TOP 10 Khách Sạn Tại Hà Giang Chất Lượng, Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Hà Giang không chỉ thu hút khách du lịch bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng hấp dẫn, hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang dài bất tận, cũng như hình ảnh những cánh đồng hoa, cây ăn quả thơ mộng với những hình ảnh vô cùng độc đáo, độc đáo trong nét văn hóa của các dân tộc vùng cao. Hà Giang là địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi ghé thăm các tỉnh miền núi phía Bắc. Nếu bạn đang có ý định đến Hà Giang nhưng chưa biết nên chọn khách sạn nào cho kỳ nghỉ của mình thì hãy theo dõi bài viết về khách sạn ở Hà Giang để biết thêm thông tin nhé!

Royal Hotel Hà Giang

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hà Giang , là một trong những khách sạn 3 sao có view đẹp nhất Hà Giang và được nhiều du khách yêu thích và chọn làm nơi du lịch tại đây.

Top 10 khách sạn Hà Giang có view đẹp nhất năm 2023

Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa ở Hà Giang mà không phải khách sạn nào cũng có được với lợi thế nằm ngay cạnh khu vực sông Lô và núi Cấm , bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sông núi. .

Là một trong những khách sạn 3 sao hiện đại, phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi vô cùng tiện nghi cũng như máy lạnh và TV với phòng tắm riêng. Đến với nơi đây, du khách không chỉ có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên và chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên của vùng đất Hà Giang này

Phoenix hotel

Khách sạn Phoenix là một trong những khách sạn 4 sao hiện đại nhất Hà Giang, bên ngoài có không gian vô cùng hoành tráng và bắt mắt, bên trong có cả hệ thống phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi, tiện nghi khi dừng chân tại đây.

Top 10 khách sạn Hà Giang có view đẹp nhất năm 2023

Là khách sạn 4 sao với hệ thống phòng lên đến 140 phòng, bạn có thể thoải mái lựa chọn chuyến du lịch Hà Giang của mình. Có các dịch vụ, tiện ích vô cùng cao cấp: phòng massage, nhà hàng, phòng tập gym, hồ bơi, phòng hội nghị. . Đúng như dự đoán, đây là một trong những khách sạn 4 sao hiện đại nhất Hà Giang. Các phòng được thiết kế vô cùng hiện đại với màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với hệ thống cửa kính và ban công cho phép quý khách có thể tận hưởng trọn vẹn và dễ dàng khung cảnh thiên nhiên của các phòng.

Ngoài ra, khách sạn còn có đội ngũ vô cùng chuyên nghiệp, cực kỳ am hiểu, nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách bất cứ lúc nào.

Khách sạn TiAmo

Đến với thị xã Hà Giang là một trong những tòa nhà nằm ngay trung tâm thành phố. Từ đó chỉ mất vài phút đi bộ là đến quảng trường và Công viên Hà Giang. Đặc biệt từ tầng cao nhất của khách sạn quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Giang. Những ngôi nhà nằm xen kẽ với những đồi núi đá vô cùng đẹp.

Top 10 khách sạn Hà Giang có view đẹp nhất năm 2023

Khách sạn chỉ có khoảng 20 phòng, tất cả đều có cửa sổ lớn với tầm nhìn tuyệt đẹp và được trang bị đầy đủ tiện nghi vô cùng thiết thực.

Ngoài dịch vụ lưu trú của resort, khách sạn còn phục vụ bữa sáng cũng như dịch vụ đưa đón cho du khách đến đây tham quan, khám phá cảnh quan. Nhân viên khách sạn cực kỳ nhiệt tình và sẵn sàng hướng dẫn du khách nếu có thắc mắc cần được giải đáp.

Khách sạn TiAmo sẽ là một trong những địa điểm lý tưởng và tuyệt vời nhất dành cho bạn khi đến Hà Giang.

Hà Giang Historic Hotel

Khách sạn Hà Giang lịch sử tọa lạc ngay trung tâm thành phố và là một trong những điểm dừng chân thú vị dành cho bạn khi đến Hà Giang. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian sân vườn. Vô cùng rộng rãi và thoáng mát, đây sẽ là một trong những điểm dừng chân vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Top 10 khách sạn Hà Giang có view đẹp nhất năm 2023

Bạn có thể lựa chọn đi dạo, tắm nắng và tận hưởng những giây phút thư giãn trong khuôn viên mát mẻ này.

Khách sạn có sân vườn rộng nên bạn có thể vui chơi, thư giãn cùng bạn bè khi đến đây. Có nhiều loại phòng khác nhau tùy theo sở thích cá nhân, từ phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể cho đến phòng view núi. Tất cả các phòng của khách sạn đều vô cùng tiện nghi với tivi, máy lạnh và truyền hình cáp…

Ngoài ra, khách sạn còn có khu vực nhà hàng và quầy bar riêng biệt phục vụ đồ ăn cho mọi du khách khi đến nơi này. Tại đây bạn còn có dịch vụ cho thuê phương tiện đi lại cũng như dịch vụ dọn phòng. Vô cùng thiết thực cho trẻ em.

Golden Jungle House

Đây sẽ là một trong những cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách khách sạn Hà Giang nếu bạn muốn tìm cho mình một khung cảnh vô cùng hấp dẫn và đẹp mắt, khác biệt so với những khách sạn trên địa bàn. Thị trấn Hà Giang dừng chân tại Golden Jungle bạn sẽ thấy một khung cảnh vô cùng hấp dẫn. cảnh quan đẹp, hấp dẫn du khách khi đến Hà Giang.

Top 10 khách sạn Hà Giang có view đẹp nhất năm 2023

Một khung cảnh hoàn toàn mới lạ khi bạn dừng chân tại đây với những ngôi nhà gỗ xinh xắn nằm giữa khu vườn vô cùng thơm ngát. Đến đây du khách sẽ được đắm mình trong bầu không khí vô cùng thiên nhiên, trong lành và trong lành. Ở đây mỗi phòng đều có ban công rất đẹp và phòng tắm riêng biệt. Đặc biệt ở đây còn có khu sân vườn để bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nướng vô cùng vui vẻ và tuyệt vời cùng gia đình.

Đây sẽ là một không gian hoàn toàn mới với hình ảnh cây cối cũng như hình ảnh toàn bộ cảnh quan của địa điểm này. Đến đây bạn sẽ có nhiều trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị. Sẽ là một không gian hoàn toàn mới lạ cho bạn khi đến lưu trú tại Hà Giang.

Long Hotel

Với vị trí trung tâm thành phố, chỉ cách khoảng 2 km, du khách sẽ có nhiều lựa chọn, dừng chân tại đây là địa điểm được du khách yêu thích nhất tại khách sạn Long với những góc nhìn từ khách sạn. Tại đây bạn cũng có thể dễ dàng mang đến những bức ảnh sống ảo vô cùng bắt mắt cho du khách.

Top 10 khách sạn Hà Giang có view đẹp nhất năm 2023

Ở đây có rất nhiều khung cảnh vô cùng đặc sắc và hấp dẫn với phòng đôi, phòng đơn hay phòng tiêu chuẩn. Đến với khách sạn bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều vô cùng thú vị cũng như dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn.

Khách sạn Thế Long là một trong những khách sạn nằm ngay trung tâm thị xã Hà Giang. Khi lưu trú tại đây, bạn sẽ có một không gian hoàn toàn mới với hình ảnh những căn phòng có cửa sổ kính để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Giang.

Đến đây bạn còn có thể khám phá một khu vực riêng với sân chơi vô cùng thú vị dành cho mình như bida với những trò chơi phù hợp với các bạn nhỏ tuổi nhất. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những bữa sáng vô cùng đa dạng theo phong cách vô cùng hiện đại. Và hấp dẫn du khách.

Jasmine Hotel

Đây là một trong những khách sạn lý tưởng cho bạn khi muốn đi du lịch, bạn đến đây để trải nghiệm rất nhiều điều vô cùng hấp dẫn và thật tuyệt vời, Hotel Jasmine là một trong những khách sạn có mức giá khá rẻ phù hợp với túi tiền của bạn. chuyến đi bộ kết thúc ở đây,

Top 10 khách sạn Hà Giang có view đẹp nhất năm 2023

Ngoài ra, khách sạn này còn có nhiều phòng có giường tập thể phù hợp cho các bạn trẻ thích du lịch, các giường tầng được bố trí vô cùng rộng rãi và sạch sẽ nếu bạn đi cùng nhóm bạn đông người. Sẽ có một không gian thật riêng biệt để dành thời gian cho gia đình và bạn bè.

Phòng chờ chung là không gian rộng rãi để bạn tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời cùng gia đình. Đến đây, bạn sẽ gặp phải đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và thân thiện, đó cũng là một trong những điểm ấn tượng của khách sạn này. Đến với khách sạn này bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị và hấp dẫn.

Giá phòng ở đây cũng cực kỳ rẻ, khoảng 250.000đ/đêm, với mức giá cực rẻ phù hợp với nhiều bạn trẻ, đây là không gian vô cùng thân thiện với giới trẻ. Nếu đến Hà Giang hãy chọn lưu trú tại đây nhé!

Khách sạn Yên Biên Luxury

Khách sạn Yên Biên sang trọng được đánh giá là một trong những khách sạn hiện đại nhất Hà Giang. Đến đây, du khách sẽ ấn tượng bởi khuôn viên vô cùng rộng rãi, thoáng mát của khách sạn cùng với sảnh khách sạn. Đây là một điểm cực kỳ ấn tượng dành cho bạn. Đến đây, bạn có thể nhận phòng thoải mái và tận hưởng những dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp của khách sạn.

Top 10 khách sạn Hà Giang có view đẹp nhất năm 2023

Trong khách sạn Yên Biên Luxury có hệ thống phòng vô cùng hiện đại, được chia thành nhiều loại phòng khác nhau, giường đơn, giường đôi và phòng gia đình. Các phòng được thiết kế với gam màu vô cùng hiện đại như màu chủ đạo là màu trắng. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích vô cùng thiết thực.

Khách sạn còn có các khu ăn uống rất rộng, nơi quý khách có thể thưởng thức các món ăn Âu, Á cũng như các món ăn dân tộc địa phương. Một khu ăn uống vô cùng rộng rãi cho bạn lựa chọn để thưởng thức những món ăn ngon và tuyệt vời.

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp cho du khách dịch vụ xe máy. Bạn có thể thuê xe máy ngay trong khu vực khách sạn để có thể đi lại và khám phá hết cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp nơi đây.

Hà Giang Amazing Hostel

Đây là một trong những điểm dừng chân mới của du khách với không gian được thiết kế tối giản, lấy màu sắc tươi sáng làm chủ đạo. Đến đây sẽ mang đến cho bạn một không gian vô cùng thoải mái và bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi đến đây.

Top 10 khách sạn Hà Giang có view đẹp nhất năm 2023

Nơi đây có những khu ký túc xá vô cùng ấn tượng dành cho khách du lịch, đặc biệt là với những bạn trẻ thích du lịch và muốn lựa chọn cho mình những căn phòng đơn giản để tiết kiệm chi phí.

Thì Ha Giang Amazing Hostel là một trong những điểm dừng chân thú vị dành cho bạn trong chuyến du lịch Hà Giang. Điều đặc biệt hơn những căn phòng ở đây là bạn sẽ gặp được đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp sẽ giúp đỡ bạn trong mọi việc và mọi tình huống. Đây sẽ là một trong những địa điểm ghi hình tuyệt vời và tuyệt vời nhất. Hấp dẫn cho chuyến đi của bạn

Khách sạn Cao Nguyên

Khách sạn Cao Nguyên tọa lạc ngay trung tâm Thị xã Hà Giang, là một trong những điểm dừng chân của du khách khi đến Hà Giang khám phá những cảnh đẹp hấp dẫn. Khách sạn Cao Nguyên có hệ thống phòng lên đến 50 phòng được đầu tư thiết kế vô cùng bắt mắt và đẹp mắt, màu sắc lạ, trang nhã phù hợp với nhiều đối tượng khách. Tất cả du khách chắc chắn sẽ vô cùng thoải mái và dễ chịu khi lựa chọn Khách sạn Cao Nguyên làm nơi dừng chân cho chuyến nghỉ dưỡng và tham quan của mình.

Top 10 khách sạn Hà Giang có view đẹp nhất năm 2023

Điều đáng chú ý là khách sạn có nhiều nhà hàng lớn trên tầng 9 phục vụ nhiều món ăn Việt Nam cũng như đặc sản Hà Giang. Tại đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Hà Giang. Khách sạn Cao Nguyên luôn có đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình cũng như phòng ốc vô cùng hiện đại được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, sau những ngày tham quan, khám phá các địa điểm du lịch, du khách có thể lựa chọn di chuyển tiếp để khám phá những thắng cảnh của Thị trấn Hà Giang thơ mộng. Chỉ cần vài bước chân từ khách sạn bạn có thể đến các siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, karaoke hay quán bar, vô cùng thuận tiện cho khách du lịch.

Trên đây là tất cả các khách sạn ở khu vực Hà Giang mà bạn có thể lựa chọn khi đi du lịch Hà Giang. Bài viết này chắc chắn cũng đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết hơn về những khách sạn này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *