Top 10 Homestay Mộc Châu View Đẹp, Chất Lượng Và Giá Tốt

Mộc Châu là nơi tựa như chốn bồng lai tiên cảnh với nhiều địa điểm du lịch văn hóa, thiên nhiên vô cùng hấp dẫn du khách. Những năm gần đây, Mộc Châu ngày càng thu hút nhiều khách du lịch và vì lý do này mà nhiều loại hình lưu trú được xây dựng, trong đó đáng chú ý nhất là nhà dân. Nhiều du khách không chỉ có giới trẻ, thậm chí còn có những nhà trọ dành cho gia đình. Và hãy theo dõi chúng tôi để tìm hiểu thêm về những homestay chất lượng, giá cả và view đẹp ở Mộc Châu nhé.

Phoenix Mộc Châu Bungalow

Phoenix Mộc Châu cũng là khu nghỉ dưỡng nằm trong khu vực rừng thông Bản Áng. Bỏ qua không khí u ám của núi rừng Tây Bắc, chúng ta hãy đến Phượng Hoàng Mộc Châu để chào đón sự trong lành mà khu du lịch này mang đến cho du khách dừng chân tại đây nghỉ ngơi.

Top 10 Bất Động Sản Ở Mộc Châu Có View Đẹp Nhất 2023

Nằm trong khu vực rừng thông Bản Áng rộng lớn, tại đây có tới 20 bungalow được xây dựng với nhiều hình dáng và màu sắc tươi mới khác nhau, mỗi bungalow đều do chính chủ nhân thiết kế. Cách trang trí ở đây vô cùng tinh tế, mang đậm nét văn hóa dân tộc. nhưng cũng kém hiện đại hơn. Tất cả các phòng đều được trang bị ban công giúp dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài. Phoenix Mộc Châu có 4 loại phòng, tất cả đều được thiết kế phù hợp với nhu cầu của du khách như phòng gia đình, phòng tiêu chuẩn, phòng sang trọng và phòng cao cấp.

Bungalow gia đình có 2 phòng ngủ và gác mái. Bungalow có đầy đủ tiện nghi để bạn có thể sống thoải mái. Ngoài ra, đây còn là không gian được nhiều gia đình, nhóm bạn lựa chọn. Hãy lựa chọn khi bạn du lịch Mộc Châu, cùng vui chơi và trải nghiệm nhé. trong một không gian riêng biệt, bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong không gian của chính ngôi nhà của mình. Các bungalow sang trọng đều toát lên vẻ ấm áp và dưới tán thông, các phòng nghỉ sang trọng được xây dựng riêng biệt thành 2 phòng riêng biệt với nội thất chủ yếu bằng gỗ. Ban công ngoài trời còn có bàn trà nhỏ cho khách. Bạn có thể ngồi uống trà vào mỗi buổi chiều. Ngoài ra còn có loại phòng Sup và Standard phù hợp cho những ai đi du lịch theo cặp đôi.

Không chỉ vậy, trong kỳ nghỉ ở Phượng Hoàng Mộc Châu, bạn còn có thể dễ dàng tham quan các địa điểm du lịch Rừng thông Bản Áng, một số dịch vụ như vườn dâu, hệ thống ẩm thực hay khu vui chơi giải trí… Không chỉ vậy, nơi đây còn chinh phục những khách hàng khó tính nhất bằng khu tập golf được thiết kế vô cùng chuyên nghiệp với diện tích 800 m2. Với tầm nhìn toàn cảnh ra Lac de la Pinède, đây là không gian được rất nhiều golf thủ yêu thích khi đến đây luyện tập và chơi golf.

Mộc Châu Eco-garden

Với vị trí và thiết kế vô cùng độc đáo, Vườn sinh thái Mộc Châu cũng là địa điểm được du khách lựa chọn lưu trú khi du lịch Mộc Châu . Đây là homestay mới được đưa vào sử dụng nên hầu hết trang thiết bị, đồ dùng ở đây đều rất mới và hiện đại. Đặt chân đến khu du lịch, du khách dường như đã được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của đồi thông phía sau những căn nhà gỗ xung quanh, được bao bọc bởi dòng nước suối trong lành do vườn sinh thái Mộc Châu mang đến. Bạn cảm thấy mới mẻ và gần gũi với thiên nhiên cũng như hệ sinh thái tự nhiên. tồn tại ở đây.

Top 10 Bất Động Sản Ở Mộc Châu Có View Đẹp Nhất 2023

Các bungalow ở đây được thiết kế từ nhà sàn kiểu Thái, mang đến cho du khách cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Mộc Châu Eco Garden có 14 bungalow, tất cả đều có diện tích rộng rãi, thoáng mát. Việc có tới hơn chục bungalow khiến không gian ở đây vô cùng rộng lớn. Các phòng đều được thiết kế bằng kính trong suốt, từ trong phòng có thể dễ dàng nhìn thấy những cánh đồng hoa xanh, cánh đồng lúa và cánh đồng ngô.

Mộc Châu Eco Garden nổi bật với ngôi nhà chính 3 tầng, bên trong ngôi nhà này có dịch vụ bể bơi cũng như dịch vụ massage, bể bơi được thiết kế trực tiếp tại tòa nhà ở tầng 1 nên di chuyển vòng về phía bể bơi rất dễ dàng Vô cùng tiện lợi, ngoài ra ở đây còn có vườn hoa mang đến cho bạn một không gian thoáng đãng, bạn còn có thể đi bộ, di chuyển quanh vườn hoa của chính vườn hoa Mộc Châu Eco Garden. Trong khách sạn còn có nhà hàng tiện lợi để bạn có thể dễ dàng lựa chọn các món Âu hoặc Á.

Mama’s House

Mama’s House giống những ngôi nhà gỗ của Hàn Quốc. Hình ảnh những ngôi nhà làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên sừng sững giữa rừng mận ở Mộc Châu. Vào mùa xuân, bạn có thể chiêm ngưỡng hoa mận trắng xóa mà không cần phải đi lại. đến những thung lũng mận, vườn mận cách đó hàng chục cây số.

Top 10 Bất Động Sản Ở Mộc Châu Có View Đẹp Nhất 2023

Đến đây bạn sẽ dễ dàng nghe thấy tiếng thở của chính mình vì không gian ở đây vô cùng yên tĩnh nên đến đây bạn sẽ có cảm giác bình yên và không muốn rời đi.

Ngoài ra, khu vực ngoài trời của các phòng còn được bày biện những chiếc bàn gỗ trông cũng vô cùng mộc mạc. Bạn có thể ngồi đó cùng bạn bè và uống trà cũng như tận hưởng hương thơm của cây cỏ hoa lá xung quanh. Những mùi hương đặc biệt chỉ có ở The Mountains. Ngoài ra còn có một gian hàng nhỏ bán đồ ăn nhẹ mà du khách lưu trú có thể mua tại đây. Đứng ở đây bạn còn có thể chụp cho mình những bức ảnh đẹp theo hơi hướng hoài cổ, xưa cũ của Việt Nam những năm 90.

Tại Mama’s House bạn sẽ tìm thấy nhiều phòng có thể ở từ 2 đến 6 người với nhiều góc nhìn khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn căn phòng phù hợp với mình nhất.

Giá phòng tại Mama’s cũng dao động từ 400.000đ/đêm (có phụ thu vào các ngày lễ và cuối tuần).

Nhà Ta Mộc Châu

Đây là một homestay hiếm hoi ngay trung tâm thị trấn Mộc Châu, tưởng chừng như giữa thành phố ồn ào nhưng lại có một homestay vô cùng xinh đẹp. Nghe có vẻ ồn ào nhưng Tả Mộc Châu House lại rất yên bình giữa rừng thông tự nhiên rộng lớn. Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể nghe tiếng chim hót và không khí vô cùng trong lành.

Top 10 Bất Động Sản Ở Mộc Châu Có View Đẹp Nhất 2023

Nhà Tà Mộc Châu có nhiều góc sống ảo dành cho du khách trang bị xích đu. Buổi chiều bạn có thể tới đây ngồi hóng gió.

Ngoài ra, ở đây còn có ao cá nơi bạn có thể lắng nghe tiếng nước chảy hay tiếng cá bơi lội trong hồ. Không, nhưng ở đây còn có khoảng sân rộng để du khách dễ dàng sử dụng các tiện nghi nướng ngoài trời trong cái lạnh buốt giá của Tây Bắc, bạn có thể nhóm lửa trên bếp để nướng những xiên thịt thơm ngon, hấp dẫn.

Ở Nha Ta còn có dịch vụ cho thuê xe máy để bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch khác ở Mộc Châu. Nhân viên ở đây cũng vô cùng thân thiện và đáng yêu.

Giá 100.000đ/người

Mộc Homestay

Nếu bạn muốn ở trong một không gian hoàn toàn mới, không phải trong những ngôi nhà kính hay những ngôi nhà mang phong cách kiến trúc Hàn Quốc cách tân thì có thể lựa chọn Mộc homestay này.

Top 10 Bất Động Sản Ở Mộc Châu Có View Đẹp Nhất 2023

Đúng như tên gọi “Bois”, ngôi nhà được thiết kế một cách vô cùng mộc mạc và giản dị. Mộc Homes là một ngôi nhà sàn nên phần lớn được làm bằng gỗ nguyên khối, chính vì thế mà cái tên Mộc Homes cũng bắt nguồn từ đây.

Ở trong những ngôi nhà sàn này mang đến cho bạn trải nghiệm chân thực nhất khi lưu trú tại đây. Ngoài ra, việc được ở trong một ngôi nhà sàn cùng một nhóm bạn chắc chắn sẽ là một điều vô cùng thú vị. Tất cả đều tụ tập ở một khu vực chung để trò chuyện và đùa giỡn cùng nhau. Buổi tối, bạn bè rủ nhau đánh bài hoặc Uno hay thậm chí cầm đàn và ngân nga những giai điệu của núi rừng Tây Bắc. Đây sẽ là một hoạt động du lịch vô cùng thú vị cũng như gắn kết với bạn bè.

Le Chalet du lac Mộc Châu

Thời gian gần đây, giới trẻ đang rất hào hứng với homestay Le Chalet du lac Mộc Châu. Đây là homestay được thiết kế theo phong cách nhà lùn Na Uy, mang đến cho du khách một không gian đơn giản, đẹp và tươi sáng. Các phòng được trang trí chủ yếu với gam màu trắng chủ đạo nhưng không kém phần lạnh lẽo.

Top 10 Bất Động Sản Ở Mộc Châu Có View Đẹp Nhất 2023

Tất cả các phòng tại Chalet du lac Mộc Châu đều được bao quanh bởi hồ bơi, mang đến cho bạn cảm giác trong lành. Các phòng đều mang phong cách cổ điển nhưng vẫn được bố trí rất hài hòa, bên trong có tường trắng. Đồ nội thất trong ngôi nhà này đều được làm bằng gỗ, khiến cho nền tường trắng của căn phòng trở nên nổi bật, nhưng đồ nội thất trong phòng cũng được trang trí và thiết kế vô cùng tinh tế, chẳng hạn như mái vòm và cửa ra vào của cửa chính. Những hình vẽ và gương đều được làm theo hình mái vòm, những chi tiết tưởng chừng như vô cùng nhỏ bé nhưng lại khiến cho ngôi nhà này trở nên nhẹ nhàng và mềm mại hơn.

Phòng nghỉ tại Chalet du lac Mộc Châu chủ yếu là phòng Deluxe với mức giá dao động từ 1.000.000 VNĐ/đêm. Mỗi phòng được thiết kế riêng biệt và mỗi phòng đều có thế mạnh riêng, không có phòng nào giống phòng nào. Ngoài ra còn được trang bị bồn tắm nhìn ra rừng thông. Ngoài ra còn có phòng với giường lười ảo nhìn ra rừng thông.

Lưu trú tại Chalet du lac Mộc Châu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, từ chất lượng phòng nghỉ cho đến chất lượng phục vụ từ nhân viên.

The November Mộc Châu

Tháng 11 Mộc Châu luôn thu hút du khách lưu trú tại đây khi dừng chân tại đây và phải tan chảy bởi những ngôi nhà gỗ được thiết kế vô cùng độc đáo và từ “November” trong tiếng Anh tương ứng với tháng 11 nhưng trong tiếng Anh là cư dân của tháng 11. Ở Mộc Châu, con số 11 ở đây tương ứng với 11 bungalow.

Top 10 Bất Động Sản Ở Mộc Châu Có View Đẹp Nhất 2023

Khác với những homestay khác, những ngôi nhà Novembre Mộc Châu được thiết kế và xây dựng từ những cây gỗ và xếp chồng lên nhau tạo thành những bức tường được thiết kế vô cùng chắc chắn. Thiết kế vô cùng tinh xảo còn tạo nên một phông nền sống ảo vô cùng lung linh với những bức tường màu cam và trắng được trang trí bằng những tấm gấm đầy màu sắc và vô cùng nổi bật.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các phòng khép kín nhưng cũng tạo nên một không gian mở vừa riêng tư vừa thoải mái.

Ngoài ra, sân trung tâm của homestay còn được trang bị hố lửa bao quanh bởi những chiếc ghế xếp thành hình tròn. Vào buổi tối, bạn có thể ngồi trên những chiếc ghế này, đốt lửa và ca hát. Hát cùng gia đình hoặc nhóm bạn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời và khó quên đối với du khách khi lưu trú tại đây.

V-house homestay Mộc Châu

V-house Mộc Châu homestay nằm ngay tiểu khu nhà máy sản xuất sữa của trang trại Mộc Châu, khác biệt hoàn toàn so với những homestay khác, bạn sẽ bất ngờ bởi sự sạch sẽ ở đây của những dãy nhà gỗ xinh xắn, ngọt ngào nằm cạnh những ngọn đồi. Đắm mình trong sắc trắng rực rỡ của hoa mai, hoa mận, khung cảnh bao la của bầu trời.

Top 10 Bất Động Sản Ở Mộc Châu Có View Đẹp Nhất 2023

Khác với Noverbem Mộc Châu, những ngôi nhà tại V-house homestay Mộc Châu có diện tích tương đối rộng và hầu hết các phòng đều có gác xép và cửa sổ kính lớn sẽ giúp bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh bên ngoài.

Mùa đông, buổi sáng vừa thức dậy, bạn ra khỏi phòng hít thở không khí, tận hưởng cái lạnh của núi cao Tây Bắc và ngắm hoa mai sương giá, ngồi nhâm nhi cốc nóng. trà để chuẩn bị. Chào ngày mới. Bên ngoài là hoa mận trắng tinh khiết nhưng nhiều loài hoa nhiệt đới khác cũng được trồng ở đây.

Đồi House

Sở dĩ có tên gọi Đồi Nhà là vì homestay được xây dựng biệt lập trên một ngọn đồi giữa thị trấn Mộc Châu. House Hill chỉ cách Đài tưởng niệm phía Tây vài trăm mét, bạn phải đi đường dốc. rất nhiều thời gian để tiếp cận gia đình chủ nhà này.

Top 10 Bất Động Sản Ở Mộc Châu Có View Đẹp Nhất 2023

Ngay khi bước vào, bạn sẽ bị ấn tượng bởi những bông hoa giấy rực rỡ sắc màu của homestay, và không những thế, các căn phòng ở đây còn có nhiều hình vòm vô cùng đẹp mắt.

Những ngôi nhà lợp ngói, nhà hình tam giác có cửa kính bên ngoài, thậm chí là nhà mái vòm. Hình dáng ngôi nhà có nhiều hình dáng khác nhau nhưng đây cũng là những góc phục vụ như những du khách sống ảo.

Không chỉ vậy, homestay còn có khu cafe ở đây nằm ngay sau lưng đồi, bạn cũng có thể đến đây thưởng thức một tách trà và ngồi ngắm toàn cảnh thành phố Mộc Châu, vùng cao. các tòa nhà mọc lên. hoặc khoảng cách. Cánh đồng dâu được bao phủ bởi nhựa.

Ngoài ra, ở đây còn có “túp lều” quan sát để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh từ trên cao.

Mountain view homestay

Đây là một homestay hàng đầu ở Mộc Châu và là điểm đến vô cùng thú vị của nhiều du khách khắp nơi. Với view thực sự thơ mộng và bình dị, tọa lạc sau lưng đồi, đúng với tên gọi “Núi view”, nơi đây có tầm nhìn hướng ra dãy núi Tây Bắc hùng vĩ.

Top 10 Bất Động Sản Ở Mộc Châu Có View Đẹp Nhất 2023

Ở Mộc Châu có rất nhiều địa điểm du lịch thú vị để tham quan, có lẽ thú vị nhất là Đồi chè Trái Tim và Rừng thông Bản Áng, Thác Dải Yếm và một số địa điểm du lịch khác ở Mộc Châu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *