TOP 10 Khách Sạn Đồng Văn Hà Giang Chất Lượng, Giá Tốt

Hà Giang là một trong những điểm dừng chân nổi tiếng của du khách khi đến đây. Bạn có cơ hội khám phá và trải nghiệm nhiều điều vô cùng đặc biệt và thú vị khi đến đây. Thông thường du khách đến đây. Thường có những trải nghiệm ở nhà dân, tuy nhiên một số du khách vẫn chọn ở khách sạn khi đến Đồng Văn Hà Giang. Để biết thêm thông tin chi tiết về khách sạn Đồng Văn Hà Giang, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Khách sạn Hoa Cường

Là một trong những khách sạn nổi tiếng ở Hà Giang, nơi đây được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2015 và là một trong những khách sạn có lịch sử lâu đời.

10 khách sạn Đồng Văn Hà Giang tốt nhất năm 2023

Khách sạn có quy mô tương đối lớn lên tới 9 tầng và 82 phòng với số lượng phòng lớn nên bạn có thể thoải mái lựa chọn các phòng khác nhau cho mình. Hầu như các phòng đều được trang bị trang thiết bị vô cùng hiện đại, các phòng đều được kết nối Internet và truyền hình kỹ thuật số… đặt chân đến vùng cao dường như là điều không thể hiểu được. Khi nhắc đến những thông tin truyền thông đến với Khách sạn Hoa Cường, bạn dường như luôn nắm bắt được rất nhiều thông tin hữu ích.

Phòng nghỉ đều được trang trí với trang thiết bị vô cùng hiện đại và tiện nghi đầy đủ, dừng chân tại khách sạn Hoa Cường ở khu vực Cao nguyên đá Đồng Văn, ngoài ra còn có không gian phòng hiện đại, đầy đủ. Ở cấp độ bữa tiệc, bạn cũng có một không gian tổ chức sự kiện và hội nghị rất độc đáo.

Khách sạn nằm ngay trung tâm thị trấn Đồng Văn cũng giúp bạn dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi để khám phá nhiều nền văn hóa bản địa vô cùng độc đáo và hấp dẫn.

  • Địa chỉ: Trung tâm phố cổ Đồng Văn , Hà Giang
  • Số điện thoại: 02193856868

Khách sạn Hoàng Ngọc

Khách sạn Hoàng Ngọc là một trong những địa điểm quen thuộc với du khách lần đầu đến Hà Giang, nằm ngay trung tâm Phố cổ Đồng Văn với kiến trúc 5 tầng cùng hệ thống phòng tiện nghi và tiện nghi không giới hạn. Phòng tắm hiện đại và đầy đủ tiện nghi. và nhà vệ sinh, tất cả đều khép kín và có nhân viên dọn vệ sinh hàng ngày để đảm bảo chất lượng lưu trú của du khách.

10 khách sạn Đồng Văn Hà Giang tốt nhất năm 2023

Với tổng số 45 phòng, có hầu hết các loại phòng từ phòng trên đến phòng dưới, phù hợp với mọi đối tượng cũng như nhiều đối tượng khách khác nhau, dù bạn đi theo nhóm hay cũng có thể đi một mình.

Tọa lạc ngay tại Thị trấn Đồng Văn, khách sạn nằm gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trong đó có Phố cổ Đồng Văn, Mã Pí Lèng , Cung điện Vua Mèo , tất cả đều là những địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng và đặc trưng của Hà Giang.

Ngoài ra, khách sạn còn có hệ thống phòng ăn, phòng nghỉ vô cùng sạch sẽ và được trang bị nhiều tiện nghi. Điểm nổi bật của khách sạn mà có lẽ chúng ta nên nhắc tới chính là những quán cà phê trong khuôn viên rất đẹp mỗi ngày. đến quán cà phê để thưởng thức những tách cà phê thơm ngon và vô cùng hấp dẫn, đó sẽ là một trong những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn khi đến Hà Giang trong kỳ nghỉ này.

  • Địa chỉ: Thị trấn Đồng Văn, Hà Giang
  • Số điện thoại: 02193875888

Khách sạn Lâm Tùng

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đồng Văn, khách sạn tiêu chuẩn 2 sao này có mức giá hợp lý cùng hệ thống phòng ăn và phòng ăn vô cùng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Khách sạn này là một trong những khách sạn tốt nhất trên thế giới. Với du khách dừng chân tại đây, khách sạn tọa lạc tại tổ 3 thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang và nằm ngay trung tâm chợ mới Phố cổ Đồng Văn. Đó là một trong những khách sạn tiêu chuẩn. Nơi đây được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi vô cùng tiện nghi và độc đáo. Khi dừng chân tại đây, bạn còn được nếm thử những món ăn độc đáo, hấp dẫn đặc trưng của các dân tộc Tây Nguyên.

10 khách sạn Đồng Văn Hà Giang tốt nhất năm 2023

Là khách sạn tiêu chuẩn và có hầu hết hệ thống phòng nên bạn có thể lựa chọn phòng 1 giường lớn, phòng 2 giường hay thậm chí là phòng 3 giường tùy theo nhu cầu và mục tiêu của mình.

Nếu bạn đi du lịch Hà Giang một mình và đang lo lắng về việc du lịch Hà Giang như thế nào thì nơi này còn cho thuê xe máy cũng như dịch vụ cho thuê hướng dẫn viên và lái xe. Sẽ đưa bạn đi khắp các con đường và địa điểm du lịch ở Hà Giang.

  • Địa chỉ: Tổ 3, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, Hà Giang
  • Số điện thoại: 02193856789

Khách sạn Khải Hoàn

Ở khu vực Đồng Văn có một khách sạn tên Khải Hoàn nằm ngay trung tâm thị trấn Đồng Văn, giữa một vùng núi nhỏ dài khoảng 1 km giữa thung lũng núi bao quanh rừng đá tai mèo.

10 khách sạn Đồng Văn Hà Giang tốt nhất năm 2023

Nằm giữa thung lũng nơi tập trung nhiều khách sạn vô cùng nổi tiếng, dừng chân tại Hà Giang bạn có thể trải nghiệm nhiều hơn vẻ đẹp của nơi này, vì là vùng núi nên hầu hết các khách sạn ở đây đều không có cơ sở vật chất, không có quá nhiều hiện đại hay tiện nghi như phòng khách sạn ở Hà Nội. Nhưng khách sạn Khải Hoàn vẫn đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong thời gian dừng chân tại đây. Các phòng của khách sạn được trang bị đầy đủ máy lạnh và TV. Trong phòng còn có một ấm đun nước để đun sôi nước. Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng mang đến cho bạn sự thoải mái và tiện lợi.

Khách sạn Khải Hoàn vừa được cải tạo nên trở nên vô cùng rộng rãi và sạch sẽ cũng như nhiều tiện nghi trong thời gian bạn lưu trú tại đây.

Từ khu khách sạn bạn có thể dễ dàng tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Giang như Phố cổ Đồng Văn, Dinh thự họ Vương, Phố Cao , đều là những địa điểm du lịch hấp dẫn mà khi đến Hà Giang bạn nhất định phải ghé thăm. Nó!

  • Địa chỉ: Số 6 đường 3/2, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, Hà Giang
  • Số điện thoại: 02193856147

Khách sạn Bảo Minh

Khách sạn Bảo Minh là một trong những khách sạn được liệt vào danh sách khách sạn tốt nhất khu vực Hà Giang, với không gian khách sạn vô cùng tiện lợi, phòng khách sạn đạt tiêu chuẩn, trang thiết bị vô cùng tiện lợi và hiện đại. Đến đây bạn sẽ gặp những cô lễ tân người H’Mông vô cùng dễ thương. Nếu gặp khó khăn gì có thể liên hệ ngay với khách tại đây.

10 khách sạn Đồng Văn Hà Giang tốt nhất năm 2023

Dừng chân ở đây bạn sẽ có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của nơi này. Buổi tối, bạn cũng có thể dễ dàng dạo quanh thị trấn Đồng Văn. Ngoài ra, Khách sạn Bảo Minh còn cung cấp một số dịch vụ như dịch vụ du lịch kèm theo hướng dẫn viên bản xứ để hướng dẫn quý khách đến bất kỳ điểm du lịch nào xung quanh khu vực Hà Giang Đồng Văn cũng như một số điểm du lịch khác. các điểm du lịch xung quanh

Giá phòng tại khách sạn Bảo Minh cũng vô cùng rẻ và phải chăng, dao động từ 500.000đ/đêm.

  • Địa chỉ: Số 15 đường 3/2, Thị trấn Đồng Văn – Hà Giang
  • Số điện thoại: 0389405405

Khách sạn Plateau de Pierre

Nằm giữa trung tâm du lịch Cao nguyên đá Đồng Văn, Khách sạn Cao nguyên Đá là một trong những địa điểm được mọi người thường xuyên ghé thăm để tham quan những địa danh nổi tiếng của nơi đây, một trong những địa điểm du lịch được yêu thích nhất. Những nơi được giới trẻ yêu thích phải kể đến biệt thự của Vua Mèo. hay phố cổ Đồng Văn.

10 khách sạn Đồng Văn Hà Giang tốt nhất năm 2023

Từ khu vực khách sạn, quý khách có thể đi thêm vài bước nữa là đến Phố cổ Đồng Văn cũng như Chợ đêm Đồng Văn. Dạo quanh khu vực này bạn sẽ cảm nhận được hết vẻ đẹp của nơi này. quận phố cổ.

Khách sạn Cao Nguyên Đá có đầy đủ các loại phòng cho bạn lựa chọn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hấp dẫn. Hệ thống phòng sạch đẹp gồm 14 phòng, 2 giường đôi và 12 phòng 2 giường, khách sạn này sẽ là sự lựa chọn của bạn. khách du lịch đi du lịch theo nhóm lớn bạn bè. Trong khuôn viên khách sạn có không gian nhà hàng tương đối rộng phục vụ nhiều món ăn, đặc sản ngon, hấp dẫn của vùng Tây Bắc.

B&B Đồng Văn

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian hoàn toàn mới, một không gian có chút cũ kỹ và khác biệt một chút so với những khách sạn khác thì có thể lựa chọn đặt chân đến quận Đồng Văn. B&B là một khách sạn có thiên hướng vô cùng mộc mạc và nhẹ nhàng. Khách sạn được trang trí và nhuộm màu vàng rực rỡ, óng ả, mọi đồ trang trí ở đây cũng mang một phong cách rất đặc biệt đối với khách du lịch.

10 khách sạn Đồng Văn Hà Giang tốt nhất năm 2023

Tại Đồng Văn B&B, bạn cũng có thể tự mình lựa chọn những căn phòng phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Khách sạn có rất nhiều loại phòng, được thiết kế phù hợp với khách du lịch, khách du lịch bụi hoặc khách gia đình.

Khách sạn B&B có phòng đơn được thiết kế dạng giường tầng. Đây thường sẽ là sự lựa chọn của các bạn trẻ du lịch bụi. Chọn những phòng này cho phép bạn tiết kiệm tiền. Ngoài phòng đơn, bạn có thể lựa chọn phòng đôi, mang đến cho bạn sự riêng tư vô cùng hấp dẫn và đặc biệt.

Điều đặc biệt nhất ở đây có lẽ chính là thùng đựng tằm bằng gỗ. Bạn có thể ngồi đây ngâm mình trong làn nước mát sau một ngày mệt mỏi rong ruổi khắp vùng Hà Giang.

Khách sạn Tâm Giác Mạch

Đến với khu vực cao nguyên đá Đồng Văn Hà Giang, nếu bạn đang có ý định lưu trú tại đây nhưng chưa biết hoặc chưa biết nên chọn khách sạn nào thì hãy ghé ngay Khách sạn Tam Giác Mạch nhé. .

10 khách sạn Đồng Văn Hà Giang tốt nhất năm 2023

Tên của khách sạn khiến bạn có cảm giác đó là khách sạn của đất nước Hà Giang, người chủ ở đây đã lấy tên một loài hoa để đặt tên cho khách sạn, đó là hoa tam giác mạch , quốc hoa của Hà Giang. Hà Giang mang đến Hà Giang yếu tố đặc trưng nhất của vùng đất này

Với hệ thống phòng lên tới 15 phòng nên nếu bạn muốn nghỉ tại khách sạn này hãy gọi điện trước cho khách sạn nhé. Cụ thể, khách sạn này chủ yếu được khách nước ngoài lựa chọn khi đến với khách sạn này.

  • Địa chỉ tổ 7, thị trấn Đồng Văn – Hà Giang
  • Số điện thoại: 02196555222

Khách sạn Đá Nhớ Hotel

Tọa lạc tại tổ 3 thị trấn Đồng Văn, là một trong những khách sạn được nhiều du khách lựa chọn khi đến Hà Giang. Stone Memory Hotel mang đến cho bạn những căn phòng sạch sẽ với thiết kế vô cùng sang trọng và lịch sự. Ngoài ra, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi vô cùng tiện lợi như wifi, truyền hình cáp và mọi tiện nghi đều vô cùng đầy đủ.

10 khách sạn Đồng Văn Hà Giang tốt nhất năm 2023

Khách sạn Đa Nho còn mang đến tầm nhìn thoáng đãng và cực rộng bao quát toàn bộ bức tranh thành phố Đồng Văn mộng mơ. Hơn nữa, nơi đây cũng gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đồng Văn như Cột cờ Lũng Cú hay Phố cổ Đồng. nơi đây sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng hấp dẫn tại Hà Giang, vùng đất xinh đẹp này.

  • Địa chỉ: Tổ 3, thị trấn Đồng Văn – Hà Giang
  • Số điện thoại: 0916193868

Khách sạn Trường Anh

Đây là một trong những khách sạn được xây dựng tại Phố cổ Đồng Văn với hệ thống 8 tầng và được trang bị đầy đủ tiện nghi như phòng karaoke hay các dịch vụ tiện ích khác.

10 khách sạn Đồng Văn Hà Giang tốt nhất năm 2023

Khách sạn thuộc tổ 3 thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, giá phòng ở đây cũng cực kỳ rẻ nên đừng chần chừ gì mà đặt ngay chuyến đi của mình nhé.

  • Địa chỉ: Tổ 3, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn – Hà Giang
  • Số điện thoại: 0219.3859859

Ở trên bạn sẽ tìm thấy tất cả các khách sạn có sẵn ở thành phố Đồng Văn. Nếu bạn chưa biết nên chọn khách sạn nào cho chuyến đi của mình thì bài viết này chắc chắn đã cung cấp thêm thông tin giúp bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *