TOP 10 Homestay Đồng Văn Hà Giang Chất Lượng Có View Đẹp Nhất

Lựa chọn lưu trú cùng người dân địa phương là lựa chọn được rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ lựa chọn. Khi lưu trú tại những homestay này, bạn có cơ hội trải nghiệm nhiều nét đẹp văn hóa, nghệ thuật tương tự như nét đẹp của người dân bản địa nơi đây. Nếu bạn đang có ý định ở trọ tại nhà dân khi du lịch Hà Giang nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy theo dõi bài viết về nhà trọ ở Đồng Văn Hà Giang để biết thêm thông tin chi tiết để bạn có thể bắt đầu nhé.

Nhà cổ Homestay Đồng Văn

Là một trong những homestay cực kỳ nổi tiếng đối với du khách khi đến Đồng Văn. Các phòng ở đây được trang trí vô cùng bắt mắt với những đường nét vô cùng đặc trưng mang đậm nét kiến trúc văn hóa dân tộc của người Mông.

Cách thị trấn Hà Giang khoảng 147 km về phía Bắc, Nhà nghỉ cổ Đồng Văn là một trong những địa điểm lưu trú nổi tiếng ở cao nguyên đá Đồng Văn, ẩn mình giữa núi rừng với vẻ đẹp riêng. Vô cùng mộc mạc và tự nhiên của người dân Tây Bắc. , nhà khách cổ này đã tồn tại và phát triển cách đây 200 năm. Ngôi nhà mang đậm nét đẹp truyền thống của người Mông, được xây dựng bằng cây thông đỏ. Ngoài ra, ngôi nhà còn được lợp mái ngói âm dương đặc trưng.

10 homestay tốt nhất ở Đồng Văn Hà Giang

Trước đây, ngôi nhà này thuộc sở hữu của một quý tộc người Mông, sau này bán lại cho người dân địa phương để làm nhà nghỉ. Là một trong những homestay lâu đời nhất ở Hà Giang và đã được nhiều người ghé thăm, đây còn là nơi trải nghiệm những nét văn hóa vô cùng thú vị khác.

Trong nhà có rất nhiều đồ dùng khác nhau được bảo quản từ lâu, dừng chân tại đây bạn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của người dân làng qua những câu chuyện mà người dân nơi đây đã kể.

Nhà cổ Đồng Văn có khuôn viên vô cùng rộng rãi cũng như sân vườn xanh sạch đẹp tạo nên một không gian vô cùng trong lành, thoáng mát. Phòng còn có hệ thống nước nóng lạnh đầy đủ cũng như khu vực bếp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách du lịch.

Hiện nay, Đồng Văn Hostel cung cấp 2 loại hình lưu trú chính là phòng đôi và phòng tập thể đơn. Thông thường, khách đến đây chủ yếu chọn phòng tập thể đơn lẻ vì giá rẻ và có thể kết thêm được nhiều bạn mới trong chuyến đi.

Bụi Homestay

Đây là một trong những homestay ở Đồng Văn Hà Giang và nằm ngay cổng chào thị trấn Đồng Văn Hà Giang . Cách trung tâm thành phố Hà Giang khoảng 150 km, bạn có thể đến đây bằng xe máy hoặc xe buýt.

10 homestay tốt nhất ở Đồng Văn Hà Giang

Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian vô cùng độc đáo và nên thơ đúng như tên gọi của nơi này, mang nét bụi bặm, thân thiện và phóng khoáng. Khung cảnh được bao quanh bởi một màu xanh vô cùng bắt mắt giữa núi rừng. Những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách nhà sàn truyền thống của người dân tộc với không gian rộng rãi và vô cùng thoáng mát. Màu sắc chủ đạo của hòn đảo ở đây là màu nâu mang đến cho bạn sự ấm áp, gần gũi và giản dị, bên cạnh vẻ đẹp truyền thống và vẻ đẹp hiện đại, mang đến cho bạn một khung cảnh rất khác biệt.

Bùi Home là địa điểm thu hút rất nhiều bạn trẻ ghé thăm. Phòng nghỉ ở đây chủ yếu là ký túc xá, nhà sàn với diện tích rộng, sức chứa từ 30 đến 40 người. Ngoài ra, tại đây còn có phòng lều cắm trại phù hợp cho những ai yêu thích trải nghiệm, khám phá và muốn tận hưởng một không gian hoàn toàn mới.

Dao Lodge

Dao Lodge còn được xếp vào top những homestay đẹp nhất khu vực Đồng Văn với vẻ đẹp vô cùng thơ mộng. Nơi đây vẫn còn lưu giữ được những nét đẹp văn hóa của người dân bản địa. Màu sắc chủ đạo là màu vàng với phần rìa cong như cánh chim én.

10 homestay tốt nhất ở Đồng Văn Hà Giang

Vật liệu chính được sử dụng để xây dựng homestay này là gỗ và tre, đan xen trong một khu vực sử dụng kính để hút ánh sáng tự nhiên, mang đến cho bạn cảm giác vô cùng sang trọng không giống những vị khách khác. Khách sạn 5 sao ở Hà Giang.

Tại Dao Lodge có tổng cộng 15 phòng trải rộng trên 2 tầng. Tầng 1 có bếp và lò sưởi hoàn toàn bằng đất nung cũng như đầy đủ các dịch vụ ăn uống, giải trí khác nhau cho bạn lựa chọn. Tuy bề ngoài mang vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ nhưng mỗi phòng lại được trang bị đầy đủ những tiện nghi vô cùng thiết thực mang đến sự yên bình, thoải mái. Khi đến đây bạn sẽ có cảm giác bình yên. Thoải mái và yên bình cũng như vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ ở đây

Má Lé homestay

Ma Lê Hostel tọa lạc tại huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Nơi đây cách khu đô thị khoảng 15 km, nằm giữa khu đô thị Đồng Văn và cột cờ Lũng Cú, nằm trong làng cổ Mã Lễ, là một trong những ngôi nhà sàn cổ có tuổi đời vài trăm năm.

Hostel rất lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích và đam mê văn hóa, khám phá truyền thống và khám phá cuộc sống thường ngày của cư dân Công viên địa chất.

10 homestay tốt nhất ở Đồng Văn Hà Giang

Ở trọ bao gồm phòng đơn, phòng đôi và phòng tập thể. Các phòng đều có ban công để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh núi non hùng vĩ, hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành.

Đến với Ma Lé homestay bạn có cơ hội khám phá và ngắm nhìn toàn bộ cuộc sống của làng quê. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tổ chức tiệc hay tham gia đốt lửa trại giao lưu văn hóa, nghệ thuật với người dân địa phương nơi đây.

Ban công của ngôi nhà được thiết kế một chiếc bàn cũng như một chiếc ghế nhỏ để bạn có thể ngồi thoải mái, dễ dàng và ngắm cảnh cũng như thư giãn, chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của nơi này.

Ma Lê Hostel là một trong những biểu tượng của sự tinh tế hiện đại độc đáo cũng như đẳng cấp và nơi đây vẫn giữ được một vẻ đẹp vô cùng tinh tế mà không nơi nào có được. Dừng chân tại đây, bạn có thể nghe tiếng gà gáy vào buổi sáng đánh thức bạn sau một giấc ngủ dài

Homestay Hạ Thành

Đây là một trong những ngôi nhà nằm trong khu vực Làng quê Hà Thành, tuy không nằm ở khu vực trung tâm nhưng lại mang vẻ đẹp vô cùng bình dị. Từ đây có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh. chiến dịch của người Việt.

10 homestay tốt nhất ở Đồng Văn Hà Giang

Ha Thanh Homes như đã nói ở trên là một trong những ngôi nhà mang phong cách kiến trúc của dân tộc Tày. Bạn có thể ở trong những ngôi nhà và tìm hiểu về cuộc sống, tham quan cũng như phong tục tập quán. Nhà hàng địa phương.

Bước vào đây bạn như lạc vào một thế giới vô cùng huyền ảo với vẻ đẹp hòa quyện giữa hiện đại và cổ điển, màu sắc vô cùng sang trọng và tinh tế mang đậm hương vị.

Đồng Văn homestay luôn thu hút nhiều du khách nước ngoài và có phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi. Buổi sáng khi dừng chân tại đây, bạn có thể hít thở những âm thanh trong lành của thiên nhiên cũng như cảm nhận được sự trong trẻo của tiếng chim hót. Tất cả những điều đó dường như tạo nên một hình ảnh vô cùng sống động với nhiều màu sắc cũng như âm thanh vô cùng sống động.

Đồng Văn H’Mông Homestay

Là một trong những homestay đã có từ rất lâu đời và Đồng Văn cũng là một trong những ngôi nhà hơn 100 năm tuổi có thiết kế truyền thống làm nổi bật một trong những bản sắc của người dân Đồng Bảo nơi đây.

10 homestay tốt nhất ở Đồng Văn Hà Giang

Có lẽ nét đặc sắc và quan trọng nhất trong những ngôi nhà kiểu người Mông chính là những vật dụng trang trí, trang trí ở đây. Điểm đặc biệt có lẽ là những chiếc sáo hay những bông ngô treo trước hiên nhà, mang vẻ đẹp đặc trưng hiếm có của người H’Mông.

Những căn phòng ở đây vẫn kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và vẻ đẹp của con người Trung Hoa là những khung cảnh vô cùng hấp dẫn đối với những ai dừng chân tại đây.

Đồng Văn B & B Homestay

Đồng Văn B & B Homestay nằm ở trung tâm thành phố và có nhiều phòng rộng rãi phù hợp cho nhóm hoặc gia đình. Các phòng ở đây có diện tích từ 20 đến 10 mét vuông và được trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh cũng như các tiện nghi cá nhân như điều hòa nóng lạnh.

10 homestay tốt nhất ở Đồng Văn Hà Giang

Ở khu homestay này bạn cũng có thể lựa chọn các phòng tập thể giường tầng hoặc phòng đôi, bungalow riêng biệt có lều ngoài trời cho chuyến du lịch Hà Giang của mình nhé!

Ký túc xá là ký túc xá thích hợp cho những người thích đi du lịch. Lựa chọn những phòng như vậy cực kỳ tiết kiệm và bạn còn có cơ hội kết thêm nhiều bạn bè trong chuyến đi của mình.

Nếu muốn có không gian yên tĩnh, riêng tư, bạn cũng có thể lựa chọn phòng đôi riêng biệt, phòng được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết cho chuyến đi của mình. Đối với phòng riêng, bạn có thể chọn phòng 2 người hoặc phòng 3 người.

Đồng Văn B&B Home hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân vô cùng thú vị cho bạn trong chuyến đi này.

Lo Lo Eco House

Nếu bạn muốn cảm nhận cảm giác bình yên ở Hà Giang và tìm hiểu văn hóa của người dân nơi đây, tọa lạc dưới chân cột cờ Lũng Cú thì Lô Lô Eco House Hà Giang là một trong những địa điểm nên ghé thăm. Ngôi nhà dành cho những người yêu thiên nhiên cũng như văn hóa bản địa Hà Giang

10 homestay tốt nhất ở Đồng Văn Hà Giang

Đến đây bạn có cơ hội khám phá sự khởi đầu của đất nước, dừng chân ở đây bạn có cơ hội trải nghiệm nền văn hóa tuyệt vời của vùng đất Hà Giang huyền thoại. Hostel cách thị trấn Đồng Văn khoảng 24 km nhưng dọc đường đi nó cũng mang đến cho bạn thêm những trải nghiệm cũng như nhiều điều mới lạ về con người nơi đây.

Ngay khi đặt chân tới đây, bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn yên bình của khung cảnh cánh đồng lúa nếp của vùng cao các dân tộc thiểu số cũng như những ngôi nhà nhìn ra cột cờ Lũng Cú, một trong 4 cực của Việt Nam.

Tại khu Lô Lô Eco, bạn có thể lựa chọn giữa nhiều loại phòng khác nhau như:

  • Phòng bungalow nhìn ra khu vực cột cờ Lũng Cú, mỗi phòng đều có ban công riêng nhìn ra ruộng bậc thang của người dân địa phương. Mỗi căn phòng đều được trang trí vô cùng bắt mắt nhưng cũng đầy sự mộc mạc, giản dị. Các phòng đều mang đậm văn hóa địa phương, ga, gối, đệm đều có vô số chi tiết gấm. và bắt mắt cho bạn khi dừng chân tại Lô Lô Eco House.
  • Những ngôi nhà bùn truyền thống giống như những ngôi nhà kiên cố có phong cách kiến trúc giống với người dân địa phương. Thông thường, nhà bùn có thể ở tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em. Những căn phòng này sẽ phù hợp cho một gia đình nhỏ.
  • Ký túc xá này sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho một nhóm bạn và có thể ở tối đa 8 người lớn. Nghỉ tại đây bạn sẽ cảm nhận được không gian vô cùng đẹp và bạn còn có cơ hội được vui chơi. Với bạn bè ở đây phòng có tối đa 8 giường với trang thiết bị vô cùng mộc mạc và tiện nghi, buổi tối có thể trò chuyện cùng bạn bè và cầm đàn guitar ngân nga cùng bạn bè.

Plum Homestay

Nếu muốn tìm một không gian mới lạ trong chuyến đi, bạn có thể lựa chọn lưu trú tại những homestay này. Tại đây bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những ngôi nhà màu vàng óng ả với những bức tường hay bức tranh nổi bật, hình ảnh mái ngói óng ả và những cảnh quan vô cùng đặc biệt. khu phức hợp này chắc chắn là tầng 4 với toàn cảnh sân thượng. Đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh cao nguyên đá Đồng Văn Hà Giang đồng thời tận hưởng không khí trong lành của nơi này.

10 homestay tốt nhất ở Đồng Văn Hà Giang

Dừng chân tại đây vào ban đêm, bạn sẽ cảm nhận được bóng tối bao trùm toàn bộ khung cảnh nơi đây, một khung cảnh xa xăm như thể bạn đang bước vào một thế giới hoàn toàn mới.

Tương tự như những nơi khác, nơi này có nhiều loại phòng để bạn lựa chọn nhưng phòng ở đây mang phong cách hiện đại hơn những phòng khác ở Đồng Văn Hà Giang. Đến với Plum Home bạn có cơ hội có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị. Bạn có thể thưởng thức bữa tiệc với những món ăn vô cùng hấp dẫn mang đậm hương vị của các dân tộc phía Bắc. Ngoài ra, điểm dừng ở đây còn có sân vườn để bạn có thể thoải mái chơi các trò chơi vui nhộn.

Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức ẩm thực cũng như những buổi tối ngồi nướng tại đây để thưởng thức món nướng và ăn uống ngoài trời. Ngoài ra, homestay còn phục vụ buffet nướng vô cùng đa dạng với những món ăn thơm ngon.

Aladdin Homestay

Đây là một trong những homestay mà bạn tuyệt đối không thể bỏ lỡ khi tới Hà Giang. Nhiều du khách sẽ chọn đây là một trong những địa điểm dừng chân khi đến Hà Giang mà bạn không phải lo lắng bất cứ điều gì. bạn có nó khi dừng ở đây không? Ở đây, chỗ ở cũng như phòng ăn và nhà vệ sinh đều vô cùng gọn gàng.

10 homestay tốt nhất ở Đồng Văn Hà Giang

Đến đây bạn sẽ cảm nhận và trải nghiệm những không gian vô cùng rộng rãi với giao thông thuận tiện. Nơi đây có nhiều cảnh đẹp thiên nhiên, hoa cỏ, cây cối và hồ nước tự nhiên với màu sắc tươi sáng. cách xa núi rừng Tây Bắc. Phong cách thật của ngôi nhà được làm từ những thân gỗ vô cùng chắc chắn

Các phòng đều được trang bị đầy đủ chăn, gối, nệm cũng như nội thất vô cùng thiết thực.

Trên đây bạn sẽ tìm thấy đầy đủ những thông tin về các homestay ở khu vực Đồng Văn để bạn có thêm sự lựa chọn trong chuyến đi của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *