TOP 10 Khách Sạn Mộc Châu View Đẹp, Được Du Khách Đánh Giá Cao

Để có được trải nghiệm du lịch hấp dẫn và trọn vẹn nhất, hãy chọn cho mình những địa điểm lưu trú uy tín và thuận tiện nhất. Vẫn còn rất nhiều du khách gặp khó khăn trong việc tìm nơi lưu trú và chưa biết nên lựa chọn khách sạn nào. Hôm nay chúng tôi mang đến cho bạn những khách sạn Mộc Châu mới được cập nhật tốt nhất năm 2023, dựa trên nhu cầu của bạn. có nhiều lựa chọn cho chuyến đi của bạn.

Mường Thanh Holiday Mộc Châu

Mường Thanh là một công ty khách sạn lớn. Mường Thanh Holiday Mộc Châu là khách sạn 4 sao nằm ngay trung tâm thị trấn Mộc Châu. Sở hữu vị trí thuận lợi, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm du lịch ở vùng cao nguyên Mộc Châu. Mường Thanh Holiday Mộc Châu sẽ là nơi lưu trú lý tưởng để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu.

11 khách sạn tốt nhất Mộc Châu năm 2023

Xứng đáng là khách sạn 4 sao với đầy đủ tiện nghi, khách sạn có tổng cộng 170 phòng cùng với nhiều dịch vụ, tiện nghi sang trọng giúp du khách dễ dàng lựa chọn căn phòng yêu thích.

Các phòng đều được trang bị tivi máy lạnh và wifi, một số phòng còn có bồn tắm massage, các phòng ở đây đều có view nhìn ra núi hoặc hồ bơi của khách sạn Mường Thanh.

Sau những chuyến đi dài khám phá các địa điểm du lịch ở Mộc Châu, bạn trở về khách sạn nghỉ ngơi và đánh một giấc dài sau nhiều chuyến đi, rồi khi mở cửa sổ phòng ra, bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp. phòng ngủ, hít thở bầu không khí trong lành của không gian nơi đây.

Khách sạn còn có đầy đủ các dịch vụ tiện ích từ bể bơi đến nhà hàng spa hay tổ chức hội nghị, tất cả đều có tại khách sạn. Khu vực bể bơi ngoài trời là khu vực được nhiều trẻ em và gia đình yêu thích khi đến với Mường Thanh Resort. Hồ bơi được thiết kế ngoài trời với không gian rộng rãi, làn nước trong xanh quanh năm. Nhiều khách lưu trú tại đây. Ngoài ra, khu vực nhà hàng VIP còn được dành riêng cho những khách hàng có yêu cầu đặc biệt.

Nói rằng Mường Thanh Holiday Mộc Châu luôn chinh phục được những vị khách khó tính nhất cũng không hề sai. Bởi nếu không lựa chọn nghỉ ngơi tại đây thì sẽ thật đáng tiếc trong chuyến du lịch Mộc Châu .

  • Giá phòng: 850.000 vnđ/đêm (phụ thu vào ngày lễ và cuối tuần)

Thảo Nguyên Resort

Thảo Nguyên Resort là khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở Mộc Châu với nhiều loại hình dịch vụ hấp dẫn, nằm ở tiểu khu 32 Thị trấn Mộc Châu – Sơn La. Những ngôi nhà và phòng nghỉ ở đây được thiết kế theo kiến trúc Tây Âu với không gian rộng mở mang đến cho chúng tôi sự thoải mái cảm giác nhẹ nhàng thư giãn và lưu trú tại đây.

11 khách sạn tốt nhất Mộc Châu năm 2023

Ở độ cao 1.500 m so với mực nước biển, một khu nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng với 95 phòng nhưng các phòng hiện đại được xây sát sườn đồi để đón không khí trong lành, tự nhiên.

Ngoài ra, resort còn có khu biệt thự dành cho du khách muốn nghỉ dưỡng tại đây. Nhưng khi đến khu nghỉ dưỡng, tôi luôn ấn tượng bởi không gian thoáng đãng bên ngoài những hàng cây và dòng suối nhỏ cạnh những ngôi nhà. Mỗi dòng suối xung quanh được lát bằng những viên sỏi lớn, tạo nên vẻ đẹp giản dị. Đơn giản và ngọt ngào nhưng không kém phần ngọt ngào. cầu kì. Hơn nữa, ở không gian phía trước các phòng, chủ nhân còn trồng nhiều loại hoa với nhiều màu sắc khác nhau để tăng vẻ đẹp và màu sắc cho khu nghỉ dưỡng.

  • Giá phòng: 800.000 vnđ/đêm (phụ thu vào ngày lễ và cuối tuần)

Phoenix Mộc Châu Resort

Phoenix Mộc Châu Resort nằm ở vị trí vô cùng đắc địa trong rừng thông bản Áng và được bao phủ bởi cây thông quanh năm nên nơi đây luôn được hưởng không khí trong lành. Nơi đây thậm chí còn được ví như một Đà Lạt thu nhỏ.

11 khách sạn tốt nhất Mộc Châu năm 2023

Phoenix Mộc Châu Resort sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. Bạn có thể tận hưởng nhiều tiện ích của resort mà không cần phải di chuyển xa, có thể chọn ở bungalow hoặc nếu đi. Nếu đông người, bạn cũng có thể lựa chọn ở các bungalow tập thể. những ngôi nhà sàn. Những ngôi nhà sàn này là điển hình của dân tộc Thái. Bạn có thể tụ tập trong cùng một không gian và cùng nhau kể chuyện hoặc chơi nhiều trò chơi tập thể. Hấp dẫn.

  • Giá phòng 850.000đ/đêm (có phụ thu ngày lễ và cuối tuần)

Khách sạn Đồng Đen Mộc Châu

Khách sạn Đồng Đen Mộc Châu là một trong những khách sạn 3 sao ở Mộc Châu được trang bị đầy đủ các tiện nghi vô cùng tiện lợi và hiện đại trong thời gian bạn lưu trú tại khách sạn này. Không những vậy, Khách sạn Đồng Đen còn nằm ngay trung tâm thị trấn Mộc Châu nên việc di chuyển đến các địa điểm du lịch tương đối dễ dàng.

11 khách sạn tốt nhất Mộc Châu năm 2023

Khách sạn có 20 phòng với tổng số 20 phòng nên khách sạn luôn giữ được không gian yên tĩnh, không có nhiều sự ồn ào của người qua đường.

Khách sạn được sơn màu vàng, mang đến cho du khách một không gian thoải mái giữa cái lạnh vùng Tây Bắc.

  • Giá phòng 400.000đ/đêm (phụ thu vào ngày lễ và cuối tuần)

Sun Hotel Mộc Châu

Là khách sạn 3 sao ở Mộc Châu và nằm trong thị trấn nông nghiệp Mộc Châu cạnh Quốc lộ 6 nên giao thông rất thuận tiện, là điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến công tác hay lưu trú du lịch giữa bạn bè khi đến Mộc Châu.

11 khách sạn tốt nhất Mộc Châu năm 2023

Khách sạn có hệ thống gần 40 phòng, bên ngoài được lát một lớp kính giúp bạn có thể nhìn được toàn cảnh bên ngoài, đoạn đường quốc lộ 6 trải dài, nhưng bên trong khách sạn, các phòng đều được sơn một màu bắt mắt. đường. màu vàng và tràn ngập hoa.Tất cả các tiện nghi trong thời gian quý khách lưu trú tại khách sạn.

Nhân viên ở đây cũng vô cùng thân thiện và đáng yêu. Phòng khách sạn luôn được dọn dẹp thường xuyên nên phòng luôn sáng bóng. Du khách nào đến đây đều khen ngợi chất lượng dịch vụ của Sun Hotel. Mộc Châu.

Khách sạn còn có dịch vụ ăn sáng, ngoài ra nhà hàng của khách sạn có sức chứa lên đến hơn 1.000 người nên bạn cũng có thể chọn khách sạn để tổ chức hội nghị hoặc tham dự lễ kỷ niệm.

  • Giá phòng 450.000đ/đêm (phụ thu vào ngày lễ và cuối tuần)

Khách sạn Hương Sen Mộc Châu

Khách sạn Hương Sen Mộc Châu đã tồn tại từ rất lâu ở Mộc Châu, có lẽ là bông sen biểu tượng của Việt Nam. Khách sạn Hương Sen có diện tích rộng lên tới 3.500 mét vuông và tận hưởng vị trí đắc địa trên trục đường nối thủ đô với các tỉnh Sơn La, Điện Biên.

11 khách sạn tốt nhất Mộc Châu năm 2023

Khách sạn có 35 phòng tiêu chuẩn với đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại, kết hợp giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại với nhiều loại phòng khác nhau đáp ứng nhu cầu của du khách.

Trực tiếp tại sảnh khách sạn, bạn có thể chiêm ngưỡng không gian hoa giấy rực rỡ sắc màu hay hình ảnh các bức tranh, tác phẩm điêu khắc được trưng bày tại sảnh khi nhận phòng. Bạn có thể ngồi và ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc và hoa giấy.

Các phòng, hành lang và tiền sảnh đều được trang trí và thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng khi đến khu vực cafe bạn sẽ thấy một không gian mới, một không gian hiện tại với tông màu đen trắng cũng như những bộ bàn ghế cùng tông màu. . Tông màu, khu vực cà phê nằm ở khu vực “sân thượng” của khách sạn nên khi uống cà phê bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh đường phố xung quanh. Vào buổi tối, ánh đèn đường cùng với ánh đèn trang trí của quán cà phê sẽ mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời khi ngồi đây thưởng thức những tách cà phê, trà nóng.

  • Giá phòng 550.000đ/đêm (phụ thu vào ngày lễ và cuối tuần)

Mộc Châu Retreat

Mộc Châu Retreat tựa như đang ẩn mình giữa một không gian xanh. Mỗi sáng thức dậy bạn sẽ được đắm mình trong những âm thanh ríu rít của núi rừng. Mộc Châu Retreat nằm cách quốc lộ khoảng 1 km nên không gian ở đây vô cùng yên tĩnh và thanh bình.

11 khách sạn tốt nhất Mộc Châu năm 2023

Khi bước vào, bạn sẽ bị ấn tượng bởi khung cảnh hồ bơi, những ngôi nhà tranh của khu nghỉ dưỡng này, tiếng suối chảy róc rách giữa cây xanh tươi tốt và tiếng rì rào của hàng tre hay tiếng gió thì thầm bên tai. Đến đây, bạn như lạc vào không gian rừng núi thiên nhiên mà không phải lo lắng những ưu phiền của cuộc sống. Khung cảnh nơi đây luôn làm rung động trái tim của du khách khi đến đây lưu trú.

Mộc Châu Retreat không chỉ gây ấn tượng với du khách bởi không gian mà còn bởi những căn phòng nghỉ. Mỗi phòng đều được làm từ vật liệu tự nhiên, tường được làm từ vật liệu như tre hoặc đá và được lợp bằng lá cọ. Mỗi ngôi nhà mang đến cho du khách một vẻ đẹp khác nhau. Ngôi nhà được làm bằng đá, thể hiện sự chắc chắn nhưng điều này không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của những căn phòng ở đây. Các phòng đều được trang trí bằng những vật dụng trang trí bằng gấm vô cùng đẹp mắt và lộng lẫy. đặc biệt. Không gian phòng ở đây được thiết kế có ban công để bạn có thể vừa ngắm cảnh bên ngoài vừa thưởng thức những tách trà nóng và lắng nghe âm thanh của núi rừng. Mộc Châu Retreat sẽ là nơi ẩn náu, là nơi dừng chân của nhiều du khách. rút lui để tìm sự bình yên.

  • Giá phòng: 720.000 vnđ/đêm (phụ thu vào ngày lễ và cuối tuần)

Le Chalet du Lac – Mộc Châu

Đây là tổ hợp khách sạn mới được vận hành và đưa vào hoạt động nhưng thu hút rất nhiều bạn trẻ. Nơi này trông giống như những ngôi nhà được xây dựng giống như những ngôi nhà lùn ở Bắc Âu nhưng được trang trí theo phong cách cổ xưa tương tự như những ngôi nhà ở Hàn Quốc.

11 khách sạn tốt nhất Mộc Châu năm 2023

Cảnh quan nơi đây vô cùng đẹp và mộc mạc nhưng lại mang đến cho chúng ta cảm giác hiện đại. Phòng có view nhìn ra hồ bơi hoặc khu vực miền núi mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái.

Ngoài ra, còn có một căn bếp với đầy đủ dụng cụ để bạn có thể nấu nướng và chế biến những món ăn ngon trong căn bếp này.

  • Giá phòng: 1.100.000 vnđ/đêm (phụ thu vào ngày lễ và cuối tuần)

Mộc Châu Eco-Garden Resort

Mộc Châu Eco Garden Resort được xây dựng dưới chân đồi thông với thiết kế độc đáo, chủ yếu được làm từ vật liệu tự nhiên. Đến đây, du khách sẽ có cảm giác bình yên, quên đi sự ồn ào náo nhiệt của đô thị.

11 khách sạn tốt nhất Mộc Châu năm 2023

Khách du lịch dừng chân ở đây giống như bước vào một khu vực hoang dã và thoải mái không kém. Khi dạo bộ dọc theo dòng suối nhân tạo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của hoa và cây cảnh được trồng trong khu nghỉ dưỡng. Những ai yêu thiên nhiên và cây cỏ chắc chắn sẽ không thể bỏ qua nơi lưu trú này.

Nằm phía sau làng Bãi Sậy, du khách sẽ không thấy được sự ồn ào, náo nhiệt giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Khi lưu trú tại đây, bạn cũng có thể đi bộ hoặc đạp xe để ngắm nhìn và cảm nhận luồng không khí nơi đây. Mộc Châu Eco Garden luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần. Nổi bật với hệ thống 14 phòng với các bungalow có diện tích đa dạng và thiết kế vô cùng đẹp mắt được lấy từ mái nhà sàn của đồng bào các dân tộc vùng Tây Bắc, tạo cảm giác gần gũi, ấm áp.

Ngoài những phòng thích hợp cho cặp đôi, tại Mộc Châu Eco Garden còn có khu vực dành cho gia đình, nhóm bạn với 9 giường đơn để bạn có thể thoải mái vui chơi cùng nhóm bạn, gia đình của mình trong tập thể này.

  • Giá 1.200.000đ/đêm

Mộc Châu Hobbiton

Mộc Châu Hobbition được ví như một ngôi làng cổ tích giữa núi rừng Tây Bắc. Khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng với du khách bởi những ngôi nhà gỗ hay những ngôi nhà lùn nguy nga tựa lâu đài. Mỗi phòng đều có thiết kế vô cùng đẹp mắt, tôi rất ấn tượng với tòa lâu đài, nó giống như một lâu đài giống như trong truyện cổ tích nơi có các nàng công chúa sống trong lâu đài này. . Từ đây, trên tầng 2 của ngôi nhà, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy toàn bộ cảnh quan xung quanh Mộc Châu Hobbition.

11 khách sạn tốt nhất Mộc Châu năm 2023

Ngoài ra, còn có rất nhiều ngôi nhà lùn thích hợp cho các cặp đôi lựa chọn ở lại. Những ngôi nhà có thiết kế mộc mạc đơn giản, cửa được làm bằng gỗ và các phần được làm bằng đá. Rất lớn và được ràng buộc bằng xi măng vững chắc. Bên trong, tất cả các phòng đều được ốp gỗ và trang bị đầy đủ tiện nghi.

Khu vực ngoài trời của Mộc Châu Hobbition cũng vô cùng đẹp và thoáng mát với hình ảnh hoa giấy được trồng bên ngoài những ngôi nhà lùn. Khi những bông hoa giấy này trưởng thành, hoa sẽ phủ kín toàn bộ mái nhà. Không chỉ vậy, nơi đây còn có khu vực ao cá bằng non bộ, ao cá được nuôi bằng cá chép vàng, ao cá còn được lát đá cuội và trồng hoa quanh ao. Giữa hồ còn có một guồng nước vàng rực rỡ tạo thành điểm tiếp nhận cho thủy cung.

  • Giá phòng: 600.000 vnđ/đêm (phụ thu vào ngày lễ và cuối tuần)

Lavallee Mộc Châu

Lavallee Mộc Châu được ví như một góc xanh nhỏ của Mộc Châu. Những ngôi nhà ở đây hầu hết được xây dựng bằng gỗ và mỗi ngôi nhà đều có ban công để bạn có thể dễ dàng ngồi uống trà và ngắm cảnh toàn khu vực.

11 khách sạn tốt nhất Mộc Châu năm 2023

Có nhiều loại phòng với nhiều kích cỡ khác nhau, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, thoải mái, các ngôi nhà đều được làm bằng gỗ với nội thất đầy màu sắc trong phòng tạo nên sự thoải mái cho du khách. Khi thư giãn, nơi đây có không gian thoáng mát.

Bên ngoài các phòng còn có thảm cỏ xanh, thậm chí còn có những chiếc ghế được đặt ở sân với bàn ghế để ngồi đây và tận hưởng không khí đẹp như tranh vẽ ở đây.

  • Giá: 600.000đ/đêm (phụ thu vào ngày lễ và cuối tuần)

Trên đây là những khách sạn ở Mộc Châu có view tuyệt đẹp, không gian vô cùng bắt mắt và đầy đủ tiện nghi nếu bạn đang có ý định chọn Mộc Châu làm địa điểm du lịch nhưng lại đau đầu chưa biết làm gì.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *