TOP 20 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Đẹp Nhất

Bạn đang đi du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm nhưng chưa biết đi đâu? Đây là kỳ nghỉ dành cho những người có ít thời gian cuối tuần bên gia đình và bạn bè. Đừng lo lắng, có rất nhiều địa điểm thú vị gần Hà Nội mà bạn nên ghé thăm và thư giãn. Đừng bỏ lỡ top 20 địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm được chia sẻ dưới đây nhé!

Khu du lịch sinh thái Tây Sơn

Khu du lịch Tây Sơn cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 44 km, là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn để nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm cuối tuần. Khu du lịch không chỉ sở hữu vẻ đẹp vốn có của thiên nhiên hùng vĩ mang đậm nét văn hóa Bắc Âu. Từ văn hóa truyền thống đến lối sống giản dị kết hợp với những món ăn vô cùng độc đáo. Ở Tây Sơn bạn có rất nhiều sự lựa chọn với nhiều điểm đến hấp dẫn như: Làng cổ Đường Lâm, Làng cổ Đường Lâm, khu vực Phú Quốc. Sinh thái Thiên Sơn Suối Ngà, thung lũng Bản Xôi,…

20 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Có View Đẹp Nhất Năm 2023

Vườn quốc gia Ba Vì

Địa chỉ: xã Tân Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội

Vườn quốc gia Ba Vì cách trung tâm thành phố khoảng 16 km, du khách có thể tham quan Ba Vì trong ngày, có thể di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy dành cho những ai thích khám phá. Ba Vì có vẻ đẹp tự nhiên giống với vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ của Sơn Tây, một rừng thông bạt ngàn. Khí hậu Ba Vì mát mẻ, dễ chịu, du khách có thể đến Ba Vì để tham gia các hoạt động cắm trại, dã ngoại cùng gia đình, bạn bè. Đến đây bạn sẽ có được những giây phút thư giãn khó quên.

20 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Có View Đẹp Nhất Năm 2023

Núi Trầm, huyện Chương Mỹ

Nếu du khách muốn chụp ảnh sống ảo thì đây là địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm không thể bỏ qua. Núi Trầm Mang ẩn mình bên trong là nơi sở hữu vẻ đẹp huyền ảo, hoang sơ, hùng vĩ của núi rừng. Hàng năm, nơi đây thu hút rất nhiều du khách muốn đi leo núi. Được mệnh danh là “Hà Giang thu nhỏ” gần trung tâm Hà Nội, chỉ cách trung tâm khoảng 30 km nên du khách có thể dễ dàng lựa chọn phương tiện di chuyển để trải nghiệm.

20 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Có View Đẹp Nhất Năm 2023

Thung lũng bản Xôi

Thung lũng Bản Xôi nằm trong khu du lịch Ba Vì, Xóm Chông, xã Yên Bái, Hà Nội. Nơi đây có phong cảnh nên thơ và hoang sơ. Đặc biệt, nơi đây có nhiều điểm tham quan với nhiều trò chơi, nhiều nhà sàn được thiết kế tại đây tạo nên phong cách dân tộc độc đáo. Để tham quan và khám phá trải nghiệm Thung lũng Bản Xôi, du khách sẽ mua vé với giá 30.000 đồng/người/ngày.

20 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Có View Đẹp Nhất Năm 2023

Flamingo Đại Lải Resort

  • Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Mở cửa: 6:00 sáng – 8:00 tối

20 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Có View Đẹp Nhất Năm 2023

Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp gần Hà Nội với không gian thoáng mát, thiết kế hiện đại cùng hệ thống bể bơi bốn mùa hiện đại. Ở đây có rất nhiều tiện ích hiện đại như nhà hàng, bãi biển, phòng tập gym,… Nội thất nhà hàng được thiết kế sang trọng, đa dạng với các món ăn ngon Á, Âu. Flamingo Đại Lải cung cấp nhiều loại phòng khác nhau để du khách có thể lựa chọn loại phòng phù hợp với mình.

Tam Đảo – thị trấn sương mù

Tam Đảo là một địa điểm gần Hà Nội, đi khoảng 80 km bạn sẽ tới đây, một thành phố có khí hậu mát mẻ, thu hút mọi du khách đến đây để thư giãn và tận hưởng không khí giống như ở Đà Lạt. Một ngày ở Tam Đảo sẽ có 4 mùa vô cùng hấp dẫn nên du khách nên chuẩn bị đầy đủ vật dụng cá nhân, quần áo để check in và chụp những bức ảnh chất lượng nhất. Tam Đảo sẽ có rất nhiều khách sạn, homestay nhưng để tránh hết phòng vào cuối tuần các bạn hãy đặt trước nhé.

20 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Có View Đẹp Nhất Năm 2023

Tràng An – Ninh Bình

  • Địa chỉ: huyện Nho Quan, xã Tam Điệp, thị trấn Ninh Bình và Hoa Lư .

20 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Có View Đẹp Nhất Năm 2023

Tràng An là khu du lịch sinh thái có diện tích rộng, nằm cách thành phố Hà Nội khoảng 96 km. Du khách có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện di chuyển khác nhau như ô tô, xe máy. Đối với những người thích khám phá và thử thách bản thân, hãy tham gia. Hãy lựa chọn di chuyển bằng xe máy để tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên. Tràng An có nhiều cảnh đẹp khiến ai đã đặt chân tới đây đều muốn quay lại. Tràng An kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên của núi rừng và ánh nắng chiếu xuống dòng sông khiến màu nước thay đổi, lấp lánh vô cùng bắt mắt. Cứ như vậy, Tràng An có rất nhiều công trình kiến trúc lịch sử với thiết kế sang trọng nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng truyền thống Việt Nam.

Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Một địa điểm không thể bỏ qua cho kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm đó là Hạ Long – Quảng Ninh, cách trung tâm thành phố 150 km. Vịnh Hạ Long có diện tích rất rộng lớn và được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Nơi đây có nhiều đảo lớn nhỏ, nhiều hang động và bãi biển đẹp nổi tiếng. Khi đến thăm Hạ Long, du khách có thể vừa ngắm cảnh vừa ngồi trên thuyền để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các hòn đảo lớn nhỏ và những hang động nước vô cùng lộng lẫy, kỳ ảo. Quả thực đây là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn nghỉ dưỡng trong 2 ngày 1 đêm.

20 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Có View Đẹp Nhất Năm 2023

Bãi biển Đồ Sơn – Hải Phòng

Đồ Sơn cách trung tâm thành phố Hà Nội 120 km. Bãi biển Đồ Sơn mang một vẻ đẹp khác biệt vào bất kỳ thời điểm nào trong năm mà bạn có thể ghé thăm. Ngoài bãi biển Đồ Sơn, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động như lễ hội truyền thống hay tham quan đền Bà Đế hay lễ hội đảo Dâu,… vô cùng thú vị.

20 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Có View Đẹp Nhất Năm 2023

Sapa – Lào Cai

Nếu bạn đang tìm địa điểm nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm thì không thể bỏ qua Sapa – Lào Cai, Sapa ẩn mình trong làn mây trắng bồng bềnh tạo nên vẻ đẹp huyền ảo. Sa Pa có không khí mát mẻ, trong lành. Khi du khách đến đây sẽ có cảm giác thoải mái trong một không gian thoáng đãng như vậy. Để đến Sapa , bạn có nhiều lựa chọn như đi tàu, xe giường nằm hoặc ngắm cảnh. Thích tìm tòi, khám phá những con đường đèo núi có thể đi bằng xe máy. Ở đây có rất nhiều điểm chụp ảnh, chỉ cần cầm máy lên là bạn sẽ có được những bức ảnh chất lượng rất cao, đáng xem.

20 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Có View Đẹp Nhất Năm 2023

Hồ Núi Cốc – Thái Nguyên

Du lịch tham quan Hồ Núi Cốc 2 ngày 1 đêm được nhiều du khách lựa chọn. Nếu cần giải tỏa căng thẳng sau một tuần làm việc, hãy lên kế hoạch ngay cho một chuyến du lịch khám phá, khám phá những hang động huyền bí như động Thủy Cung, động Âm Phủ hay động Ba Cây… Ngoài ra, du khách còn có thể trải nghiệm du lịch tâm linh “Thuyết Nhân Quả”. và hiệu ứng” – Chùa Thiêng Thác Vàng có tượng Phật rất lớn. Tại khu du lịch Hồ Núi Cốc du khách có thể trải nghiệm các trò chơi thú vị như tàu lượn siêu tốc, bắn súng, xe điện…

20 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Có View Đẹp Nhất Năm 2023

Suối Khoáng Kim Bôi

  • Địa chỉ: Hà Bi, Kim Bôi, Hòa Bình

Là một trong những địa điểm hấp dẫn được nhiều du khách ghé thăm vào dịp cuối tuần. Suối khoáng Kim Bôi là nơi bạn có thể thư giãn và trải nghiệm cảm giác ngâm mình trong suối nước nóng, gột rửa những căng thẳng sau ngày dài làm việc. Ngoài ra, sẽ có đầy đủ các dịch vụ như đồ uống, đồ dùng cá nhân cũng như các khách sạn, nhà trọ nơi bạn có thể nghỉ qua đêm. Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 70 km, du khách có rất nhiều lựa chọn di chuyển. Đây là khu du lịch mới và được nhiều người ghé thăm vì khí hậu mát mẻ, bạn nên đến đây để trải nghiệm.

20 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Có View Đẹp Nhất Năm 2023

Thung Nai – Hòa Bình

  • Địa chỉ: Thị trấn Thung Nai, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình

Thung Nai thuộc hồ sông Đà nên có cảnh quan vô cùng thú vị, là sự kết hợp của núi, rừng, sông ngòi và những cánh đồng lúa màu mỡ. Thung Nai là nơi sinh sống của nhiều dân tộc Mường. Vì vậy, khi đến đây, bạn có thể trải nghiệm nhịp sống thường ngày và nếm thử những món ăn ngon, đặc sản của người dân địa phương. Hơn nữa, Thung Nai còn có những điểm đến vô cùng thú vị như động Thác Bờ, bản Mường Giang Mơ hay Suối Trạch, du khách có thể trải nghiệm đi thuyền để chiêm ngưỡng một địa điểm tuyệt vời mà không thể ngờ chỉ có ở Thung Nai.

20 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Có View Đẹp Nhất Năm 2023

Tam Cốc – Bích Động

Một ngày nghỉ sẽ trở nên thú vị và hấp dẫn hơn trong 2 ngày 1 đêm nếu bạn ghé thăm khu du lịch Tam Cốc – Bích Động . Khu du lịch sinh thái này hàng năm thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế tới chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên. Để ngắm nhìn vẻ đẹp này, du khách sẽ đi thuyền qua các hang nước dọc theo dòng sông Ngô Đồng thơ mộng. Hành trình từ Hà Nội đến Tam Cốc chỉ mất khoảng 100 km, du khách sẽ có nhiều lựa chọn như di chuyển bằng ô tô, xe buýt hoặc xe máy.

20 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Có View Đẹp Nhất Năm 2023

Nhà bên rừng U Lesa

Nếu bạn chưa từng sống ở một homestay gần thành phố Hà Nội thì hãy thử một lần tại U Lesa Forest House ở xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội. Resort có không gian thoáng mát với rừng thông xanh bạt ngàn, có không gian yên tĩnh. Chính xác hơn, ở đây là những mảnh gỗ hoặc sắt được thiết kế, trang trí bằng những chi tiết nhỏ nhất như đá và nón thông. Nơi đây cung cấp các dịch vụ toàn diện như tổ chức tiệc nướng ngoài trời vào buổi tối hay du khách có thể đắm mình trong bể bơi rộng lớn và check in đẹp để sống ảo.

20 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Có View Đẹp Nhất Năm 2023

Hồ Tiên Sa – Ba Vì

Ba Vì có nhiều địa điểm đẹp nhưng không thể bỏ qua một địa điểm hot được nhiều bạn trẻ tìm đến trong thời gian gần đây đó là hồ Tiên Sa, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40 km. Nếu kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm của bạn sẽ còn tuyệt vời hơn khi đến đây bởi phong cảnh ở đây vô cùng thơ mộng, hữu tình và khí hậu vô cùng mát mẻ. Được biết, hồ Tiên Sa nằm dưới chân núi Tân, có độ cao khoảng 40m so với mực nước biển, đến với hồ bạn sẽ bị thu hút bởi sự hòa hợp của thiên nhiên cùng lối kiến trúc vô cùng thú vị và độc đáo. Tại hồ Tiên Sa, bạn có thể khám phá nhiều trò chơi khác nhau như máy bay quay, ô tô điện,… Một điểm đến lý tưởng để lựa chọn vào dịp cuối tuần.

20 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Có View Đẹp Nhất Năm 2023

Khu du lịch sinh thái Nature Key Retreat

Nếu có thời gian lưu trú 2 ngày 1 đêm thì lựa chọn đầu tiên là Nature Key Retreat nằm ở Đồng Mô, Sơn Tây, chỉ cách trung tâm khoảng 40 km. Đây là một khu phức hợp giải trí với đầy đủ các hoạt động giải trí, nhà hàng và hồ bơi. Có trang trại rộng khoảng 5 ha với nhiều hoạt động cắm trại, BBQ và sân golf mini. Bên cạnh đó còn có nhiều hoạt động như câu cá, thu hoạch rau và nếm trà. Đặc biệt, Nature Key Retreat nằm ở vị trí đắc địa gần các khu du lịch nổi tiếng như: Làng văn hóa các dân tộc, Làng cổ Đường Lâm ,…

20 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Có View Đẹp Nhất Năm 2023

Khu du lịch sinh thái Đầm Long

Khu du lịch Đầm Long thuộc xã Cẩm Linh, huyện Ba Vì, Hà Nội. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội khám phá, tham quan 400 loài cây cũng như khu bảo tồn động vật quý hiếm trong một không gian xanh trong lành. Ngoài ra, còn có vô số hoạt động thú vị như đạp xe trong khuôn viên trường, trải nghiệm câu cá và chèo thuyền, tàu lượn siêu tốc,… cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Thuộc huyện Ba Vì, từ Hà Nội đi ô tô mất khoảng 60 km, mất khoảng 1 giờ 30 phút. Với vẻ đẹp hoang sơ cùng nhiều trò chơi giải trí, khu du lịch Đầm Long thu hút mọi du khách đến nghỉ dưỡng cuối tuần.

20 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Có View Đẹp Nhất Năm 2023

Sơn Tinh Camp

Ngay cạnh hồ Đồng Mô có một địa điểm rất chill mang tên Sơn Tinh Camp, khu cắm trại ngay giữa Hà Nội với diện tích 40 ha. Hiện nay, nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ và phong cảnh hữu tình, rất thích hợp cho các hoạt động dã ngoại ngoài trời cùng bạn bè, người thân vào dịp cuối tuần. Nơi đây rất rộng rãi nên du khách có thể tổ chức các hoạt động teambuilding kết hợp cắm trại qua đêm. Có rất nhiều dịch vụ cho thuê bếp than và lều. Đặc biệt vào mỗi dịp cuối tuần, nơi đây thu hút rất nhiều bạn trẻ đến cắm trại.

20 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Có View Đẹp Nhất Năm 2023

Pù Luông – Thanh Hóa

Pù Luông – Thanh Hóa là một địa điểm cực kỳ thư giãn gần Hà Nội vào các ngày lễ và cuối tuần, vẫn là địa điểm tuyệt vời không thể bỏ qua. Pù Luông hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng yên bình, núi rừng hùng vĩ, ruộng bậc thang và cuộc sống đời thường của đồng bào các dân tộc miền núi. Du khách sẽ được đắm mình trong một không gian mát mẻ, một bản làng phủ đầy sương mù, mang lại cảm giác vô cùng huyền ảo mà chỉ Pù Luông mới có thể mang lại cảm giác tuyệt vời như vậy.

20 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Có View Đẹp Nhất Năm 2023

Đến Pù Luông du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của những cánh đồng lúa chín vàng giữa trời. Còn gì tuyệt vời hơn việc check in tại đây? Vậy nên đừng bỏ lỡ những điều thú vị mà Pù Luông mang lại, hãy lên kế hoạch cho chuyến đi này ngay thôi.

Chúng tôi chia sẻ top 20 địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm. Mỗi nơi sẽ mang lại những cảm nhận và cảnh quan thiên nhiên khác nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *