có ý nghĩa gì?

Khi xem xét ý nghĩa của số 17 trong Kinh Dịch, chúng ta xem xét như sau. Số 1 ứng với Trời, thuộc về quẻ Thượng, và số 7 ứng với Núi, thuộc về quẻ Hạ.

Vậy cả hai đều tạo thành quẻ Thiên Sơn Đôn (hay quẻ số 33). Điều này có nghĩa là mọi thứ đang chuyển biến theo chiều hướng xấu. Do đó, khi bạn có quẻ 17, bạn không nên bắt đầu một việc gì đó như: triển khai kế hoạch kinh doanh, đầu tư hoặc đơn giản là một công việc mới, hoặc tổ chức một sự kiện. Bởi vì kết quả có thể không như bạn mong đợi.

Số 17 có ý nghĩa gì trong ngũ hành?

Xét về ngũ hành của số 17, ta xét như sau: Số 1 thuộc ngũ hành Thủy, số 7 thuộc ngũ hành Kim, và chúng ta có Kim sinh Thủy, do đó số 17 sẽ là con số may mắn.

Ngoài ra, chúng ta có thể xem xét đến vận mệnh của người sử dụng để biết được con số 17 có hợp với người đó hay không. Khi sử dụng những con số hợp sẽ mang lại sức mạnh cho người sử dụng, từ đó mang đến cho bạn nhiều điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Số 17 có ý nghĩa gì trong chiêm tinh học?

Theo niên giám, số 17 thuộc cung Hòa Hải, là cung không may mắn, gia chủ thường gặp chuyện thị phi, làm việc thiện nhưng lại gặp chuyện xui xẻo, dễ bị oan.

Vậy số 17 trong du niên là con số không may mắn, để sử dụng được con số này bạn cần kết hợp nó với một con số khác để được con số tốt.

Ý nghĩa của số 17 trong kinh doanh

Những người tìm hiểu Keno lộc phát Sunwin cho biết: Trong kinh doanh, con số 17 được nhiều người săn đón với ý nghĩa là con số “Sinh”. Bên cạnh đó, nó còn là biểu tượng của hình ảnh con hạc trong truyền thuyết. Đó là lý do tại sao con số 17 trong kinh doanh được nhiều người săn đón và lựa chọn. Với hy vọng rằng con số này sẽ mang lại may mắn, sử dụng con số này sẽ khiến bạn thịnh vượng như diều gặp gió.

Ý nghĩa số 17 trong biển số xe và sim phong thủy

Trong biển số xe, số điện thoại 17 được coi là con số đẹp, gắn liền với ý nghĩa tốt đẹp. Đó là sự sinh sôi, phát triển, địa vị cao quý và trí tuệ sáng suốt.

Trong sim số 17 có ý nghĩa là một điều gì đó tuyệt vời và rất đáng trân trọng. Từ đó, mọi thứ xung quanh nó cũng lan tỏa những điều tích cực. Một khi bạn sở hữu con số này trong số điện thoại của mình, nó sẽ mang lại những điều tốt lành. Có lẽ đây là một lựa chọn rất thú vị khi tặng cho ai đó. Đây quả thực là một điều tuyệt vời và đáng trân trọng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo công cụ xem bói sim phong thủy để biết cách chọn số sim phù hợp.

Ý nghĩa của số 17 khi kết hợp với các con số khác

  • Số 017: Có nghĩa là không thịnh vượng, ám chỉ cuộc sống không thay đổi, khó thăng tiến và nhiều trở ngại.
  • Số 117: Có ý nghĩa là thịnh vượng, giàu có, cuộc sống tương lai tươi sáng, bay cao như diều trước gió.
  • Số 217: Có ý nghĩa thịnh vượng mãi mãi, cuộc sống gặp nhiều may mắn, duy trì được trong tương lai.
  • Số 317: Có nghĩa là giàu có và thịnh vượng
  • Số 417: Có ý nghĩa thịnh vượng cả bốn mùa, không lo về tiền bạc.
  • Số 517: Có ý nghĩa thịnh vượng, nhờ ơn Chúa, cuộc sống tương lai sẽ tràn đầy may mắn.
  • Số 617: Có ý nghĩa thịnh vượng và may mắn
  • Số 717: Có ý nghĩa là con số tốt, rất đẹp, thịnh vượng, không gì có thể cản trở sự phát triển của gia chủ.
  • Số 817: Có ý nghĩa là thất bại trong việc sinh nở, ý nghĩa xấu
  • Số 917: Có nghĩa là cuộc sống vĩnh hằng, vinh quang do thiên đàng ban tặng không bao giờ suy giảm.

Bài viết đã đưa ra ý nghĩa số 17 ở nhiều khía cạnh khác nhau để bạn đọc có cái nhìn tổng quan và có thể trả lời được câu hỏi: Số 17 có ý nghĩa gì? Chúc bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích và thành công trong cuộc sống.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *