TOP 10 Khách Sạn Ninh Bình Chất Lượng, View Đẹp Và Giá Tốt Nhất

Khách sạn Ninh Bình được đầu tư vô cùng chuyên nghiệp và bài bản bởi nơi đây phát triển du lịch từ rất sớm. Hàng năm có một lượng lớn khách du lịch đổ về đây tham quan, đặc biệt là vào mỗi dịp xuân về du khách ghé thăm Ninh Bình. Tham gia các chuyến du xuân đầu năm. Các điểm tham quan của Ninh Bình cũng vô cùng đa dạng, từ những ngôi chùa giữ nhiều kỷ lục ở Việt Nam và Đông Nam Á cho đến những thắng cảnh vô cùng tráng lệ như Tràng An, Tam Cốc, Hang Múa… Trong bài viết này sẽ gửi đến các bạn danh sách trong số những khách sạn tốt nhất Ninh Bình giúp bạn lên kế hoạch cho chuyến đi Ninh Bình suôn sẻ nhất có thể!

The Reed Ninh Bình

Khách sạn Reed là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao tại Thành phố Ninh Bình, nằm ngay ngoại ô thành phố, ngay cạnh bờ kè sông Đáy thơ mộng. Đây là nơi vô cùng lý tưởng để dành kỳ nghỉ khám phá nền văn hóa độc đáo của cố đô Việt Nam.

Khách sạn Reed có hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, chủ yếu là sự lựa chọn của các đoàn khách lớn tổ chức hội nghị, hội thảo.

  • Địa chỉ: Đường Định Điền, Thành phố Ninh Bình
  • Giá phòng: từ 1.200.000 VNĐ/1 phòng tiêu chuẩn 1 đêm dành cho 2 người lớn
  • Các loại phòng: Deluxe, Premium Balcony, Grand Premium, Executive Suite, President Suite.

Top 10 khách sạn tốt nhất Ninh Bình 2023

Top 10 khách sạn tốt nhất Ninh Bình 2023

Top 10 khách sạn tốt nhất Ninh Bình 2023

Ninh Bình Hidden Charm resort & spa

Tọa lạc trong khu du lịch Tam Cốc – Bích Động , được mệnh danh là vùng đất “Hạ Long nơi hạ giới”, khách sạn boutique ẩn mình ở Ninh Bình đưa du khách trở về với thiên nhiên trong lành gần những cánh đồng rộng lớn gần đó.

Là khu nghỉ dưỡng rất thuận tiện cho du khách muốn tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Ninh Bình như: Tam Cốc, Thung Nham, cố đô Hoa Lư , Hang Múa, Nhà thờ đá Phát Diệm …

Khu nghỉ dưỡng là quần thể nghỉ dưỡng với sự kết hợp kiến trúc giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại khéo léo kể cho du khách những câu chuyện thú vị về các làng nghề truyền thống như: tranh thêu Văn Lâm, nghề đá Ninh Vân, làng gốm truyền thống Bồ Bát… các chi tiết, cột trụ hoặc sản phẩm trong phòng.

  • Địa chỉ: Số 9, khu du lịch Tam Cốc – Bích Động, Ninh Bình
  • Giá phòng: từ 2.000.000 VNĐ/phòng 2 người/đêm
  • Các loại phòng: Superior, Deluxe, Executive Premier, Beaux-Arts Deluxe Suite, Extended Family.

Emeralda Resort & Spa

Emeralda Resort Ninh Bình tái hiện làng quê Bắc Bộ thơ mộng với khung cảnh làng quê vô cùng quen thuộc nhờ kiến trúc không gian đậm đà văn hóa, giá trị truyền thống của làng quê Bắc Bộ. Những mái ngói của đình làng được trang trí tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất với hình ảnh những mái ngói cong hình chiếc mũi ngộ nghĩnh, cột đình… mọi thứ được bố trí tinh tế, hài hòa, tạo cảm giác hài hòa, ấn tượng. người.

Khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi núi non sông nước hữu tình của Ninh Bình nên nhìn từ mọi góc độ đều ấn tượng về sự hùng vĩ của nó. Nếu du khách muốn có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đẹp, thắng cảnh của vùng đất ngập nước Vân Long thì đây là một lựa chọn nghỉ dưỡng rất tốt.

  • Địa chỉ: Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, Gia Viễn, Ninh Bình
  • Giá phòng: 2.500.000đ/1 đêm dành cho 2 người
  • Hạng phòng: Superior, Deluxe, Duplex

Top 10 khách sạn tốt nhất Ninh Bình 2023

Hoàng Sơn Peace Hotel

Khách sạn tọa lạc tại khu vực Quảng trường Đinh Tiên Hoàng, tòa nhà lịch sử kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Hà Nội. Khách sạn có 2 khu chính: khu chất lượng 4 sao và khu chất lượng 3 sao và là tổ hợp các dịch vụ như nhà hàng, hồ bơi, sân tennis và khu vui chơi giải trí trải rộng trên tổng diện tích 15.000 m2 .

  • Địa chỉ: Số 98 đường Trình Tú, Quận Ninh Khánh, Thành phố Ninh Bình
  • Giá phòng: từ 1.000.000 VNĐ/1 phòng với không gian chất lượng 4 sao
  • Các loại phòng: Superior, Deluxe, Senior Family, VIP Room và Executive Suite.

Top 10 khách sạn tốt nhất Ninh Bình 2023Bái Đính Garden Resort & Spa

Bai Dinh Garden Resort nằm trong bán kính 6 km từ Tràng An, là khu nghỉ dưỡng 4 sao nằm ngay trung tâm chùa Bái Đính nổi tiếng.

Resort có hồ bơi ngoài trời với các phòng có tầm nhìn gần gũi với thiên nhiên. Đây được coi là thiên đường trốn chạy, thánh địa giúp trẻ hóa tâm hồn và tìm lại sự bình yên cho mỗi du khách.

  • Địa chỉ: Ấp 5, huyện chùa Bái Đính, xã Gia Sinh, Gia Viễn, Ninh Bình
  • Giá phòng: chỉ từ 1.400.000đ/phòng 2 người
  • Các loại phòng: Deluxe hướng vườn, Deluxe hướng hồ bơi, Grand Deluxe gia đình hướng vườn, Gia đình song lập view toàn cảnh, Grand deluxe nối vườn.

Các tiện ích có sẵn ở đây:

  • Quán cà phê trong khuôn viên
  • Hồ bơi
  • Phòng tập thể dục, spa, tắm hơi
  • Quán ba
  • Nhà hàng

Top 10 khách sạn tốt nhất Ninh Bình 2023

Top 10 khách sạn tốt nhất Ninh Bình 2023

Lalita boutique hotel & spa

Lalita Boutique Hotel là khách sạn 4 sao tọa lạc tại trung tâm du lịch Tam Cốc – Bích Động , một trong những khách sạn, khu nghỉ dưỡng tốt nhất tại đây. Khánh thành vào năm 2020, Lalita mang đến biểu tượng mới của du lịch Ninh Bình với phong cách kiến trúc cổ kính, giàu văn hóa Á Đông nhưng không kém phần hiện đại, trang nhã.

Các tiện ích có sẵn ở đây:

  • Nhà hàng-bar sang trọng và đẳng cấp
  • quán bar sân vườn
  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe, xông hơi, massage
  • Bể bơi và quầy bar bên hồ bơi

Le Clos Du Fil

Le Clos du fil được một du khách người Pháp tưởng tượng ra khi đến thăm Tam Cốc và đặc biệt yêu thích sản phẩm thêu truyền thống. “Le Clos du Fil” có nghĩa là điểm cuối của sợi chỉ, so sánh con đường làng quanh co dẫn vào khách sạn như sợi chỉ nhỏ dẫn người xem về xưởng thêu xưa của thời đại đó.

Ẩn mình trong một con hẻm nhỏ yên bình ở làng Văn Lâm, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Le Clos Du Fil mang trong mình những giá trị truyền thống và lịch sử của một làng nghề 700 năm tuổi.

Đến với Clos Du Fil, du khách có cơ hội thưởng thức các hoạt động văn hóa dân gian địa phương, tham gia trải nghiệm thực tế cùng người dân bản địa địa phương trong các hoạt động: lớp học thêu thùa truyền thống, lớp học nấu ăn…

  • Các loại phòng: Superior, Deluxe, Premium, Suite.
  • Giá chỉ từ 1.350.000đ/1 đêm

Sona Ninh Bình resort

Sona Resort tọa lạc tại thôn Thượng, xã Ninh Nhật, ngay lối vào Khu Danh thắng Tràng An . Mang phong cách thiết kế gần gũi với thiên nhiên, các phòng nghỉ tại đây được trang trí theo phong cách đơn giản, mộc mạc nhưng vô cùng thoáng mát với cửa sổ lớn, bộ bàn ghế mộc mạc,… Mọi thứ được bố trí hài hòa tạo nên một bầu không khí ấm áp, yên bình và vô cùng quen thuộc. .

Sona Resort được đánh giá cao bởi du khách chọn nơi đây làm nơi nghỉ dưỡng để thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống bận rộn.

  • Hạng phòng: Standard, Superior, Deluxe, Family.
  • Giá phòng chỉ từ: 1.190.000 VNĐ/1 đêm
  • Tiện ích đi kèm: hồ bơi ngoài trời, nhà hàng rộng rãi, bar siêu chill

Top 10 khách sạn tốt nhất Ninh Bình 2023

Top 10 khách sạn tốt nhất Ninh Bình 2023

Aravinda resort Ninh Bình

Trong tiếng Phạn, Aravinda có nghĩa là “Bông sen xanh” và là biểu tượng của sự trong sáng, tin cậy và tấm lòng trong sáng, đây cũng chính là điểm khác biệt độc đáo trong các dịch vụ tại đây.

Vị trí: thôn Hải Nhâm, Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

Aravinda được bao quanh bởi nhiều cây xanh và được thiết kế giống như một ngôi làng thu nhỏ và yên bình. Khu nghỉ dưỡng bao gồm những ngôi nhà nhỏ bao quanh ao sen, có tầm nhìn ra cánh đồng lúa xanh bạt ngàn mang đậm vẻ đẹp của làng quê Việt Nam.

Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không gian xanh, cách xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Khu phức hợp có 30 phòng được thiết kế gần gũi với thiên nhiên nhất, không gian hoài cổ xưa sẽ mang đến những giây phút bình yên ngọt ngào.

Hầu hết các phòng đều được trang bị tiện nghi hiện đại như bồn tắm, vòi sen và máy sấy tóc.

  • Tiện ích resort: Bar, Hồ bơi ngoài trời, Fleur de Sel Spa.
  • Giá phòng chỉ từ: 2.500.000 VNĐ/1 đêm

Top 10 khách sạn tốt nhất Ninh Bình 2023

Top 10 khách sạn tốt nhất Ninh Bình 2023

Top 10 khách sạn tốt nhất Ninh Bình 2023

Top 10 khách sạn tốt nhất Ninh Bình 2023

Hang Mua Ecolodge

Hang Múa EcoLodge nằm ngay trung tâm khu du lịch Hang Múa và là nơi dừng chân lý tưởng cho những ai muốn khám phá “Vạn Lý Trường Thành Nhỏ” nổi tiếng của Ninh Bình. Hang Múa Ecolodge có tổng diện tích lên tới 40.000 m2 , được xây dựng dọc theo dãy núi đá vôi rộng lớn và đẹp vô cùng.

Bất ngờ thay, bạn sẽ có cơ hội lạc vào khung cảnh quê hương yên bình đến lạ thường với mặt hồ trong xanh, những vườn trái cây tươi tốt, bên bờ tre xanh rì rào…

Hang Mua EcoLodge có hệ thống 7 bungalow được xây dựng hoàn toàn theo phong cách làng quê Bắc Bộ, mỗi phòng rộng khoảng 30m2 và có tầm nhìn thoáng ra sân vườn, cảnh quan xung quanh vừa thoáng đãng lại rất yên bình. .

Nhìn từ bên ngoài, những ngôi nhà tại Hang Mua EcoLodge rất đơn giản với thiết kế hoàn toàn bằng lá cọ và tre nhưng bên trong lại lấp lánh ánh đèn, dụng cụ đan lát và sàn gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, chúng được trang trí bằng đèn lồng đỏ ở lối vào, nội thất mới và hiện đại.

Tại đây bạn có thể đi bộ, chạy bộ khám phá thung lũng, mượn xe đạp khám phá hay tham quan Vườn chim Thung Nham gần đó.

  • Các loại phòng: Superior, Deluxe, Cottage nhìn ra vườn, Phòng gia đình có ban công, Treehouse.
  • Giá chỉ từ 700.000đ/1 đêm

Những thắng cảnh hùng vĩ của Ninh Bình luôn thể hiện rõ nét biểu cảm miêu tả “cảnh sắc hữu tình”, nghĩa là nhờ cảnh quan xung quanh hùng vĩ mà tình yêu nồng cháy được sinh ra. Dù con người có bất hạnh, buồn phiền hay gặp biến động trong cuộc sống thì khi đến Ninh Bình, họ sẽ sớm cảm thấy thư thái, bình yên. Không chỉ là chuyến đi thuyền một chiều dọc đầm Vân Long , không chỉ là một ngày leo lên Hang Múa ngoạn mục,… Ninh Bình còn mang đến cho du khách hàng loạt trải nghiệm lối sống gần gũi văn hóa giữa một vùng xanh vô cùng yên bình. cài đặt. làng bản.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *