TOP 10 Homestay Tà Xùa View Săn Mây Đẹp Nhất Hiện Nay

Tà Xùa là địa điểm săn mây cực kỳ nổi tiếng ở khu vực phía Bắc, đặc biệt với phong cảnh núi non hùng vĩ và mây trắng bồng bềnh nhẹ nhàng, dành cho các bạn trẻ yêu nhiếp ảnh và đam mê chụp ảnh. Nếu bạn thích du lịch thì Tà Xùa sẽ là địa điểm vô cùng quen thuộc. Những năm gần đây, Tà Xùa được giới trẻ biết đến nhiều nhưng các dịch vụ du lịch ở đây lại chưa được nhiều du khách biết đến. Nếu bạn đang có ý định đến Tà Xùa nhưng chưa biết nên dừng chân hay nghỉ ngơi ở đâu thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Pơ Mu Homestay

Po Mu Homes tọa lạc ngay ngã tư Tà Xùa, địa điểm được nhiều du khách lựa chọn làm nơi lưu trú tại đây. Đến đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ không gian thiên nhiên của vùng Tà Xùa và hít thở bầu không khí vô cùng trong lành của thiên nhiên núi rừng.

10 homestay ở Tà Xùa có view đuổi mây đẹp nhất 2023

Điểm đặc biệt nhất là khi lưu trú tại Pò Mu bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn bộ sống lưng của khung rồng, địa điểm nổi tiếng nhất vùng Tà Xùa. Hơn nữa, đến đây bạn còn được trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc. Ở đây, đối với người dân tộc thiểu số, việc nếm thử những món ăn vô cùng độc đáo cũng là một trải nghiệm văn hóa vô cùng thú vị, nếm thử thịt lợn nấu, gà đồi nướng hay thịt dê núi… đều là những món ăn vô cùng thơm ngon.

Ở Po Mu Homes chủ yếu là các phòng tập thể với số lượng người ở tương đối nhiều, có phòng tập thể từ 6 đến 18 người. Nếu đi nhóm đông người, bạn có thể chọn ở phòng Bungalow sức chứa 10 người. Phòng Bungalow được thiết kế chủ yếu bằng gỗ và cửa kính nhìn ra bên ngoài tạo nên không gian độc đáo. Với bầu không khí thoáng đãng, nếu đến Tà Xùa cùng nhóm bạn, bạn nhất định nên chọn bungalow này làm nơi lưu trú nhé!

Hơn nữa, tại Po Mu Homes, nếu muốn trải nghiệm lưu trú theo một cách hoàn toàn mới, bạn có thể chọn ngủ trong lều bạt để tách biệt hoàn toàn với không gian khác, bạn sẽ có không gian riêng, mỗi phòng đều có không gian riêng. Sáng sớm dậy sớm và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài sẽ là trải nghiệm khó quên dành cho bạn khi đến với Tà Xùa.

  • Giá 100.000 – 600.000đ/đàm (có phụ thu vào ngày lễ và cuối tuần)

Ngỗng Hostel – nhà sàn Thiên đường mây

Nhà trọ Goose Tà Xùa là một trong những địa điểm dừng chân lý tưởng của du khách khi đến với Tà Xùa, tọa lạc tại xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một góc nhìn vô cùng quý giá. Một khung cảnh thật yên bình, tạm thời vắng vẻ. từ sự ồn ào của thành phố để dừng chân ở một nơi mới gần gũi với thiên nhiên.

10 homestay ở Tà Xùa có view đuổi mây đẹp nhất 2023

Phòng nghỉ tại Goose Tà Xùa chủ yếu là phòng tập thể với bộ chăn ga gối đệm họa tiết thổ cẩm đặc trưng của miền núi phía Bắc. Đến đây lưu trú, bạn có thể ngồi thưởng thức một tách cà phê hoặc trà nóng hoặc dùng bữa sáng và ngồi ngắm toàn cảnh Tà Xùa.

  • Giá: 80.000đ/đêm (phụ thu vào ngày lễ và cuối tuần)

Tà Xùa Hills Homestay

Nằm gần đỉnh Tà Xùa, thuộc xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La, là một homestay mới được xây dựng và đưa vào hoạt động gần đây nhưng đã thu hút rất nhiều khách du lịch. Lưu trú tại đây nhờ lối kiến trúc độc đáo và hấp dẫn của các phòng nghỉ tại homestay này.

10 homestay ở Tà Xùa có view đuổi mây đẹp nhất 2023

Phòng nghỉ tại đây phù hợp với nhiều đối tượng khách, từ cặp đôi đến gia đình hay nhóm bạn đông người. Các gia đình bản xứ đều có thể đáp ứng được nhu cầu ở đây. Do nằm trên một diện tích tương đối rộng nên khi nhìn từ trên cao, đồi Tà Xùa giống như một ngôi làng nhỏ nép mình giữa cảnh quan thiên nhiên núi rừng.

Các căn phòng ở đây vô cùng độc đáo, trong đó nổi bật nhất là ngôi nhà mái vòm được thiết kế dành cho các cặp đôi với mái cọ cùng cửa và tường bằng gỗ. Gỗ hay những vật liệu vô cùng thân thiện với thiên nhiên, điểm nhấn của căn phòng này có lẽ chính là mảng hình tròn. cánh cửa trông độc đáo và lạ mắt. Hầu hết các phòng ở đây đều được trang bị máy nước nóng, điều hòa 2 chiều…cực kỳ sạch sẽ nên các bạn có thể yên tâm nhé!

Khu vực ngoài trời của Tà Xùa Hills Homes cũng là một lợi thế đặc biệt khi được trồng nhiều loại hoa đặc trưng của núi rừng Tây Bắc. Hơn nữa, vị trí nằm trên đỉnh đồi là điều kiện lý tưởng để bạn có thể thư giãn, thoải mái ngắm mây trôi trên bầu trời.

  • Giá phòng: 250.000 – 600.000 vnđ/đêm (phụ thu vào ngày lễ và cuối tuần)

Tà Xùa Lu Trế Homestay

Tà Xùa Lữ Tre là một đỉnh núi độc lập nằm cao hơn Thị trấn Tà Xùa và Cột sống khủng long, mang đến tầm nhìn xung quanh vô cùng thoáng mát. Từ đây bạn có thể dễ dàng nhìn thấy biển mây vốn là đặc sản của Tà Xùa.

10 homestay ở Tà Xùa có view đuổi mây đẹp nhất 2023

Tại Lữ Tre Homes quanh năm sương mù bao phủ, nơi đây được mệnh danh là “xứ sở sương mù”, phải đi đường xa mới đến được phòng nghỉ và đắm mình trong những ngôi nhà ở đây. Ngồi ở ban công hay ngoài sân vườn Tà Xùa Lữ Tre, bạn sẽ được tận hưởng không khí vô cùng trong lành và ngắm mây trôi qua.

Nhưng phòng ở đây có thể ở tối đa từ 4 đến 6 người với đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái nhất cho du khách trong thời gian lưu trú tại đây. Giá phòng ở đây là như nhau, thuê theo căn hộ. Đến đây, bạn như được hòa mình vào một không gian thiên nhiên không có wifi, internet hay các thiết bị điện tử sẽ giúp bạn ngày càng gần gũi hơn với thiên nhiên.

  • Giá phòng: 800.000 – 1.000.000 vnđ/ngày (có phụ thu vào ngày lễ và cuối tuần)

Nhà của Táo

Tao’s house là một homestay tọa lạc tại thôn Mây, trung tâm xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La, là địa điểm nghỉ dưỡng dành cho gia đình hoặc các cặp đôi vì phòng ở đây thường phù hợp cho 2 đến 4 người, bungalow hoặc phòng gia đình. dành cho gia đình.

10 homestay ở Tà Xùa có view đuổi mây đẹp nhất 2023

Bên trong, các phòng đều có đầy đủ tiện nghi như điều hòa, nóng lạnh… cũng như những đồ trang trí vô cùng bắt mắt và độc đáo, toát lên vẻ đẹp hiện đại cũng như nét đẹp văn hóa của cư dân miền núi nơi đây. . Đứng ở đây, ở mọi không gian đều có thể rinh về nhà những bức ảnh sống ảo đẹp.

Khi du lịch Tà Xùa, bạn có thể tự thưởng cho mình bằng cách nằm nghỉ ngơi muộn một chút, nhưng ngay khi thức dậy, bạn có thể nhìn thấy ngay hình ảnh mây bồng bềnh giữa núi rừng, bạn có thể hòa mình vào làn mây trắng. hoặc bạn có thể ở lại một chút để ngắm hoàng hôn. Gần nhà Thảo có quán cà phê tên Thảo Coffee được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây cũng là địa điểm săn mây vô cùng lý tưởng để dừng chân và thưởng thức ly cà phê.

  • Giá phòng: 200.000 – 800.000 vnđ/đêm (phụ thu vào ngày lễ và cuối tuần)

A Tài Homestay

Đây là một homestay có tầm nhìn tuyệt đẹp và đầy đủ tiện nghi với mức giá vô cùng phải chăng. Các phòng ở đây được xây dựng bằng những vật liệu vô cùng thân thiện với môi trường, chủ yếu là gỗ để tăng thêm sức bền. Các phòng nghỉ tại đây đều được lợp tôn với đủ màu sắc. cũng có những ngôi nhà được xây bằng bê tông và sơn màu vàng, đỏ, xanh. Gia đình chủ nhà nằm ở vị trí cao nhất. Tại đây bạn có thể xem toàn bộ hình ảnh những ngôi nhà nằm dưới chân núi. Buổi chiều, các khu vườn cũng là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Hệ thống phòng ở đây được trang bị đầy đủ hệ thống tivi, Wi-Fi và phòng tắm độc lập. Ngoài ra, ở đây còn có dịch vụ cho thuê xe máy hoặc xe đạp để du khách có thể dễ dàng tham quan, khám phá.

  • Giá phòng 150.000 – 600.000 vnđ/đêm (có phụ thu vào ngày lễ và cuối tuần)

Tà Xùa Clouds

Cái tên Mây Tà Xùa đã nói lên điều gì đó đặc biệt về homestay này, nó là địa điểm săn mây vô cùng đặc biệt của xứ sở Tà Xùa. Lưu trú tại đây bạn sẽ được hòa mình vào không gian của thiên nhiên, tuy vẫn cuộn tròn trong chiếc chăn vô cùng ấm áp nhưng ngay khi nhìn ra ngoài cửa sổ bạn có thể nhìn thấy hình ảnh mây trời. Phao trắng, du khách tới đây. Bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thiên nhiên, ngay cả khi ở trong sân của homestay bạn cũng có thể tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây.

10 homestay ở Tà Xùa có view đuổi mây đẹp nhất 2023

Các phòng ở đây hầu hết đều có view bằng kính nên bạn có thể dễ dàng di chuyển tầm mắt và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của từng hình dáng mây bay trên bầu trời. Có nhiều loại phòng, loại phòng với sức chứa khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Ngoài những tiện ích cơ bản tại Tà Xùa Clouds còn có nhà sàn với tầm nhìn hướng ra thung lũng trên cao. Vườn còn là nơi giao lưu văn hóa cũng như đốt lửa trại giúp du khách lưu trú tại đây vui chơi. biết nhau. Ngoài ra, homestay này còn có bếp phục vụ các món đặc sản cũng như món ăn bình dân để du khách thưởng thức.

  • Giá phòng: 300.000 – 1.200.000 vnđ/đêm (có phụ thu dịp Tết và lễ)

Trịnh Gia homestay

Trinh Gia Hostel nằm cạnh địa điểm check-in Tà Xùa nổi tiếng là “xương khủng long”. Hostel có 3 phòng ngủ, mỗi phòng có sức chứa khoảng 8 người với 4 giường đôi. Phòng nghỉ được thiết kế khá đơn giản và mộc mạc, nơi đây thích hợp cho du khách đến Tà Xùa trong chuyến đi bộ đường dài. Tuy nhiên, những ký túc xá này cũng rất thú vị nên bạn có thể dễ dàng vui chơi và kết bạn mới có cùng sở thích du lịch, khám phá.

10 homestay ở Tà Xùa có view đuổi mây đẹp nhất 2023

Ở ký túc xá, du khách vẫn cần lo lắng về vấn đề vệ sinh cá nhân nhưng tại Trinh Gia được thiết kế rất nhiều nhà vệ sinh và phòng tắm đầy đủ tiện nghi nên bạn không phải lo “cho mình” phòng tắm.

Gần đây, Trình Gia đã sang trọng hơn rất nhiều, tại đây họ xây những ngôi nhà bungalow kiểu phương Tây view thung lũng cũng như có giường lưới bên ngoài để bạn trải nghiệm. bồng bềnh giữa thiên nhiên, mây trời.

Ngoài phòng truyền thống và phòng hiện đại, việc thưởng thức những món ăn hấp dẫn từ góc nhìn đến hương vị cũng thu hút mọi du khách khi đến với homestay, với các món như Lợn bản, Gà đồi và cá sông. Bạn có thể nếm thử tất cả chúng ở Trinh Gia. .Trinh Gia còn có một không gian vô cùng rộng rãi để bạn trải nghiệm cắm trại và tổ chức tiệc nướng ngoài trời.

  • Giá phòng: 150.000 – 500.000 vnđ/đêm (phụ thu vào ngày lễ và cuối tuần)

Mùa homestay Tà Xùa

Đến với Tà Xùa Hostel Season, bạn sẽ được hòa mình vào không gian của thiên nhiên và hít thở không khí mát mẻ, trong lành của vùng rừng Tây Bắc. Đó là một nơi đáng sống và bảo tồn. Những khoảnh khắc đáng nhớ của xứ sở Tà Xùa – thiên đường mây trời.

10 homestay ở Tà Xùa có view đuổi mây đẹp nhất 2023

Chúng chủ yếu là ký túc xá và có thể chứa 15 đến 18 người. Nếu bạn chọn ở trong những căn phòng như thế này, bạn sẽ có một cuộc sống và vệ sinh cá nhân cực kỳ sạch sẽ theo ý muốn của mình. Ký túc xá sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái. Tất cả các phòng đều được trang trí bằng gỗ mộc mạc và đơn giản. Ngoài ra còn có phòng mà nếu bạn muốn đi cùng nhóm bạn có thể chọn phòng Lux House, là phòng nằm tách biệt hoàn toàn với khu vực miền núi và có view nhìn ra thung lũng, khác biệt với những phòng khác. ở đây được thiết kế vô cùng hiện đại với tầng lửng và view bằng kính giúp bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài. Các phòng Lux House có sức chứa tối đa 8 người. Bạn có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại những căn phòng này cùng gia đình hoặc bạn bè thân yêu.

Ngay bên ngoài Múa Tà Xùa, với view nhìn ra ngoài trời, bạn có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp mà không cần phải đi đâu xa.

  • Giá phòng: 150.000 – 600.000 vnđ/đêm (phụ thu vào ngày lễ và cuối tuần)

Homestay Đỉnh Gió

Đình Gió sẽ là một homestay nằm trong danh sách 10 homestay ở Tà Xùa, nằm ngay trung tâm thị trấn Tà Xùa, huyện Bắc Yên, nơi đây không chỉ là không gian lưu trú mà còn là nơi đuổi mây. vô cùng hấp dẫn đối với khách du lịch.

10 homestay ở Tà Xùa có view đuổi mây đẹp nhất 2023

Tại Đình Gió Hostel, bạn có nhiều loại phòng khác nhau để lựa chọn, phòng card, phòng đơn, phòng đôi, nhiều loại phòng khác nhau để bạn có thể lựa chọn loại phòng phù hợp với nhu cầu của mình. Hầu hết các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và vật dụng cá nhân trong phòng tắm.

Ngoài các phòng nghỉ, ở Đình Gió còn có một khu vườn rất rộng với rất nhiều hoa và cây được trồng ở đây, đặc biệt giữa vườn có một vòng làm bằng cành. Cây tre đằng xa là hình ảnh của những ngọn núi. và những đám mây bay trên bầu trời. Ngồi trong những khung hình tròn, mắt nhìn ra xa, bạn sẽ có những bức ảnh rất đẹp.

  • Giá phòng: 100.000đ/đêm (phụ thu vào ngày lễ và cuối tuần)

Với 10 địa chỉ homestay ở Tà Xùa, bạn có thể thoải mái lựa chọn, không cần phải đắn đo về giá cả mà còn về chất lượng dịch vụ cũng như view “siêu đẹp” ở Tà Xùa. Tôi hy vọng những địa chỉ này sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi săn mây tiếp theo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *