Khám Phá Bản Đồ Du Lịch Hải Phòng Mới Nhất Hiện Nay

Bản đồ du lịch Hải Phòng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những địa điểm du lịch nổi tiếng hay những nhà hàng nổi tiếng thu hút lượng lớn khách du lịch. Ngoài ra, nó sẽ làm cho chuyến đi của bạn thuận tiện hơn. Hãy cùng khám phá những điểm đến thú vị trên bản đồ du lịch Hải Phòng này nhé?

Tổng quan về bản đồ du lịch Hải Phòng

Bản đồ du lịch Hải Phòng sử dụng công nghệ thông tin hiện đại giúp du khách tìm kiếm thông tin, điểm tham quan một cách dễ dàng nhất khi đến với thị trấn hoa phượng đỏ. Bản đồ sử dụng nền tảng Google Maps để tìm đường cũng như nhà hàng, khách sạn tại Hải Phòng một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Ngoài ra, bạn có thể đánh giá chất lượng dịch vụ sau khi trải nghiệm thực tế.

Bản đồ du lịch Hải Phòng – Chia sẻ địa điểm ăn uống 2023

Bản đồ các địa điểm ăn uống ở Hải Phòng

Khi nhắc đến Hải Phòng, có lẽ mọi người sẽ nghĩ ngay đến Đồ Sơn, thị trấn hoa phượng đỏ hay những món ăn như bánh mì cay, bánh đa cua,… Nhưng thành phố hoa phượng đỏ không chỉ có vậy. Nếu bạn chọn du lịch Hải Phòng để thay đổi khung cảnh thì đó là một điều tốt. Chỉ với 200k trong 24h, bạn có thể ăn rất nhiều món ngon tại đây, hãy liệt kê những món sau nhé.

Bún cá cay

  • Địa chỉ: Bún cá cay Duyên Hải – 66 Lê Lợi
  • Giá: 30.000đ – 50.000đ

Bản đồ du lịch Hải Phòng – Chia sẻ địa điểm ăn uống 2023

Nếu đến Hải Phòng, bạn nên bắt đầu bằng tô bún cá cay cho chuyến du lịch ẩm thực Hải Phòng – một trong những món ăn vô cùng hấp dẫn ở xứ Cảng. Một tô bún nóng hổi có gần chục topping bên trong, phần topping phần lớn là những bộ phận cá hấp dẫn như miệng cá, dạ dày, ruột xúc xích… Điều này thu hút một lượng lớn khách du lịch. Điều thực khách thích thú là nước dùng thanh nhẹ, ngọt ngào hòa quyện với hương thơm cay nồng. Ngoài ra, bạn có thể ăn kèm với các loại rau sống như măng, lõi chuối bào sợi để cảm nhận rõ ràng hương vị của món ăn hấp dẫn này.

Bà Già – Bánh Mì Cay

  • Địa chỉ: 57 Lê Lợi – Máy Tơ – Ngô Quyền – Hải Phòng
  • Giá: 3.000đ – 10.000đ

Bản đồ du lịch Hải Phòng – Chia sẻ địa điểm ăn uống 2023

Bánh mì cay là món ăn vặt rất nổi tiếng ở Hải Phòng. Chiếc bánh cay nóng được phết một lớp pa tê béo bên trong, không quá béo. Sau đó chấm với tương ớt hơi cay, phải nói là rất ngon. Có du khách ngồi ăn một đĩa mười miếng bánh mì theo nốt nhạc. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi một tách trà thạch xanh thái lát ngọt ngào, kết hợp với ly sữa mát lạnh, sảng khoái. Bánh mì cay chắc chắn là món ăn bạn nên thử khi du lịch Hải Phòng. Ngoài ra, nhiều người chọn mua bánh mì tẩm gia vị về làm quà cho người thân.

Bánh Đa Cua

  • Địa chỉ: Bánh đa cua 195 Cầu Đất
  • Giá: 30.000đ – 40.000đ

Bản đồ du lịch Hải Phòng – Chia sẻ địa điểm ăn uống 2023

Bánh cua là món ăn không thể bỏ qua khi đến Hải Phòng. Không khó để bạn có thể tìm thấy những quán bánh đa cua ở khắp mọi miền đất nước. Tuy nhiên, chỉ có đến Hải Phòng bạn mới có thể nếm thử món bánh đa cua phiên bản gốc. Bên trong sẽ có đầy đủ nhân bánh tráng đỏ và cua, nem lá lốt, tôm, tôm, mực… Tất cả điều này làm cho món ăn trở nên rất hấp dẫn. Tất cả các lớp trên được xếp gọn gàng vào bát rồi rưới lên. Thêm nước dùng thơm, ngọt, tạo nên món ăn vô cùng bắt mắt với hương vị đậm đà.

Cà phê cốt dừa

  • Địa chỉ: 130 Lam Sơn – Huyện Lam Sơn – Quận Lê Chân – Hải Phòng
  • Giá: 20.000đ – 30.000đ

Bản đồ du lịch Hải Phòng – Chia sẻ địa điểm ăn uống 2023

Đối với những người sành ăn, không có lý do gì để bỏ lỡ cà phê sữa dừa hay milo ngâm hay canh dừa chua ngọt chưa bao giờ hết hot trên mạng xã hội khi nhắc đến món ăn vặt ở Hải Phòng. . Món ăn, đồ uống từ dừa thơm ngon, béo ngậy khiến nhiều người say mê. Đặc biệt uống cà phê dừa Hải Phòng, bạn sẽ cảm nhận được vị đắng xen lẫn vị ngọt của sữa, kèm theo một số topping như thạch đen, dừa tươi nạo, trân châu đen, rất tuyệt vời.

Món ốc – hấp dẫn

  • Địa chỉ: ốc Hoa May 69 lúc
  • Giá: 40.000đ – 100.000đ

Bản đồ du lịch Hải Phòng – Chia sẻ địa điểm ăn uống 2023

Buổi tối tại Hải Phòng, hãy thay đồ để thưởng thức ngay các món ăn tối tại đây. Những món ăn tiêu biểu đại diện cho ẩm thực đường phố Hải Phòng là ốc sên, ốc đỏ, ốc đá và ốc đinh hầu hết sẽ có sẵn. Món ốc được chế biến theo công thức đặc biệt khó tìm ở nơi nào khác, trộn với sốt trứng muối, sốt me… khiến du khách mê mẩn món ăn này. Thưởng thức ngay, đừng bỏ lỡ món ăn độc đáo và hấp dẫn này nhé.

No 1989 Coffee

  • Địa chỉ: 33 Đinh Tiên Hoàng

Bản đồ du lịch Hải Phòng – Chia sẻ địa điểm ăn uống 2023

Cà phê No 1989 là quán cà phê cực kỳ nổi tiếng trong giới trẻ khi đi du lịch ẩm thực tại Hải Phòng. Với lối kiến trúc hiện đại và đồ sộ, lấy cảm hứng từ chiếc khăn quàng mỏ quạ của cô gái phương Bắc xưa. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến vô cùng tuyệt vời để bạn thư giãn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đường phố từ trên cao và ghi lại những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm về thị trấn nhỏ với hoa phượng.

Bản đồ các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hải Phòng

Hải Phòng từ lâu đã thu hút nhiều du khách với những địa điểm tuyệt vời và những món ăn vô cùng thú vị. Hải Phòng có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng với cảnh đẹp đa dạng và những món ăn ngon hấp dẫn du khách đến đây. Dưới đây là một số điểm đến hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Hải Phòng:

Bãi Biển Đồ Sơn

  • Địa chỉ: Khu du lịch Đồ Sơn – Vân Hương – Đồ Sơn – Hải Phòng.

Bãi biển Đồ Sơn là bãi biển đẹp nhất khu vực phía Bắc. Vì vậy, hàng năm có một lượng lớn khách du lịch đến tham quan nghỉ dưỡng. Nếu có dịp ghé thăm Hải Phòng, bạn đừng bỏ lỡ địa điểm này nhé. Bãi biển Đồ Sơn được chia làm khu I, II và III nhưng du khách thường chọn tắm ở Bãi II, vì đây là khu vực có nước biển trong vắt, bãi tắm thoai thoải và bãi cát trắng mịn trải dài. Du khách đến đây không chỉ vui chơi mà còn được thưởng thức nhiều món ăn đa dạng.

Bản đồ du lịch Hải Phòng – Chia sẻ địa điểm ăn uống 2023

Đảo Hòn Dấu

  • Địa chỉ: Khu 3 – huyện Vân Hưng – quận Đồ Sơn – Hải Phòng.

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hải Phòng. Vào mùa hè có nhiều nơi có đảo nhỏ, trong đó có đảo Hòn Dấu. Từ trung tâm thành phố Hải Phòng đi khoảng 5km là tới nơi. Khi đến nơi, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng không gian thoáng đãng, yên bình, thích hợp cho những ngày cuối tuần. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí trên biển và chụp ảnh lưu niệm sống ảo. Khi đi bộ xung quanh bạn sẽ thấy các loài động vật sống ở đây như hươu, thỏ hay chim, v.v.

Bản đồ du lịch Hải Phòng – Chia sẻ địa điểm ăn uống 2023

Đảo Cát Bà

  • Địa chỉ: Huyện đảo Cát Bà – Hải Phòng

Cát Bà là một huyện đảo nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 9 km. Vào mùa hè, một lượng lớn khách du lịch đổ về Hải Phòng. Lúc này, du khách có thể thoải mái hòa mình trong làn nước trong xanh, mát lạnh. Khu du lịch đảo Cát Bà được thiên nhiên ưu đãi vẻ đẹp tuyệt vời với những hòn đảo lớn nhỏ hay những dãy núi đẹp đã góp phần vào sự phát triển của thành phố Hải Phòng và được nhiều du khách biết đến. Tại đảo Cát Bà, du khách có thể tham quan các địa điểm du lịch hấp dẫn như: Vịnh Hạ Long, Đảo Khỉ, Vườn quốc gia Cát Bà, Đảo Hòn Dấu. Ngoài ra, bạn còn có thể nếm thử nhiều món ăn ngon, thú vị như tu hài, sam trứng nướng, tôm rang muối. Huyện đảo Cát Bà được coi là một trong những điểm đến lý tưởng nhất ở Hải Phòng.

Bản đồ du lịch Hải Phòng – Chia sẻ địa điểm ăn uống 2023

Vịnh Lan Hạ

  • Địa chỉ: Vịnh Lan Hạ – Cát Bà – Hải Phòng

Một địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi du lịch Hải Phòng đó là vịnh Lan Hạ. Thu hút nhiều khách du lịch vào mỗi dịp hè, đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của những hòn đảo nhỏ nhấp nhô, trở thành điểm nghỉ dưỡng cuối tuần lý tưởng giúp bạn thư giãn một cách thoải mái nhất. Đến Vịnh Lan Hạ bạn có thể tham quan một số địa điểm nổi tiếng: Làng chài Cửu Vân, Hang Luông, Đảo Khỉ, Đảo Nam Cát,… Tất cả các điểm đến ở Hải Phòng đều rất gần nhau nên rất dễ di chuyển. Du khách có thể bơi lội trong làn nước mát và chiêm ngưỡng san hô. Du khách có thể tham gia một số hoạt động khác như chèo thuyền, leo núi.

Bản đồ du lịch Hải Phòng – Chia sẻ địa điểm ăn uống 2023

Đảo Long Châu

  • Địa chỉ: Đảo Long Châu – Hải Phòng

Không chỉ được biết đến là địa điểm du lịch thú vị với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, yên bình kết hợp với làn nước biển mát lạnh, đảo Long Châu còn là nơi có ngọn hải đăng có tuổi đời hàng trăm năm. Ngoài tên đảo Long Châu, nơi đây còn có tên gọi khác là Đảo Mắt Rồng. Nơi đây có hơn 30 hòn đảo lớn nhỏ được hình thành từ các rạn san hô và đá vôi từ hàng nghìn năm trước. Đảo Long Châu mang vẻ đẹp hoang sơ, hiểm trở nên những ai yêu thích khám phá trải nghiệm, điều mới lạ có thể lựa chọn điểm đến này cho chuyến đi của mình. Với địa hình hiểm trở, cao và dốc hứa hẹn sẽ là địa điểm du lịch lý tưởng dành cho bạn. Đến đây chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh đẹp làm quà lưu niệm.

Bản đồ du lịch Hải Phòng – Chia sẻ địa điểm ăn uống 2023

Bảo tàng Hải Phòng

  • Địa chỉ: Số 65 Điện Biên Phủ – Quận Hồng Bàng – TP Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: sáng thứ ba đến chủ nhật.
  • Giờ mở cửa: buổi sáng từ 8 giờ đến 10 giờ 30, buổi chiều từ 2 giờ chiều đến 4 giờ 30 chiều.

Bảo tàng Hải Phòng là điểm đến thú vị, chứa đựng nhiều di tích lịch sử, lưu giữ nhiều hiện vật về lịch sử hào hùng của thành phố Hải Phòng. Với những ai yêu thích khám phá lịch sử thì chắc chắn đây là điểm đến lý tưởng vì nơi đây chứa đựng những thông tin về văn hóa, nghề thủ công truyền thống xưa của địa phương. Được xây dựng theo lối kiến trúc cổ kính và độc đáo, bạn sẽ có những bức ảnh vô cùng hoành tráng tại đây.

Bản đồ du lịch Hải Phòng – Chia sẻ địa điểm ăn uống 2023

Các địa điểm du lịch mang một màu sắc mới, hội tụ tất cả thiên nhiên, cảnh quan, con người và văn hóa của cư dân cảng. Kinh nghiệm du lịch Hải Phòng không chỉ là trải nghiệm phong cảnh mà còn là hiểu cuộc sống, con người và nếm thử những món ăn vô cùng hấp dẫn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *