TOP 10 Địa Điểm Du Lịch Biển Miền Nam Đẹp Nhất Hiện Nay

Du lịch biển phía Nam luôn thu hút nhiều du khách, bởi khu vực phía Nam có nhiều vịnh lớn nhỏ, ít mưa khiến nơi đây thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch dài ngày cho mình và người thân nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin về những bãi biển đẹp nhất miền Nam bạn nhé.

Bãi Sao – Đảo Phú Quốc

Đây có lẽ sẽ là địa điểm đầu tiên được nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay, nơi đây được ví như “Hòn ngọc Viễn Đông” của Việt Nam. Bãi Sao Phú Quốc sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho chuyến nghỉ dưỡng và khám phá của bạn. Đến với Bãi Sao Phú Quốc, bạn sẽ choáng ngợp trước hình ảnh những bãi biển cát trắng mịn cùng với những con sóng êm đềm. Và đây cũng là bãi biển được nhiều du khách tìm đến nhất trên đảo Phú Quốc.

Du lịch biển phía Nam 3 10 địa điểm du lịch biển phía Nam đẹp nhất năm 2023

Bãi Sao là bãi biển đẹp nhất đảo Phú Quốc, tọa lạc tại thôn Bãi Sao, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, cách thị trấn Đông Dương khoảng 25 km.

Nơi đây là địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế. Đến đây bạn có vô số hoạt động du lịch vô cùng hấp dẫn, du khách có thể ngắm nhìn và hòa mình vào làn nước trong xanh thiên nhiên trong lành.

Không chỉ vậy, đến với Bãi Sao bạn còn có thể ngắm nhìn những con sao biển hay những rạn san hô dưới đáy biển, những sinh vật biển vô cùng bắt mắt hiện ra trước mặt, nhấn chìm bạn đến vô cùng.

Sở dĩ Bãi Sao có sức hấp dẫn lạ thường và được nhiều du khách thường xuyên ghé thăm đó là nơi đây vẫn mang vẻ đẹp hoang sơ, không chỉ với bãi cát hình lưỡi liềm mà còn có những hàng dừa xanh bao quanh. mỗi buổi chiều. Đây chính là lý do Bãi Sao được coi là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Phú Quốc.

Bãi biển Kỳ Co – Quy Nhơn

Bãi biển Kỳ Co nằm cách trung tâm thị trấn Quy Nhơn khoảng 20 km về phía Đông Nam. Nơi đây được coi là địa điểm du lịch thú vị nhất ở Quy Nhon với hai mặt hướng ra biển, rất thích hợp cho du khách đi xe máy. Nếu bạn là người yêu thích sự khám phá cũng như vẻ đẹp hoang sơ thì bãi biển này hứa hẹn sẽ là địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn dành cho bạn.

10 địa điểm du lịch biển phía Nam đẹp nhất năm 2023

Từ xa bạn đã có thể nhìn thấy hình ảnh núi non hùng vĩ, cây xanh rợp bóng mát cũng như bầu không khí vô cùng thoáng đãng với những cơn gió mạnh ập vào mang đúng đặc điểm cũng như hơi thở của biển. chiêm ngưỡng những cảnh quan lung linh với nắng xanh nhạt lấp lánh như vàng, bãi cát lấp lánh như kim cương, như thể bạn đang bước đi giữa một “rừng kho báu”.

Mỗi buổi sáng bạn có thể ra bãi biển Kỳ Co để ngắm bình minh. Khi mặt trời mọc ở đây, nó giống như một tấm gương soi sáng bầu trời. Những giọt sương còn sót lại trên lá rụng chảy từng giọt xuống bãi cát mịn. Nó yên tĩnh và thanh bình, mang lại cho bạn cảm giác rất thoải mái. Bãi biển Kỳ Co đã khiến nhiều du khách thích thú với vẻ đẹp của bãi biển này. Nơi đây được mệnh danh là Thiếu Nữ Việt Nam bởi vẻ đẹp hoang sơ làm say đắm lòng người.

Hơn nữa, khi đến với bãi biển này bạn còn có cơ hội cắm trại trên bãi biển, đây cũng là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ dành cho bạn trong chuyến du lịch Kỳ Co. Khi đến Quy Nhon, bạn đừng quên check in tại bãi biển du lịch này nhé. điểm đến Eo Gió, một bên là biển, một bên là núi có độ cao vừa phải. Hàng ngày, những con sóng vỗ vào bờ đá gồ ghề tung bọt trắng xóa sẽ mang đến cho bạn một hình ảnh tuyệt đẹp. Eo Gió cũng là địa điểm thu âm được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Biển đảo Nam Du – Phú Quốc

Là một quần đảo nằm trong số những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Phú Quốc với vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng hoang sơ thu hút nhiều du khách đến tham quan, quần đảo này có rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ khác nhau tập trung xung quanh. Nâu tạo nên một vùng núi non hùng vĩ nên nơi đây còn được mệnh danh là Vịnh Hạ Long của Nam Bộ. Đảo Hải Bồ Đập với những hàng dừa tuyệt đẹp cho phép bạn cắm trại nghỉ trưa hoặc tổ chức những chuyến dã ngoại nhỏ trên bãi biển.

10 địa điểm du lịch biển phía Nam đẹp nhất năm 2023

Sau hành trình dài khám phá các hòn đảo lớn nhỏ, dừng chân tại Bãi Mến là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và đắm mình trong làn nước mát để tận hưởng cảm giác bình yên. Ngoài đảo Nam Du còn có rất nhiều điều thú vị. đang chờ bạn trên hòn đảo tráng lệ này. Một số địa điểm mà du khách nhất định phải ghé thăm là Hòn Sơn, Hoàn Nồm, Bãi Chẹt, Hải Đăng Nam Du, Bãi Chướng, Hòn Nồm.

Bãi biển Cà Ná – Ninh thuận

Bãi biển Cà Ná Ninh Thuận nằm ngay trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, bãi biển cũng nằm ngay cạnh trục đường chính của Việt Nam, Quốc lộ 1A và Đường sắt Thống Nhất. Tạo nên con đường biển gọi sóng, gọi gió biển, cùng bãi biển cát trắng và đồi núi, vẻ đẹp của thiên nhiên kết hợp với nét đẹp văn hóa đã mang đến cho du khách một thiên đường du lịch và sưu tầm. Thu hút lượng lớn khách du lịch, bãi biển Cà Ná được đưa vào danh sách những bãi biển đẹp nhất khu vực Việt Nam.

10 địa điểm du lịch biển phía Nam đẹp nhất năm 2023

Đến với biển Cà Ná, du khách không chỉ hòa mình vào làn nước biển mà còn có cơ hội ghé thăm đảo Lào, nhìn từ xa nơi đây như những viên ngọc trai nhô lên trên mặt biển cũng là điểm ghi hình. khách du lịch. Không chỉ vậy, đến với bãi biển Cà Ná, du khách có thể tham quan khu cảng Cà Ná, đây là một cảng biển lớn của tỉnh Ninh Thuận, nằm gần khu vực bến tàu, thuyền neo đậu trên bờ, bạn có thể chứng kiến vẻ đẹp của công trình người dân miền biển nơi đây và bạn còn có thể nếm thử những món hải sản vô cùng tươi ngon vừa được đánh bắt tại vùng ven biển.

Bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng

Ở Đà Nẵng có rất nhiều bãi biển đẹp đáng nhắc đến như bãi biển Nam Ô, bãi biển Tiên Sa, bãi biển Non Nước. Nổi tiếng nhất trong số đó là bãi biển Mỹ Khê được tạp chí nổi tiếng Forbes bình chọn là “bãi biển đẹp nhất hành tinh”.

10 địa điểm du lịch biển phía Nam đẹp nhất năm 2023

Khí hậu mát mẻ, bạn có thể tổ chức các tour du lịch, du ngoạn biển Đà Nẵng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, không gian biển vô cùng rộng lớn với những hàng dừa xanh mướt. Xung quanh khu vực ven biển có nước ngọt trải dài, cát phẳng sẽ là nơi lý tưởng để du khách tắm biển và chơi các trò chơi thể thao trên chính bãi biển này.

Mỗi mùa hè, bãi biển Mỹ Khê thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch, nơi du khách sẽ choáng ngợp trước cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ với làn nước trong xanh thu hút sự chú ý của mọi người. Hơn nữa, du khách còn ấn tượng bởi hình ảnh những ngọn núi cao với độ cao vừa phải bao quanh khu vực bãi biển này. Khung cảnh vô cùng ấn tượng khiến ai dừng chân ở đây cũng muốn quay lại lần thứ hai.

Đảo Côn Đảo – Bà Rịa Vũng Tàu

Côn Đảo được nhiều du khách đánh giá là thiên đường nghỉ dưỡng cũng như khám phá thiên nhiên rừng, biển. Vì nằm gần biển nên Côn Đảo có nhiều bãi biển đẹp, nước biển trong xanh và bãi cát trắng dài. Nhắc tới Côn Đảo không thể không nhắc đến Đầm Trầu. Là bãi biển đẹp gắn liền với truyền thuyết Cầu Trâu. Du khách đến đây có thể bơi lội và tận hưởng làn nước mát lạnh, trong lành là điều được nhiều người nhắc đến nơi đây.

10 địa điểm du lịch biển phía Nam đẹp nhất năm 2023

Ngoài làn nước trong lành của thiên nhiên, đảo Đầm Trầu còn có bầu không khí trong lành của thiên nhiên cũng như hệ thống san hô rực rỡ và vô cùng đẹp mắt. Đây cũng là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn đẹp nhất trên đảo.

Xa xa, hướng về phía biển sẽ xuất hiện những hình ảnh lung linh về vẻ đẹp của các bãi biển hay thậm chí là những tảng đá trên biển với nhiều hình ảnh vô cùng độc đáo, lạ mắt.

Không chỉ vậy, điểm này còn là địa điểm du lịch các di tích lịch sử văn hóa của Việt Nam với Nhà tù Côn Đảo và Lăng bà Võ Thị Sáu. Nếu có dịp ghé thăm Cồn Đá, bạn đừng quên ghé thăm 2 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam này nhé!

Hơn nữa, đến Côn Đảo để khám phá Mũi Shark cũng như Bãi Nhai và Bến Đầm, đoạn đầu đường ra Đảo Ba với phong cảnh hữu tình chính là nguồn cảm hứng của các “tay săn ảnh” chuyên nghiệp.

Bãi Biển Ninh Chữ

Nơi đây được biết đến là địa điểm du lịch hấp dẫn của vùng Ninh Thuận. Bãi biển Ninh Chữ hiện có đường đi vô cùng thông thoáng để du khách có thể đến khu du lịch biển này. Có thể nói, bất kỳ du khách nào dừng chân tại Ninh Thuận, ngoài đồi cát, bãi biển Ninh Chữ là điểm đến không thể bỏ qua của du khách.

10 địa điểm du lịch biển phía Nam đẹp nhất năm 2023

Bãi biển Ninh Chữ nằm ở xã Khánh Hải, huyện Ninh Hải, cách thị trấn Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 6 km về phía Đông. Bãi biển Ninh Chữ có bãi cát trắng hình vòng cung dài khoảng 10 km rất lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng. Bãi biển Ninh Chữ cũng nằm trong trung tâm du lịch quốc gia trong tam giác Đà Lạt – Nha Trang – Ninh Chữ nên bãi biển Ninh Chữ ở Ninh Thuận được định hướng đầu tư nhiều hơn. Ba khu du lịch quy mô lớn hơn vừa xuất hiện. Ninh Chữ, Hoàn Cầu, Đền Gióng, lượng du khách đến đây ngày càng đông.

Biển Mũi Né

Phan Thiết là một thị trấn thuộc tỉnh Bình Thuận, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200 km. Phan Thiết được thiên nhiên vô cùng ưu ái với nhiều cảnh quan đẹp, bãi biển trong xanh cũng như những cồn cát trắng, vàng rộng lớn. Trông có vẻ khô khan nhưng vô cùng lãng mạn.

10 địa điểm du lịch biển phía Nam đẹp nhất năm 2023

Bãi biển Mũi Né trải dài hàng chục cây số với những địa điểm đẹp như bãi Rạng, bãi Hòn Rơm, suối Nước, bãi Đá Ông Địa với những vách đá nơi sóng biển xô vào bờ và những cồn cát dài khiến nhiều du khách phải mê mẩn. phải kinh ngạc. .

Mũi Né nằm ở khu vực phía Đông thị trấn Phan Thiết, nổi tiếng với những con đường rợp bóng dừa. Mũi Né còn được mệnh danh là thủ đô nghỉ dưỡng. Đó là một điểm đến kỳ nghỉ yêu thích.

Đặc biệt đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon nổi tiếng của người dân vùng đất ven biển xinh đẹp này.

Hơn nữa, đến với địa điểm du lịch Mũi Né bạn còn có thể trải nghiệm nhiều địa điểm hấp dẫn khác như bãi Rạng, bãi Hòn Rơm, bãi Cổ Thạch, bãi Thuận Quý, Hàm Thuận Nam, bãi Kê Gà, bãi Cam Bình. và một số địa điểm du lịch hấp dẫn tại khu vực Mũi Né

Bãi Biển Vũng Tàu

Chỉ cách TP.HCM 100 km, nơi đây nổi tiếng với những bãi biển đẹp với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và sóng biển hiền hòa cùng nhiều khu nghỉ dưỡng cũng như địa điểm vui chơi giải trí dành cho du khách. Đừng ngần ngại đến đây vào mỗi cuối tuần. .

10 địa điểm du lịch biển phía Nam đẹp nhất năm 2023

Ở vùng Vũng Tàu có rất nhiều bãi biển, trong đó bãi biển đầu tiên còn gọi là bãi biển Tam Đường là một trong những bãi biển được du khách lựa chọn nhiều nhất. Đó là một vịnh nhỏ có sóng và biển êm đềm, kéo dài theo hình vòng cung như vầng trăng lưỡi liềm lười biếng, quay lưng vào đất liền, có phong cảnh núi non hữu tình. Nơi đây tập trung nhiều hoạt động vui chơi giải trí cũng như các khu nghỉ dưỡng cao cấp và nhà hàng đầy màu sắc thu hút nhiều khách du lịch.

Hai bên bãi biển là những hàng dừa thơ mộng xen lẫn những cây linh sam tạo nên một không gian rợp bóng mát. Bãi Trước là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Vũng Tàu. Khi hoàng hôn bắt đầu buông xuống, toàn bộ không gian dường như đã được nhuộm đỏ và mặt trời dường như hòa vào biển cả bao la phía sau. trở nên lãng mạn và lung linh nhất.
Buổi tối, bạn sẽ tản bộ dọc bờ biển với hệ thống đèn chiếu sáng cao áp và đèn trang trí nhiều màu sắc tạo nên một không gian vô cùng lý tưởng để giải nhiệt và ngắm cảnh biển về đêm.

Ngoài Bãi Trước, Vũng Tàu còn có một số bãi biển nổi tiếng như bãi Sau, bãi Dừa, bãi Hồ Cốc, bãi Suối Ồ, bãi Vọng Nguyệt cũng là những địa điểm du lịch hấp dẫn. Vùng biển Vũng Tàu.

Biển Đảo Bình Ba – Khánh Hòa

Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 60 km về phía Nam, đảo Bình Ba thuộc thành phố Cam Ranh. Không chỉ nổi tiếng với đặc sản tôm hùm, đảo Bình Ba còn được du khách yêu thích bởi những bãi biển đẹp, không gian hoang sơ, yên bình và người dân nơi đây cũng vô cùng thân thiện, mến khách.

10 địa điểm du lịch biển phía Nam đẹp nhất năm 2023

Bạn sẽ được hòa mình trong làn nước trong xanh của Bãi Nồm, khám phá rừng cây hoang sơ, độc đáo với khung cảnh tuyệt đẹp tại đây, hay ngắm hoàng hôn tại Bãi Chướng Hàm Heo và ngắm nhìn toàn cảnh Bãi Nồm, Đảo Rùa.

Tận hưởng những không gian đẹp nhất của những ngày hè trên hòn đảo Bình Ba nổi tiếng này, hòa mình vào cảnh quan thiên nhiên như quên đi mọi công việc mệt mỏi thường ngày. Với những giây phút thư giãn tuyệt vời còn lại để chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên, nơi đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm hấp dẫn. địa điểm du lịch cho bạn và gia đình trong kỳ nghỉ này.

Trên đây là tất cả những thông tin về những bãi biển đẹp ở khu vực phía Nam. Còn gì tuyệt vời hơn trong những ngày hè nóng bức được ra biển xanh cát trắng và tận hưởng bầu không khí tuyệt vời? Không khí trong lành của thiên nhiên giữa những ngày hè nóng bức, oi bức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *