Hướng Dẫn Cách Chơi Tiến Lên Đếm Lá Cực Hay Từ Các Cao Thủ

Hiện nay, trò chơi tiến lên đếm lá đang được rất nhiều anh em yêu thích và tham gia mỗi ngày. Bởi trò chơi này mang lại những phút giây trải nghiệm không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều anh em chưa biết Cách Chơi Tiến Lên Đếm Lá hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn anh em cách chơi chi tiết nhé!

Thông tin về tiến lên đếm lá

Cách chơi Tiến Lên Miền Nam

Các cao thủ của rikvip cho biết trò chơi bài tiến lên đếm lá rất được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt là những người thích cờ bạc. Thực tế, trò chơi bài đếm lá được gọi là Tiến Lên. Sản phẩm này có nguồn gốc từ miền Bắc nước ta. Ngày nay, theo thời gian, trò chơi này ngày càng trở nên phổ biến và được người dân miền Nam yêu thích. Trò chơi bài này sử dụng bộ bài 52 lá, mỗi ván sẽ có 2-4 người chơi. Để quyết định ai là người chiến thắng, người chơi phải chơi hết tất cả các lá bài trên tay. Sắp xếp các lá bài theo thứ tự tăng dần từ 3 đến 10, sau đó là các lá bài hình JK, các lá bài lớn nhất là A và 2. Trong đó, lá bài số 3 được coi là lá bài nhỏ nhất và giá trị của lá bài đó cũng là thấp nhất. Đặc biệt, các lá bài được sắp xếp theo thứ tự chất: Bích, Chuồn, Rô, Cơ. Người chơi nào hạ hết các lá bài trước sẽ thắng và giải thưởng là các lá bài còn lại của đối thủ.

Các quy tắc cơ bản của bài tiến lên đếm lá

Đến với trò chơi bài tiến lên đếm lá, trò chơi có luật chơi cực kỳ chi tiết và dễ áp dụng. Đối với những người chơi mới, họ phải nắm rõ luật chơi. Dưới đây là những luật chơi cơ bản của trò chơi tiến lên đếm lá mà chúng tôi chia sẻ:

  • Trong mỗi bàn cược tại trò chơi tiến lên đếm lá, có tối đa 4 người chơi và tối thiểu 2 người chơi. Mỗi người chơi sẽ được Nhà cái chia 13 lá bài. Người cược có nhiệm vụ đánh hết 13 lá bài trên tay, ai đánh hết trước thì người đó thắng.
  • Người chiến thắng sẽ nhận được tiền thưởng dựa trên số lá bài còn lại của những người chơi khác. Tùy thuộc vào từng sảnh cược sẽ có những quy tắc tính tiền khác nhau. Ví dụ: nếu bạn tham gia sảnh cược 5K, khi thắng 1 lá bài, bạn sẽ thắng 5K và 2 lá bài sẽ là 10K.
  • Luật chơi bài tiến lên đếm lá tương tự như trò chơi bài Tiến Lên truyền thống. Người chơi sẽ chơi theo vòng, ngược chiều kim đồng hồ, và người chơi tiếp theo phải đánh một lá bài lớn hơn để chặn. Khi một trong hai người chơi hết bài, trò chơi sẽ kết thúc.

Cách chơi tiến lên đếm lá chi tiết nhất

Tải game Tiến Lên Miền Nam: Chơi Tiến Lên Online từ ZingPlay | Hướng dẫn cách chơi

Theo thông tin từ trang rik vip thì trong mỗi vòng cược, người chơi sẽ được chia tối đa 13 lá bài và chơi theo chiều kim đồng hồ. Đối với vòng đầu tiên, hệ thống sẽ chia bài ngẫu nhiên cho người chơi. Tiếp theo, nhờ người chơi đánh lá bài đầu tiên và sở hữu một bộ 3 bích hoặc một đôi hoặc một sảnh có 3 bích cụ thể như: Đôi 3 hoặc sảnh 345. Đối với các vòng cược tiếp theo, nó dựa trên người chiến thắng của vòng trước. Trong trò chơi, người chơi tiếp theo sẽ phải chặn các lá bài của người chơi trước bằng các lá bài, đôi hoặc sảnh có giá trị cao hơn. Nếu người chơi không có bộ bài cao hơn, anh ta sẽ mất lượt chơi và quyền chơi bài sẽ được chuyển cho người chơi tiếp theo. Cứ như vậy, chơi cho đến khi một người chơi xuất hiện để hạ hết các lá bài của mình. Người chơi đầu tiên hết bài là người chiến thắng và nhận được giải thưởng.

Kinh nghiệm chơi tiến lên đếm lá chiến thắng mọi ván bài

Để trải nghiệm hiệu quả trò chơi tiến lên đếm lá, người chơi cần thêm một số kinh nghiệm để thắng lớn. Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp một số chiến lược chơi để trở thành chuyên gia đếm bài chuyên nghiệp.

Mẹo nhớ các bài tiến lên đếm lá

Khi bạn tham gia tiến lên đếm lá, trước tiên bạn cần học cách nhớ những lá bài đã chơi. Khi đã nhớ những lá bài đó, bạn có thể dễ dàng đọc được những lá bài trên tay đối thủ. Đây là kinh nghiệm chơi tiến lên đếm lá được nhiều chuyên gia áp dụng và đạt hiệu quả cao.

Chạy heo trong khi chơi tiến lên đếm lá

Khi một người chơi đốt lá bài con heo, tức là lá bài thứ 2 trong bộ bài. Lúc này, lá bài đó sẽ bị phạt nhiều hơn các lá bài khác. Nếu bạn cảm thấy đối thủ sắp hết bài và bạn không có cơ hội chiến thắng thì hãy đánh hết 2 lá bài để tránh mất nhiều tiền. Tuy nhiên, nếu bài của bạn không nhỏ và người chơi kia có nhiều bài thì hãy giữ lại lá bài con heo.

Tổng hợp những mẹo nhớ bài Tiến Lên hiệu quả nhất

Chọn một bàn cược phù hợp với số tiền của bạn

Một trong những kinh nghiệm mà chúng tôi muốn chia sẻ là lựa chọn bàn cược hợp lý. Điều này sẽ giúp người chơi duy trì được vốn cược và kiếm tiền nhanh hơn. Đối với những người có ít vốn thì không nên cược vào những bàn cược cao, điều này sẽ khiến họ mất hết. Khi tham gia vào những bàn cược có mức cược phù hợp thì việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn.

Bài viết trên đã cung cấp hướng dẫn chi tiết và đầy đủ nhất về Cách Chơi Tiến Lên Đếm Lá để bạn tham khảo. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về những kinh nghiệm quý báu!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *