TOP 20 Bãi Biển Đẹp Nhất Việt Nam Hiện Nay Không Thể Bỏ Qua

Việt Nam có hơn 3.260 km bờ biển và 3.000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau cũng như nhiều vịnh do chúng hình thành nên nhiều bãi biển khác nhau. Việt Nam cũng có cơ hội trở thành quốc gia phát triển du lịch biển với nhiều bãi biển khác nhau và được nhiều du khách trong nước và quốc tế biết đến. Vậy du lịch biển Việt Nam có gì hấp dẫn mà thu hút nhiều du khách đến vậy? Để biết rõ hơn về những thông tin này hãy cùng tìm hiểu bên dưới bài viết này nhé.

Bãi biển Phú Quốc

Đây sẽ là hòn đảo đầu tiên được nhắc tới trong bài viết hôm nay. Đảo Phú Quốc được mệnh danh là “Hòn ngọc Viễn Đông” của Việt Nam. Đảo Phú Quốc cũng là hòn đảo lớn nhất Việt Nam.

Top 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ qua

Bãi Dài là một trong những bãi biển đẹp và nổi tiếng nhất đảo Phú Quốc. Bãi Dài ôm lấy vùng đất này bởi vẻ đẹp hoang sơ và vô cùng độc đáo. Trải dài 15 km từ Mũi Gành Dầu đến Cửa Vạn, Bãi Dài được thiên nhiên ưu đãi với nhiệt độ mát mẻ và được coi là bãi biển đẹp nhất đảo Phú Quốc.

Bãi Sao nổi tiếng với bãi cát trắng mịn, sóng biển gập ghềnh, làn nước trong xanh và những hàng cây mọc dọc bãi biển. Khu vực bãi Sao rộng và thoáng mát nên bạn có cơ hội nhìn ra xa để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các hòn đảo khác.

Không chỉ vậy, Phú Quốc còn là nơi “săn” những bức ảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, ánh nắng bắt đầu nhạt dần xuống khung cảnh bãi biển.

Ngoài ra, ở Phú Quốc còn có một số bãi biển đẹp khác như bãi Trường, bãi Gành Dầu, bãi Ông Lang,…

Biển Nha Trang – Khánh Hòa

Thành phố biển Nha Trang từ lâu đã là điểm đến có nhiều bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Các bãi biển nằm rải rác và trải rộng khắp thành phố cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác phục vụ du khách.

Top 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ qua

Nha Trang có nhiều bãi biển đẹp với làn nước trong xanh. Một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Nha Trang mà chúng ta phải nhắc đến đó chính là bãi Tru, nơi được coi là vịnh đẹp nhất cả nước. Được UNESCO công nhận, nơi đây không chỉ thu hút du khách không chỉ bởi vẻ đẹp hoang sơ mà còn bởi không khí mát mẻ, trong lành của thiên nhiên.

Bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng

Ở Đà Nẵng có rất nhiều bãi biển đẹp đáng nhắc đến như bãi biển Nam Ô, bãi biển Tiên Sa, bãi biển Non Nước. Nổi tiếng nhất trong số đó phải kể đến bãi biển Mỹ Khê, bãi biển được tạp chí nổi tiếng Forbes bình chọn là “bãi biển đẹp nhất hành tinh”.

Top 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ qua

Khí hậu mát mẻ, bạn có thể tổ chức các tour du lịch, du ngoạn biển Đà Nẵng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, không gian biển vô cùng rộng lớn với những hàng dừa xanh mướt. Xung quanh khu vực ven biển có nước ngọt trải dài, cát phẳng sẽ là nơi lý tưởng để du khách tắm biển và chơi các trò chơi thể thao trên chính bãi biển này.

Bãi biển Kỳ Co – Quy Nhơn

Là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất đất nước Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Khác với những bãi biển khác, bãi biển ở đây rất mát và nông. Đây sẽ là lợi thế cho những du khách chưa biết bơi khi đến với bãi biển này. Đến đây, bạn không chỉ được ngắm nhìn làn nước trong xanh dọc theo bờ biển dài mà còn có thể nhìn thấy phong cảnh hùng vĩ của những khối đá khổng lồ nằm sát bờ biển, hay xa xa là hình ảnh những ngọn đồi xen lẫn những hàng cây xanh rợp bóng mát.

Top 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ qua

Du khách có ấn tượng vô cùng đặc biệt về bãi biển Kỳ Co này bởi vẻ đẹp hoang sơ của bờ biển, dịch vụ du lịch tự phát nhưng giá cả lại rất hợp lý, bạn và gia đình có thể đến đây để tận hưởng. Thỏa thích bơi lội, sóng nước mát lạnh và nếm thử hải sản vô cùng tươi ngon. những bữa ăn mà thiên nhiên đã ban tặng cho trái đất này.

Biển Cửa Đại – Hội An

Hội An – Quảng Nam không chỉ nổi tiếng là địa điểm du lịch ở Phố cổ Hội An mà còn thu hút du khách gần bãi biển Cửa Đại, là điểm đến nổi tiếng làm say đắm biết bao du khách phương xa.

Top 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ qua

Bãi tắm là nơi giao nhau của ba con sông: Thu Bồn, Đế Vọng và Trường Giang. Biển Cửa Đại dù ngày hay đêm luôn mang một vẻ đẹp rất riêng hiếm có một bãi biển nào có được. Bãi cát trắng mịn hòa cùng làn nước trong xanh, Cửa Đại là tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này.

Đi dạo trên bãi biển cát trắng vào sáng sớm ngắm bình minh tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, mọi thứ dường như lắng dịu lại, những cơn gió biển thổi vào từ biển tạo nên một bầu không khí rất độc đáo. bãi cát trắng mịn và ánh nắng dịu nhẹ, trong trẻo khiến du khách có cảm giác vô cùng yên bình và lạ lùng.

Biển Hồ Cốc – Vũng Tàu

Hồ Cốc là một bãi biển hoang sơ nằm sát rừng nên phần lớn khu vực này không có mật độ dân cư đông đúc, ngoại trừ một số khu nghỉ dưỡng, nhà nghỉ dọc bờ biển. Chính vì thế mà bãi biển Hồ Cốc vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có và là địa điểm du lịch được các bạn trẻ yêu thích du lịch thường dừng chân tại đây để tham quan địa điểm du lịch hấp dẫn này.

Top 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ qua

Biển Hồ Cốc tọa lạc tại xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Con đường dẫn vào khu vực này có khí hậu vô cùng mát mẻ nhờ có núi rừng xung quanh. Đồng thời, có những tảng đá với nhiều hình thù bãi biển khác nhau nằm rải rác khắp bãi biển, do những cồn cát mềm mại đắm mình trong làn nước biển trong vắt, lúc nào cũng gây sóng. Đập mạnh vào những tảng đá này sẽ tạo ra bọt trắng xóa, khiến du khách có cảm giác sảng khoái, sảng khoái.

Đến đây, du khách sẽ có được những bức ảnh đẹp và đắm mình trong ảnh khi ngồi trên vách đá, giữa làn nước trong xanh và những âm thanh vô cùng bắt mắt của thiên nhiên.

Bãi biển Đầm Trầu – Côn Đảo

Côn Đảo có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp nhưng Côn Đảo còn là địa điểm du lịch lịch sử của Việt Nam. Bãi Đầm Trầu là một trong những bãi biển đẹp nhất Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tây, là địa điểm du lịch nằm ngay ngoài Vườn quốc gia Côn Đảo, cách trung tâm thành phố khoảng 14 km. Đến với Đầm Trầu, du khách sẽ được thoải mái đưa ra ý tưởng và có những trải nghiệm thú vị với những chuyến dã ngoại ngắm san hô và tắm biển.

Top 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ qua

Khi nói đến Côn Đảo, du khách thường nghĩ ngay đến bãi biển Đầm Trầu, nơi được ví như ốc đảo xanh giữa biển trời Côn Đảo. Nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ ngất ngây nhưng cũng vô cùng huyền bí.

Nhìn từ xa, bãi Đầm Trầu giống như một ốc đảo giữa đại dương xanh bao la. Khi đến gần nơi đây, dừng chân ở một nơi bình yên giúp du khách quên đi mọi lo toan của cuộc sống để hòa mình vào không gian thiên nhiên nơi đây.

Điểm cao nhất của Đầm Trầu là sườn đá kéo dài ra biển, nổi lên như hai tảng đá lớn giống như hai chú chim đang nép vào nhau. Vẻ đẹp này giống như một món quà mà thiên nhiên ban tặng đã biến Đầm Trầu trở thành bãi biển đẹp nhất Côn Đảo.

Bãi biển Trà Cổ – Móng Cái

Được biết đến là một trong những bãi biển đẹp và êm đềm nhất Việt Nam, bãi biển Trà Cổ là nơi không thể bỏ qua trong số những bãi biển đẹp nhất miền Bắc Việt Nam, bãi biển Trà Cổ không quá đông đúc nên luôn mang vẻ đẹp hoang sơ và yên bình. . dạo bộ trên những bãi biển cát trắng, với làn nước trong xanh, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào, tiếng gió như bản nhạc du dương, đầy chất thơ mà bạn sẽ không bao giờ quên.

Top 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ qua

Đến Trà Cổ Quảng Ninh bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên khó có thể cảm nhận được ở thành phố. Đến đây bạn dường như tràn đầy năng lượng, bạn còn có cơ hội ngắm nhìn những cảnh đẹp. trên bờ biển mang lại cho bạn cảm giác bình yên lạ thường. Mỗi buổi chiều hoàng hôn, ngắm mặt trời dần dần phủ lên mặt biển một bầu trời đỏ rực, bạn sẽ phải ngỡ ngàng. Hãy dành thêm một chút thời gian để tản bộ trên bãi biển và chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn lãng mạn nhé!

Bãi biển Sầm Sơn – Thanh Hóa

Nhắc đến bãi biển Sầm Sơn, chắc chắn đây sẽ là bãi biển không còn xa lạ với những du khách yêu thích và tham quan du lịch biển. Hàng năm, bãi biển Sầm Sơn đón hàng trăm, hàng triệu lượt khách du lịch. Đến thăm bãi biển này, nhưng Sầm Sơn còn có vô số cảnh quan đẹp, hấp dẫn khác như Hòn Trống Mai, chùa Cô Tiên rất cổ kính…

Top 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ qua

Mỗi mùa hè, khi nhắc đến Sầm Sơn, du khách nghĩ ngay đến hình ảnh nhiều du khách dọc theo bờ biển dài, kèm theo rất nhiều rác thải. Nhưng hiện nay Sầm Sơn – Thanh Hóa đã được cải tạo vô cùng sạch, đẹp và rộng rãi. Nơi đây sẽ là điểm dừng chân vô cùng thú vị dành cho du khách.

Bãi biển Ninh Chữ – Phan Rang

Nằm về phía bắc Phan Rang khoảng 5 km thuộc tỉnh Ninh Thuận, vùng đất này may mắn có bãi biển Ninh Chữ, một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với hình dạng như một bãi cát hình lưỡi liềm với những đường cong thoai thoải, thu hút nhiều khách du lịch.

Top 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ qua

Điều gây ấn tượng với du khách nơi đây chính là vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng. Hiện nay, du lịch biển Ninh Chữ chưa nhận được nhiều sự đầu tư xây dựng nhân tạo nên mọi thứ đều rất tự nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong không gian biển xanh cát trắng, đắm mình trong khung cảnh trốn chạy yên bình?

Đến với biển Ninh Chữ bạn sẽ luôn ấn tượng bởi con đường một bên là bờ biển, một bên là núi non trùng điệp. Khi dạo bộ hay ngồi trên ô tô trên con đường này, du khách sẽ vô cùng phấn khích, giống như được tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên và cảm nhận làn gió biển mát lạnh.

Đảo Lý Sơn – Quảng Ngãi

Đảo Lý Sơn được mệnh danh là thiên đường giữa biển, nơi đây được các tín đồ công nhận là có view biển đẹp thứ 2 tại đây. Khác với những bãi biển khác, đảo Lý Sơn nằm trong khu vực lịch sử nổi tiếng với những lớp đất bazan hình thành từ dung nham núi lửa cách đây hàng triệu năm.

Top 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ qua

Khi đặt chân lên đảo Lý Sơn, bạn sẽ được hòa mình vào làn nước trong xanh và trải nghiệm những sắc màu độc đáo của vùng hoang dã mà bạn chỉ có thể trải nghiệm ở vùng đất Lý Sơn.

Cách đảo Lý Sơn khoảng 20 km đi thuyền, bạn sẽ dừng ở bãi biển An Bình hay còn gọi là đảo Bé. Nơi đây là nơi thích hợp cho du khách đang tìm kiếm một chuyến du lịch biển đảo. Với cảnh quan thiên nhiên bình dị của những hàng cọ trên làn nước trong xanh và những chiếc thuyền thúng đặc trưng của cư dân vùng chài, nơi đây mang đến cho du khách một không gian bình dị và cảm giác bình yên. và đi du lịch ở đây.

Bãi biển Cà Ná – Ninh Thuận

Bãi biển Cà Ná Ninh Thuận nằm ngay trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, bãi biển cũng nằm ngay cạnh trục đường chính của Việt Nam, Quốc lộ 1A và Đường sắt Thống Nhất. Tạo nên con đường biển gọi sóng, gọi gió biển, cùng bãi biển cát trắng và đồi núi, vẻ đẹp của thiên nhiên kết hợp với nét đẹp văn hóa đã mang đến cho du khách một thiên đường du lịch và sưu tầm. Thu hút lượng lớn khách du lịch, bãi biển Cà Ná được đưa vào danh sách những bãi biển đẹp nhất khu vực Việt Nam.

Top 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ qua

Đến với biển Cà Ná, du khách không chỉ hòa mình vào làn nước biển mà còn có cơ hội ghé thăm đảo Lào, nhìn từ xa nơi đây như những viên ngọc trai nhô lên trên mặt biển cũng là điểm ghi hình. khách du lịch. Không chỉ vậy, đến với bãi biển Cà Ná, du khách có thể tham quan khu cảng Cà Ná, đây là một cảng biển lớn của tỉnh Ninh Thuận, nằm gần khu vực bến tàu, thuyền neo đậu trên bờ, bạn có thể chứng kiến vẻ đẹp của công trình người dân miền biển nơi đây và bạn còn có thể nếm thử những món hải sản vô cùng tươi ngon vừa được đánh bắt tại vùng ven biển.

Bãi biển Nhật Lệ – Đồng Hới

Bãi biển Nhật Lệ nằm ở trung tâm thị trấn Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, ngay cửa sông Nhật Lệ đổ ra vùng biển Đông. Đúng như tên gọi “Nhật Lễ”, nơi đây mang đến cho du khách một vẻ đẹp thơ mộng đặc trưng và vô cùng độc đáo. Ngay khi đặt chân đến bãi biển Nhật Lệ, điều đầu tiên khiến du khách ngạc nhiên chính là bãi cát trắng trải dài vô tận trên nền trời xanh trong những ngày hè.

Top 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ qua

Với khung cảnh như vậy, bạn sẽ thỏa mãn mọi mong đợi và hy vọng cho chuyến đi biển trong mơ của mình, với bãi cát mịn màng nhưng đủ chắc chắn để bạn có thể chơi các trò chơi thể thao trên biển. có thể thoải mái vùng vẫy trong làn nước mát. Đó là một nơi tuyệt vời để thư giãn cũng như quan sát và hít thở không khí trong lành và sự tốt lành của thiên nhiên. Và nếu có dịp đến biển Nhật Lệ, đừng bỏ lỡ khoảnh khắc ngắm bình minh trên biển cũng như ngắm hoàng hôn trên thị trấn, tạo nên những điểm sáng xa xa và những con thuyền ra khơi.

Đảo Cát Bà – Hải Phòng

Đảo Cát Bà hay nhiều du khách vẫn biết đến với cái tên “Đảo Ngọc”, là hòn đảo nổi tiếng nằm ở tỉnh Hải Phòng, phía Nam vịnh Hạ Long và đảo Cát Bà là hòn đảo lớn nhất trong số hàng nghìn hòn đảo. Thiên nhiên ở đây vẫn còn hoang sơ với rừng, biển, sông, suối, núi, thung lũng, hang động… xen kẽ và kết nối với nhau tạo nên một cảnh quan thiên nhiên độc đáo và không kém phần thú vị.

Top 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ qua

Đến với đảo Cát Bà, du khách có thể tham gia nhiều trò chơi trên biển vô cùng thú vị như bóng chuyền bãi biển, chèo thuyền kayak hay ra đảo để trải nghiệm thú vị tại làng tre trong đó có việc đắm mình dưới làn nước trong lành và bãi cát trắng.

Hơn nữa, tại đảo Cát Bà sẽ được xây dựng nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, ngoài ra còn có thể hòa mình vào cuộc sống đời thường của người nông dân sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị và thú vị dành cho bạn trong kỳ nghỉ này.

Bãi Đông – Thanh Hóa

Được coi là “thiên đường biển” của Thanh Hóa, Bãi Đông tấp nập, nhộn nhịp nhưng lại mang vẻ đẹp vô cùng hoang sơ và yên bình đến lạ, với tiếng sóng biển rì rào và bãi cát dài. Màu trắng tạo nên một không gian vô cùng đẹp mắt khiến du khách không thể rời mắt khi đến đây. Bãi Đông sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang phân vân nên chọn bãi biển nào ở Việt Nam.

Top 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ qua

Khi nhắc đến đất nước Thanh Hóa, du khách sẽ nghĩ ngay đến những bãi biển Sầm Sơn, Hải Hòa hay Hải Tiến mà ít du khách biết đến. Cái tên Bãi Đông được nhắc đến đã khơi dậy sự tò mò của nhiều người rằng nơi đây cũng sầm uất và sôi động như những bãi biển khác. Với bãi biển, khung cảnh yên bình, nhẹ nhàng của Bãi Đông mang đến một không gian vô cùng lý tưởng để bạn thư giãn.

Bãi biển Lăng Cô – Huế

Hue Dreamland không chỉ nổi tiếng với cung đình Huế và Thị trấn mộng mơ Huế mà bãi biển Lăng Cô còn là địa điểm thu hút nhiều du khách với chiều dài khoảng 10 km thuộc xã Lăng Cô, huyện Phú Lộc. , tỉnh Thừa Thiên Huế. Nơi đây là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất mỗi khi du khách đến đây tham quan xứ sở Cờ Đỏ.

Top 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ qua

Xung quanh bãi biển Lăng Cô, nhiều khu nghỉ dưỡng với đình vườn, chùa cổ đã được xây dựng, mang đến cho du khách một khu nghỉ dưỡng vô cùng dễ chịu. Những resort nằm ngay cạnh và đối diện bãi biển sẽ mang đến cho bạn một thiên đường mà ai đến đây cũng sẽ vô cùng thích thú.

Vịnh Hạ Long

Du lịch biển mà không nhắc đến Vịnh Hạ Long là một thiếu sót rất lớn. Vịnh Hạ Long là địa danh nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn được nhiều bạn bè quốc tế biết đến. Nơi đây được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

Top 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ qua

Đến với Vịnh Hạ Long bạn có thể chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này. Ngoài ra, hiện nay trên khu vực Vịnh Hạ Long còn có dịch vụ du thuyền được nhiều du khách ưa chuộng. Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động du thuyền quanh các đảo để có thể dễ dàng ngắm nhìn những hình ảnh về các hòn đảo tại đây.

Bãi biển Thiên Cầm

Bãi biển Thiên Cầm được mệnh danh là cung điện biển của miền Trung, nơi đây có làn nước trong xanh và bầu không khí vô cùng mát mẻ, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều giây phút thư giãn, thoải mái, đặc biệt khi dừng chân tại đây.

Top 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ qua

Sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ cũng như những dãy núi đá ven biển, Thiên Cầm được ưu ái trở thành thiên đường biển lý tưởng cho du khách.

Nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng để tạm rời xa thành phố ồn ào, tấp nập và đắm mình trong tiếng sóng biển rì rào, Thiên Cầm sẽ giúp du khách giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi.

Bãi biển Đồi Dương

Bãi biển Đồi Dương nằm ở khu vực trung tâm thị trấn Phan Thiết, thuộc khu vực bãi biển Hàm Tân, cách xa trung tâm Hàm Tân. Từ trung tâm thành phố Phan Thiết, bạn có thể đi đến Đồi Dương theo đại lộ Nguyễn Tất Thành.

Top 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ qua

Bãi biển này càng hấp dẫn hơn bởi mực nước biển tương đối nông, thích hợp cho những du khách không biết bơi, xen lẫn với những ngọn đồi thấp và hàng cây xanh tạo nên khung cảnh thiên nhiên mát mẻ.

Bãi biển Cổ Thạch – Mũi Né, Phan Thiết

Đây sẽ là địa điểm cuối cùng được nhắc đến trong bài viết hôm nay. Nơi đây có bãi đá lung linh với nhiều màu sắc khác nhau, là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn có ý định du lịch theo lịch biển.

Top 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ qua

Hơn nữa, nếu có dịp đến bãi biển Cổ Thạch vào tháng 3, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của những tảng đá lớn khoác lên mình màu xanh mướt, lung linh dưới ánh nắng của đất trời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *