TOP 5 Khu Nghỉ Dưỡng Tại Bắc Ninh Tốt Nhất Hiện Nay

Bạn đang tìm kiếm một điểm dừng chân trong chuyến đi tiếp theo của gia đình? Nhưng bạn không có nhiều thời gian và bạn không biết nên dừng lại ở đâu. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để cập nhật thêm thông tin về các địa điểm nghỉ dưỡng tại khu vực Bắc Ninh nhé! Với quãng đường hơn 30 km và bạn chỉ mất khoảng 1 giờ để di chuyển và dừng chân tại Bắc Ninh. Nơi đây thuận tiện cho việc đi lại cũng như dừng chân nghỉ ngơi cuối tuần.

My Retreat – Hiên Vân

My Retreat Hiền Vân là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và gia đình mỗi cuối tuần hoặc kỳ nghỉ lễ. Nơi đây cách thủ đô Hà Nội sầm uất khoảng 35 km với khói bụi ồn ào. Cách thôn Kiều, xã Hiền Vân, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh 40 phút lái xe.

Top 5 Resort Tốt Nhất Bắc Ninh 2023

Trải qua nhiều thăng trầm trong suốt lịch sử cũng như quá trình công nghiệp hóa với các khu công nghiệp, nhà máy, nhà xưởng mọc lên ngày càng nhiều ở vùng Bắc Ninh. Nhưng tại một ngôi làng nhỏ ở đất nước Kinh Bắc vẫn còn tồn tại một khu du lịch mang vẻ đẹp cổ kính và hoang sơ là My Retreat.

Ngay cái tên của khu nghỉ dưỡng này cũng khiến chúng ta cảm nhận được sự bình yên của “My Retreat”, nơi chúng ta dừng lại để rút lui và ẩn náu, giống như một nơi trú ẩn để dừng chân. Tạm rời xa mọi ồn ào náo nhiệt của thành phố để tìm về sự bình yên.

Top 5 Resort Tốt Nhất Bắc Ninh 2023

Nếu trong các tác phẩm văn học Việt Nam bạn luôn thấy hình ảnh cây đa, bến tàu, sân chung hay những ngôi nhà ba gian thì đến với quần thể này, những hình ảnh chân thực nhất sẽ được tái hiện trực tiếp trong quần thể này.

My Retreat Resort là khu nghỉ dưỡng có diện tích lên tới 700 m2, với 3 ngôi nhà cổ 200 năm tuổi được trùng tu theo thiết kế của nghệ sĩ Bùi Hoài Mai. Mỗi ngôi nhà có thể chứa khoảng 4 người. Bởi đây sẽ là không gian lưu trú phù hợp cho gia đình đông người trong mỗi kỳ nghỉ dưỡng.

Top 5 Resort Tốt Nhất Bắc Ninh 2023

Khi bước vào bạn sẽ ấn tượng ngay bởi những bức tường đá tổ ong cũng như những cánh cửa gỗ mộc mạc, những hình ảnh này in sâu vào tâm trí du khách khi dừng chân tại đây. Khi bước vào cổng nhà ga này, du khách sẽ được đắm mình trong một không gian hoàn toàn khác. Hình ảnh trước mặt các em sẽ là những ngôi nhà cổ kèm theo khu vườn với những luống rau hoặc những bức tranh. Hình ảnh cây cau, mít trồng trước hiên nhà. , nhưng hình ảnh này cho ta cảm giác như đang bước vào không gian của một ngôi làng.

Những bức tường đá ong rêu phong hay hình ảnh mái ngói của những ngôi nhà này cho du khách cảm nhận được không gian hoài cổ bao quanh nhà ga này. Bên ngoài nhà có một khu trà để bạn có thể ngồi uống trà và trò chuyện cùng gia đình.

Trong ga có một ngôi nhà với những cái tên rất quen thuộc là Nhà Sen, Nhà Jasmine và Nhà Bưởi. Mỗi ngôi nhà cũng có những câu chuyện riêng.

Nhai House là ngôi nhà chính của khu phức hợp này. Ngay khi bước vào cổng bạn sẽ thấy hình ảnh ngôi nhà này có thiết kế 3 gian, 2 cánh. Ngôi nhà này được thiết kế với 2 phòng ngủ ở hai bên của ngôi nhà. .Có thể chứa 4 người. Giữa nhà được bày bàn trà rất đẹp để du khách có thể ngồi đây thưởng thức tách trà vào mỗi buổi tối.

Nhà Sen là ngôi nhà nằm cạnh nhà sàn và được gọi là nhà Sen vì trước nhà có ao sen rộng. Ngôi nhà này cũng được thiết kế 2 giường có thể chứa tối đa 4 người. Không gian phòng thiết kế vô cùng rộng rãi, có cửa sổ cực kỳ thoáng mát, bạn có thể mở cửa và ngắm nhìn hình ảnh bên ngoài sân của resort này.

Top 5 Resort Tốt Nhất Bắc Ninh 2023

Nhà Bưởi là nhà phía sau của nhà ga và cũng nằm ở vị trí cao nhất, dừng chân và lưu trú tại đây du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh nhà ga từ trên cao. Ngôi nhà có 2 loại cỡ King và có thể chứa 4 người.

Top 5 Resort Tốt Nhất Bắc Ninh 2023

Hầu như tất cả các phòng ở đây đều được trang trí bằng những vật dụng là bình gốm nổi tiếng lâu đời của làng Hiền Vân. Ngoài ra, trang trí còn được tô điểm bằng đồ nội thất bằng gỗ hoặc những đồ vật vô cùng đẹp mắt.

Chủ khu nghỉ dưỡng này luôn hướng tới mục tiêu thân thiện với môi trường, chính vì thế mà hầu hết các thiết bị ở đây đều cực kỳ thân thiện với môi trường, không sử dụng nhựa thô hay giấy nylon nên tất cả đồ dùng mà Du khách sử dụng đều vô cùng thân thiện với môi trường.

Resort còn có bếp riêng. Nếu muốn chuẩn bị những bữa cơm gia đình thú vị, bạn có thể xuống căn bếp này để chuẩn bị cho cả gia đình mình. Ngoài ra, nhà ga còn có dịch vụ xe đạp. Bạn có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ xe đạp miễn phí để dạo quanh, tham quan những ngôi nhà cổ quanh khu vực Hiến Vân hay đạp xe ra chợ mua đồ hoặc chuẩn bị bữa ăn gia đình.

Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân vô cùng thú vị cho bạn và gia đình mỗi cuối tuần, kỳ nghỉ, tìm kiếm một nơi để dừng chân, đoàn tụ bên gia đình.

Phoenix Resort Bắc Ninh

Cái tên Phượng Hoàng chắc hẳn đã không còn xa lạ với nhiều du khách. Nếu đi Mộc Châu, tại khu vực rừng thông bản Áng có một resort thuộc tập đoàn Phượng Hoàng, hiện tại khu vực Bắc Ninh cũng có một resort Xây dựng resort 5 sao chất lượng vượt trội ở Bắc Ninh . Tọa lạc trên đồi Cannon ngay trung tâm thành phố, ở độ cao 500m so với mực nước biển, là hàng loạt tổ hợp dịch vụ đa dạng được xây dựng theo tiêu chí của một khu nghỉ dưỡng xanh.

Top 5 Resort Tốt Nhất Bắc Ninh 2023

Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng khoảng 200 phòng cũng như khu ăn uống cực rộng với tới 5 nhà hàng, cho phép du khách thoải mái lựa chọn. Tại nhà hàng, rất nhiều món ăn được phục vụ cho du khách, từ các món ăn truyền thống đến các món hải sản, tất cả đều do đầu bếp tài năng của nhà hàng chế biến. Ngoài ra, khu du lịch Bắc Ninh còn có phòng họp, không gian hội nghị, tiệc cưới có sức chứa lên tới 500 người. Sẽ là không gian thích hợp để tổ chức những bữa tiệc lớn hay những sự kiện quan trọng cho doanh nghiệp cũng như gia đình bạn.

Trong khu nghỉ dưỡng còn có khu vực bar club riêng cũng như khu vực cafe riêng để du khách có thể thoải mái tận hưởng các dịch vụ bar, thưởng thức đồ uống hấp dẫn trong khi nghe nhạc jazz sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. kinh nghiệm lưu trú tại đây

Ngoài ra, khu vực hồ bơi ngoài trời cùng các dịch vụ spa, massage cao cấp, phòng gym, sân golf, tennis cũng được thiết kế và xây dựng ngay trong khu nghỉ dưỡng này, giúp du khách dễ dàng tận hưởng và khám phá các dịch vụ tại 5- khu nghỉ dưỡng sao.

Phú Sơn Resort

Phú Sơn Resort tọa lạc tại khu vực trung tâm Thành phố Bắc Ninh, với thiết kế kiến trúc Pháp cổ pha lẫn phong cách phương Đông vô cùng duyên dáng và tráng lệ, khuôn viên được bao phủ bởi màu xanh truyền thống. Phú Sơn Resort là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng để ghé thăm đất nước Kinh Bắc nơi có nhiều làn điệu dân ca Quan Họ làm say đắm lòng người.

Top 5 Resort Tốt Nhất Bắc Ninh 2023

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, nơi tập trung các di tích lịch sử văn hóa của Bắc Ninh, Phú Sơn Resort là khu nghỉ dưỡng 4 sao đầu tiên tại khu vực Bắc Ninh mang kiến trúc Pháp. Tổ hợp khách sạn bao gồm 86 phòng vô cùng sang trọng được trang bị vô cùng hiện đại và đầy đủ tiện nghi như massage, xông hơi, sân tennis, bể bơi ngoài trời, đưa đón sân bay… sẽ làm hài lòng du khách. Du khách hài lòng như đang nghỉ dưỡng tại những khách sạn sang trọng ở Châu Âu.

Dù sang trọng, hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp cổ kính, thấm đẫm tinh hoa của đất nước Kinh Bắc qua vẻ đẹp của nhà hàng và các món ăn. Hương vị và cách ứng xử ở đây được thiết kế theo phong cách kiến trúc nhà Việt cổ, bao gồm những ngôi nhà gỗ hình bầu dục và được trang trí bằng những chạm khắc vô cùng tinh xảo với những bức tranh tủ trà song song… tạo nên một vẻ đẹp vô cùng hài hòa với mảnh đất Bắc Ninh – Quan Hồ. Khi hòa mình vào không gian dân tộc, du khách còn có thể thưởng thức những bữa cơm đồng quê mộc mạc với những món ăn đặc sản từ mọi miền.

Ngoài những món ăn phong phú của văn hóa Việt, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn châu Âu ngay trong khuôn viên khu du lịch Phú Sơn. Du khách đến đây để nếm thử những món ăn đặc sản cầu kỳ – hình ảnh thu nhỏ của ẩm thực thế giới – cũng như tổ chức tiệc buffet nướng ngoài trời. Trong khu resort còn có khu nhà hàng cũng như các phòng hội nghị với diện tích hơn 500 m2 được trang bị trang thiết bị vô cùng hiện đại, Đặc Biệt sẽ là nơi lý tưởng để hẹn gặp, trò chuyện với đối tác hay tổ chức những bữa tiệc lớn .

Jungle House

Jungle House là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách đến Bắc Ninh trong mùa dịch này. Nhà trọ tọa lạc tại Từ Sơn, Bắc Ninh. Rời khỏi thành phố ồn ào vào cuối tuần và dừng chân tại địa điểm tuyệt vời này sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị. Đến đây, bạn có thể nghe những giai điệu ngọt ngào, nồng nàn của đất nước Quan Họ, tưởng chừng như đã tan biến. Đến đây, bạn như bước ra từ một câu chuyện cổ tích trầm ngâm và bình thản, như thể mọi buồn phiền, lo lắng của bạn đã được xua tan.

Top 5 Resort Tốt Nhất Bắc Ninh 2023

Khi du khách bước vào homestay, du khách có cảm giác như đang bước vào một khu vườn cổ tích phủ đầy dây leo, tựa như ngôi nhà đã bị bỏ hoang từ lâu nhưng đây cũng chính là điều mang lại cho du khách một cái nhìn trọn vẹn. Khác biệt hoàn toàn với khu nghỉ dưỡng này, vẻ đẹp hoang sơ cổ kính của nó làm say đắm lòng người.

Cánh cửa gỗ màu xám nhạt được bao quanh bởi dây leo rậm rạp mang nét cổ kính, hoang dã nhưng khi đẩy cửa bước vào, bạn sẽ cảm nhận được làn gió mới thổi vào trong yên bình và ấm áp vô cùng.

Những viên gạch cũ ghép thành khối tuy đơn giản nhưng lại vô cùng chắc chắn. Nhìn vào không gian ở đây chắc hẳn bạn sẽ liên tưởng đến những ngôi nhà bỏ hoang trong các bộ phim châu Âu. Màu xanh tươi mát của những dây leo phủ kín tường, cột nhà mang đến cho du khách cảm giác sảng khoái. Đến đây cùng gia đình vào mỗi ngày nghỉ lễ hoặc cuối tuần, bạn có thể hít thở không khí trong lành và tuyệt vời.

Trong không gian sân cổ kính, yên bình của ngôi nhà có những bộ bàn ghế được thiết kế theo phong cách truyền thống, tạo nên một không gian vô cùng dễ chịu. Đến đây, bạn có thể tụ tập cùng gia đình, bạn bè để thư giãn và đầu óc sẽ sảng khoái hơn.

Ngôi nhà mang đến cho bạn sự bình yên, một cái ao nhỏ và những bông bèo nhỏ xíu, những chiếc chum cổ kính và những con đường rải sỏi. Khi bước vào đây, bạn có cảm giác như đang quay trở lại tuổi thơ. Trong không gian của ngôi nhà có những lọ hoa nhỏ xinh cắm hoa tăng thêm sự tươi mới khi có khách lưu trú tại đây.

Khu nướng thịt của homestay cũng vô cùng ngon, bạn cũng có thể quây quần cùng người thân trong bữa tiệc nước để thưởng thức những bữa thịt thơm ngon. Dành ngày cuối tuần cùng gia đình trong không gian yên tĩnh và đẹp như tranh vẽ như thế này thật tuyệt vời.

Hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và gia đình sau những ngày làm việc vất vả.

Rosana Apartment

Nếu bạn đang tìm chỗ ở có không gian độc đáo để vui chơi cuối tuần cùng bạn bè thì có thể lựa chọn căn hộ Rosana, một homestay có không gian vô cùng thoáng mát, sang trọng và vô cùng rộng rãi. Trang nhã, nơi đây nằm ngay trung tâm thành phố Bắc Ninh với vị trí đi lại tương đối thuận lợi nên được nhiều du khách lựa chọn.

Top 5 Resort Tốt Nhất Bắc Ninh 2023

Các phòng được thiết kế chủ yếu với hai màu trắng và đen làm nổi bật đường nét của căn phòng cũng như giá cả cực kỳ hợp lý. Tầng dưới còn là nơi phục vụ cà phê cho du khách.

Hầu hết các phòng ở đây đều được cho thuê nguyên căn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những không gian này để có không gian riêng cho mình cùng gia đình, bạn bè. Đây nhìn chung sẽ là sự lựa chọn của những bạn trẻ muốn tụ tập nhiều hơn cùng bạn bè vào mỗi cuối tuần.

Các phòng này được trang bị đầy đủ tiện nghi để bạn có thể thoải mái nấu những bữa ăn ngon cùng gia đình vào những ngày cuối tuần. Bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ ở không gian này cũng rất thú vị và hợp lý. Các phòng ở đây cũng được trang bị giường, nệm, tủ hoặc những vật dụng cần thiết khác để bạn có thể nghỉ ngơi và qua đêm tại đây.

Cuối tuần, bạn đang muốn tìm địa điểm dừng chân, thư giãn cùng gia đình nhưng lại chưa biết nên chọn địa điểm nào gần khu vực Hà Nội để thuận tiện, dễ dàng đi lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *