Hà Nội Đi Bắc Ninh Bao Nhiêu Km? Hướng Dẫn Cách Di Chuyển Hiệu Quả

Bạn đang ở Hà Nội và đang có ý định chuyển đến Bắc Ninh nhưng không biết Hà Nội đi Bắc Ninh bao nhiêu km? Phương tiện di chuyển nào phù hợp? Bắc Ninh được mệnh danh là vùng đất gắn liền với làn điệu Quan Họ, là một điểm đến không thể bỏ qua ở phía Bắc nước ta. Để chuyến đi sắp tới của bạn thêm thuận tiện, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về khoảng cách, phương tiện, thời gian và kinh nghiệm du lịch Bắc Ninh trong bài viết dưới đây.

Hà Nội đi Bắc Ninh bao nhiêu km?

Theo Google Maps, khoảng cách giữa Hà Nội và Bắc Ninh là 46,7 km qua CT01/QL1A. Trong tình hình giao thông hiện nay, đây là tuyến đường nhanh nhất với thời gian di chuyển khoảng 1 giờ. Ngày nay, nhờ vị trí địa lý và giao thông thuận tiện, Bắc Ninh là địa điểm được nhiều du khách Hà Nội lựa chọn làm điểm đến cuối tuần.

Hướng dẫn di chuyển từ Hà Nội đi Bắc Ninh

Tuyến đường từ Hà Nội đi Bắc Ninh

Đường từ Hà Nội đi Bắc Ninh rất dễ đi và thời gian di chuyển ngắn. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 2 tuyến đường di chuyển thuận tiện nhất.

Tuyến 1: Xuất phát từ trung tâm Hà Nội, bạn có thể hướng tới cầu Long Biên hoặc cầu Chương Dương.

+ Hướng cầu Long Biên: Tiếp tục đi thẳng đường Ngọc Lâm, rẽ trái lúc đèn xanh và lúc đèn đỏ.

+ Hướng cầu Chương Dương: Đi thẳng vào đường Nguyễn Văn Cừ, đi thẳng đến đèn đỏ và đèn xanh, đi thẳng qua cầu cạn cắt ngang Quốc lộ 5 và đường Nguyễn Văn Cừ. Qua gầm cầu hướng về Ngô Gia Tự, tiếp tục men theo khu đô thị Việt Hưng. Tiếp tục đi cầu Đường tới Yên Viên, từ đó đi theo QL 1A đến Bắc Ninh.

Tuyến 2: Từ cầu Thanh Trì đi theo quốc lộ 1 qua 5 cầu cao tốc. Đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh, rẽ trái và qua cầu là đến tỉnh Bắc Ninh.

Các phương tiện di chuyển từ Hà Nội đi Bắc Ninh

Với khoảng cách chỉ 46,7 km, bạn có thể đến Bắc Ninh bằng nhiều phương tiện khác nhau như: ô tô khách, xe buýt, xe ghép hoặc phương tiện cá nhân (ô tô, xe máy).

Xe khách/ Xe ghép

Là phương tiện di chuyển được nhiều hành khách lựa chọn khi di chuyển từ Hà Nội đi Bắc Ninh vì sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Ngày càng có nhiều hãng xe đưa ra tuyến đường này với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Xe buýt

Xe buýt là phương tiện giao thông công cộng có giá hợp lý, giúp bạn tiết kiệm chi phí đi lại. Có 3 tuyến xe buýt từ Hà Nội tới Bắc Ninh:

  • Tuyến xe buýt số 54: Tuyến Long Biên – Bắc Ninh Ville, tần suất 15 phút có 1 chuyến. Xe buýt chạy hàng ngày từ 5 giờ sáng đến 9 giờ 15 tối, giá vé khoảng 9.000 đồng/chuyến.
  • Tuyến xe buýt 10A: Tuyến Long Biên – Từ Sơn, tần suất 10 đến 20 phút sẽ có 1 chuyến. Xe buýt chạy hàng ngày từ 5h05 sáng đến 10h tối, giá vé khoảng 7.000đ/chuyến.
  • Tuyến xe buýt 212: Tuyến bến xe Mỹ Đình – Quế Võ, tần suất 1 chuyến 1 giờ 30 phút. Xe buýt chạy hàng ngày từ 5 giờ sáng đến 7 giờ tối, giá vé khoảng 10.000-40.000 đồng/chuyến.

Xe cá nhân

Khoảng cách giữa Hà Nội và Bắc Ninh khá gần nên bạn có thể di chuyển thoải mái bằng xe máy hoặc ô tô cá nhân. Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị kỹ mọi thứ trước khi lên đường, tìm đường đi thuận tiện nhất để tránh bị lạc và lãng phí nhiều thời gian khi di chuyển.

Thời điểm thích hợp để du lịch Bắc Ninh

Để có chuyến du lịch Bắc Ninh thuận lợi, bạn cần nắm rõ đặc điểm thời tiết, khí hậu của Bắc Ninh. Khí hậu Bắc Ninh giống với các tỉnh phía Bắc Việt Nam, khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm. Du lịch Bắc Ninh mùa nào cũng có những trải nghiệm thú vị riêng. Nếu muốn trải nghiệm nét văn hóa đặc sắc của vùng đất này, bạn nên đến đây hàng năm từ tháng 1 đến tháng 3, đây là thời điểm Bắc Ninh rung động với nhiều lễ hội truyền thống. Tháng 4 đến tháng 5 là mùa khô nên chuyến đi của bạn sẽ không bị gián đoạn bởi bão. Ngoài ra, để “săn” được những bức ảnh đẹp trong chuyến du lịch Bắc Ninh, người ta phải đi vào tháng 12 dương lịch, lúc này những cánh đồng hoa cải nở rộ bên bờ sông Đuống tạo nên một khung cảnh vô cùng thơ mộng và lãng mạn.

Đặt xe ghép Bắc Ninh ở đâu uy tín và giá tốt nhất?

Bạn có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ xe ghép Bắc Ninh qua các nhóm Facebook. Tuy nhiên, điều này có thể dẫn tới nhiều rủi ro vì bạn không thể kiểm soát được chất lượng, tính pháp lý của các đơn vị, cá nhân tham gia. Vì vậy, để chọn được nhà xe uy tín bạn hãy đến với nhà xe Hữu Quân.

Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách và đăng ký kinh doanh với mã số thuế 0108274084, nhà xe Hữu Quân cam kết đảm bảo an ninh pháp lý. Tại đây có hệ thống xe đa dạng: Hơn 100 xe từ 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ đến 16 chỗ luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của mọi người, từ cá nhân đến hợp đồng du lịch. Những chiếc xe mới nhất được đăng ký và bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo một hành trình suôn sẻ.

download-why-nen-dat-xe-han-noi-bắc-ninh-tai-nha-xe-huu-quan

Đặc biệt, nhà xe Hữu Quân có đội ngũ tài xế nhiệt tình, chu đáo, hiểu biết tại thành phố Bắc Ninh. So với các hãng xe lớn, tại đấy giữ mức giá thấp nhờ chính sách hỗ trợ khách hàng với mức giá tốt nhất thị trường. Tài xế sẽ đón và trả bạn đúng địa điểm mà bạn yêu cầu, mang lại sự thuận tiện và an toàn tuyệt đối. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ xe ghép Bắc Ninh hay các địa điểm khác như xe ghép Hà Nội Vĩnh Phúc hãy liên hệ ngay với địa chỉ này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 167 Phường Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại : 076.991.5555.
  • Email : xetienchuyen@gmail.com.
  • Web: https://xetienchuyen.net.

Bài viết trên chứa đựng những thông tin giúp giải đáp Hà Nội đi Bắc Ninh bao nhiêu km, phương tiện di chuyển và thời điểm thích hợp để du lịch Bắc Ninh. Hy vọng điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *